Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường

09.01.2023 | 2,026 lượt xem
Các mẫu balo Parkland rất có sức hút tại MIA.vn khi liên tục cháy hàng trên website của chúng tôi. Vậy bạn đã biết ưu điểm cũng như các tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này là gì chưa? 

Thương hiệu Parkland là hãng chuyên sản xuất balo, túi xách của Canada với mẫu mã được thiết kế vô cùng thời thượng, trẻ trung mà hiện đại. Đặc biệt balo Parkland vẫn luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới để liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm hợp thị hiếu các bạn bạn trẻ. Kiểu dáng và chất lượng chính là những yếu tố được người dùng đánh giá rất cao khi nhắc đến sản phẩm của Parkland. 

Lựa chọn balo Parkland làm người bạn đồng hành cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đã có một người bạn đồng hành trung thành, bền bỉ bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Sự đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc từ nóng đến lạnh mang đến cho sản phẩm hơi thở của châu Âu hiện đại, mạnh mẽ mà sang trọng, tinh tế. 

Độ tiện lợi cũng là yếu tố thường được khen ngợi của balo Parkland, khi nội thất bên trong rất khoa học và rộng rãi. Các vật dụng của cá nhân người dùng sẽ được bảo vệ bằng khóa kéo chắc chắn theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, quai đeo êm ái cùng chất liệu vải trượt nước cao cấp. Đặc biệt loại vải được sử dụng để may balo là loại vải làm từ nhựa tái chế, thân thiện với môi trường và hạn chế rác thải tối ưu. 

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 2

Balo của hãng được  làm từ chất liệu nhựa Polyester tái chế, thân thiện với môi trường và hạn chế rác thải

Xem thêm: Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn

2.1. Chất lượng lâu dài, bền bỉ với thời gian 

Chất lượng là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu khi mua bất cứ sản phẩm balo laptop hay balo đi chơi nào. Một chiếc balo xịn sẽ không những có chức năng kháng nước, chống ẩm mốc mà còn bảo vệ tối ưu cho các vật dụng bên trong. Nhờ được làm bằng chất liệu cao cấp mà bộ sưu tập balo Parkland có màu sắc và họa tiết rõ nét, dễ giúp người dùng trở thành “tâm điểm” chú ý khi đến bất cứ đâu. Màu sắc sử dụng cũng là loại màu sáng bóng, tươi mới mà không lo bạc màu khi sử dụng trong thời gian dài. 

Hơn nữa, sở hữu một mẫu balo có chất lượng cao còn giúp chúng ta tiết kiệm các chi phí sửa chữa lặt vặt không cần thiết. Người dùng balo Parkland luôn có trải nghiệm hài lòng với chất lượng nhận được. Khi mà từng mẫu sản phẩm đều được chăm chút gia công tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, đường viền góc và dây kéo có độ khít và đều nhau. 

Đặc biệt khóa kéo balo Parkland cũng là loại khóa chắc chắn, không bị vướng vải hay khó kéo khóa. Để chắc chắn hơn, khi đến xem trực tiếp balo bạn có thể kiểm tra hệ thống khóa kéo trước khi mua bằng cách kéo lên xuống liên tục.  Khi sử dụng hẳn ai cũng muốn balo của mình có nhiều ngăn chứa đa năng để sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và dễ kiếm khi cần. Sản phẩm balo hiệu này đáp ứng khá tốt điều đó khi có ngăn chứa dung tích lớn, nhiều ngăn phụ để đồ dùng cần thiết. 

2.2. Thương hiệu balo Parkland có tiếng 

Nguyên tắc hàng đầu để chọn balo chất lượng là xem xét thương hiệu và xuất xứ. Những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm có giá trị lâu dài. Mẫu balo Parkland được đánh giá là có thiết kế cập nhật xu hướng, màu sắc nổi bật và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Logo được may chắc chắn trên bề mặt chính là bao chứng cho mẫu balo xịn chính hãng, hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng trên thị trường. 

2.3. Chế độ bảo hành theo hãng

Mẫu balo Parkland được đánh giá cao bởi chế độ bảo hành hợp lý, đảm bảo sửa chữa hoặc đổi mới khi sản phẩm có lỗi phát sinh ngay sau khi mua. Đặc biệt khi lựa chọn mua sắm tại MIA.vn bạn sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi hợp lý, khi có trục trặc sau này cũng được hỗ trợ sửa chữa với mức phí phải chăng. 

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 3

Thương hiệu balo Parkland nổi tiếng của Canada thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập mới đủ màu sắc, đa dạng mẫu mã

3.1. Balo Parkland Edison S 

Giá niêm yết: 1.099.000₫

Một mẫu balo Parkland với thiết kế trẻ trung, nổi bật chính là điều mà các bạn trẻ đang tìm kiếm. Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn balo học sinh chính là có ngăn chứa rộng rãi và mẫu mã nổi bật, khẳng định cá tính người dùng. Ngoài ngăn chính đựng sách vở, vật dụng cá nhân hằng ngày thì ngăn phụ ở phía trước balo cũng rất tiện dụng khi đựng được các phụ kiện tiện dụng như cáp, sạc, tai nghe... vô cùng tiện lợi. 

Hai bên hông balo là 2 túi nhỏ để được dù hoặc bình nước. Dù bạn có phải hoạt động cả ngày dài cũng không lo mỏi vai với lớp đệm êm ái và dây đeo điều chỉnh độ dài theo chiều dài cơ thể. Hơn nữa bản quai đeo cũng vừa phải, hạn chế tác động lên trên cột sống hiệu quả. 

Thông số tổng quan: 

- Mẫu mã: 7 mẫu Pickle, Hotdog, Smile, Bolt, Nebulaelec, Peachy, Veggie

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 34 x 24 x 11 cm

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 4

Tính thời trang chính là điều làm sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 5

Cận chất balo Parkland Edison Pickle nhỏ gọn, thích hợp với trẻ em và độ tuổi thanh thiếu niên

3.2. Balo Parkland Goldie 

Giá niêm yết: 999.000₫

Bộ sưu tập balo Parkland nhỏ gọn với thiết kế trẻ trung vẫn đựng được sách vở và đồ dùng hằng ngày của các bạn học sinh. Khi muốn lấy những vật dụng nhanh chóng trong tầm tay người dùng có thể để nó trong ngăn phụ ở mặt trước. Về chất lượng và độ an toàn cho vật dụng bên trong bạn cũng không phải quá lo lắng bởi sản phẩm đã có khóa kéo chắc chắn cùng dây đeo rút có tính ứng dụng cao. 

Quai xách nằm ở trên cùng được may chắc chắn, khi nắm quai cũng cảm thấy thoải mái và dễ dàng treo/ móc lên giá đỡ. Mặt lưng balo cũng được có lớp đệm lưới dày, đảm bảo lượng mồ hôi ở lưng thoát nhanh, không có cảm giác đau nhức vai hay lưng khi phải mang vác hoạt động liên tục.  

Thông số tổng quan: 

- Mẫu mã: 7 mẫu Bolt, Hotdog, Hp Hotdog, Nebulagal, Veggie, Nebulaelec

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 25.4 x 19.7 x 9 cm

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 6

Balo Parkland có dung tích vừa đủ cho một ngày hoạt động và làm việc, thiết kế nhỏ gọn không gây cảm giác thô to 

3.3. Balo Parkland Bayside 

Giá niêm yết: 1.299.000₫ 

Mẫu balo Parkland có kích thước lớn vừa đủ cho sinh hoạt học tập hằng ngày. Chất liệu vải Polyester được sử dụng đảm bảo chống thấm nước tốt, phối hợp cùng khóa kéo chống tràn đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Nguyên liệu Polyester được tái chế từ tương đương 8 chai nhựa, giảm rác thải và bảo vệ môi trường. Nhà sản xuất cũng đã khéo léo thiết kế đệm êm cho quai đeo và có dây điều chỉnh độ dài thích hợp. Lớp vải lót bên trong trơn mịn, đảm bảo balo luôn thoáng khí, không bị ẩm mốc. 

Thông số tổng quan: 

- Mẫu mã: 2 mẫu Pickle và Veggie

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 39 x 27 x 16 cm

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường 7

Mẫu balo Parkland Veggie rất được các bạn trẻ yêu thích bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động

Sở hữu một chiếc balo Parkland không chỉ là có được một người bạn đồng hành lý tưởng, mà còn giúp cuộc sống học hành, làm việc của các bạn trở nên dễ dàng hơn khi chúng ta có thể mang theo được những vật dụng cần thiết bên mình. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để chiêm ngưỡng tận mắt bộ sưu tập mới nhất của hãng và được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ
Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2023
Tìm hiểu các loại phụ kiện balo và cách sử dụng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png