Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế

11.01.2023 | 1,770 lượt xem
Khi chọn mua balo Sakos, nhiều bạn sẽ cân nhắc không biết thương hiệu này của nước nào, có đảm bảo chất lượng hay không. Nếu bạn cũng băn khoăn điều này thì hãy cùng MIA tìm câu trả lời nào.

1.1 Balo Sakos của nước nào?

Balo Sakos là thương hiệu nội địa của Việt Nam. Tiền thân của Sakos là công ty Thanh Mỹ hợp tác với tập đoàn Sakostyle Hoa Kỳ theo hình thức ODM. Nhờ vậy, công nghệ của Sakos được cải tiến, tạo nên những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

1.2 Các mẫu balo Sakos có tốt không?

Khi cầm trên tay một sản phẩm mang thương hiệu Sakos, bạn chắc chắn sẽ cực kỳ bất ngờ. Mỗi chiếc balo Sakos đều là kết quả của những thiết kế tài hoa từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Sau đó là dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hoàn thành quá trình sản xuất. Vì vậy, sản phẩm khi ra lò sẽ cực kỳ xuất sắc, đúng chất là một chiếc balo Việt Nam đạt chuẩn quốc tế.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ chất lượng của balo Sakos thì hãy nhìn vào sự phát triển của thương hiệu này. Không chỉ được bán tại Việt Nam, sản phẩm của Sakos đã đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và được xuất khẩu đến những thị trường khó tính như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Nhật…

Sự vươn mình mạnh mẽ của Sakos là câu trả lời tốt nhất cho những sự nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Một hành trình dài balo Sakos đã trải qua, chứng minh việc chỉ cần đầu tư nghiêm túc, tận tâm vì khách hàng thì chắc chắn thương hiệu sẽ có cơ hội tiến xa, chinh phục cả khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế 2

Balo Sakos là dòng sản phẩm nội địa với chất lượng cực kỳ ưu việt

Xem thêm: Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022

2.1 Thiết kế balo đậm chất trẻ trung, thanh lịch và hiện đại

Các mẫu balo Sakos dễ dàng ghi điểm với khách hàng bởi màu sắc sang trọng và đa dạng, vừa đảm bảo tính thời thượng mà cũng toát lên tinh thần trẻ trung, năng động. Các sản phẩm nhỏ gọn, được thiết kế tối giản, phù hợp với đa dạng đối tượng chính là bí quyết thành công của Sakos.

2.2 Chất liệu cao cấp

Các mẫu balo Sakos được sản xuất từ chất liệu vải polyester với ưu điểm ở sự gọn nhẹ, độ bền cao, khả năng trượt nước rất tốt. Bên cạnh đó, vải dù còn đảm bảo độ bền bỉ, chống xù, màu sắc tươi sáng, bền màu sau thời gian dài sử dụng. Bên trong balo còn lót thêm một lớp vải dù để chống thấm nước, hút ẩm và kháng khuẩn hiệu quả.

Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế 3

Chất liệu vải chống nước trên các dòng balo Sakos rất thích hợp với thời tiết Việt Nam

2.3 Thiết kế nhiều ngăn

Balo Sakos được thiết kế phân thành nhiều ngăn như: ngăn chính, ngăn đựng laptop, ngăn phụ, ngăn lưới, ngăn dắt viết, ngăn bên hông… Nhờ vậy, người sử dụng có thể dễ dàng phân chia đồ dùng một cách hợp lý, thuận tiện.

Các mẫu balo laptop Sakos được trang bị lớp đệm chống sốc rất dày, có khả năng chịu được va đập tốt. Vì vậy, sản phẩm thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng mang theo laptop mỗi ngày cùng đu học, đi làm.

Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế 4

Balo Sakos thiết kế nhiều ngăn nên bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng

2.4 Giá thành hợp lý

Lý do giúp balo Sakos được nhiều khách hàng lựa chọn còn nằm ở giá thành bình dân, hợp túi tiền. Thương hiệu này đã cân đối rất tốt để sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá cả vẫn rất mềm. Các mẫu balo Sakos được bán ra với giá dao động trong khoảng từ 400.000 đến 1.000.000 VND. Nhờ vậy, thương hiệu này đủ sức cạnh tranh với các dòng balo nhập khẩu, dần dần tạo dựng được thị trường riêng.

Với những thông tin từ MIA.vn hẳn bạn đã có thể yên tâm để sở hữu cho mình một chiếc balo Sakos rồi phải không nào? Lựa chọn sản phẩm của Sakos vừa là cách bạn ủng hộ hàng nội địa mà vẫn đảm bảo nhận về sản phẩm chất lượng, ưng ý.

Xem thêm:

Săn lùng các mẫu balo công chúa đáng yêu dành cho bé mầm non, tiểu học
Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay
Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png