Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ

10.01.2023 | 1,996 lượt xem
Balo Sprayground là thương hiệu gây sốt giới trẻ mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới. Những thiết kế của nhãn hàng này khiến chúng ta bất ngờ bởi kiểu dáng mới lạ, họa tiết ấn tượng và chất lượng vượt trội.

Sprayground là thương hiệu balo nổi tiếng của Mỹ. Đặc trưng của thương hiệu này nằm ở việc thể hiện phong cách sống năng động, sôi nổi, trẻ trung và thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Chính vì vậy, balo Sprayground là sản phẩm dành cho giới trẻ, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia từ Âu đến Á, trong đó có Việt Nam. Các mẫu balo Sprayground nhanh chóng ghi điểm bởi kiểu dáng thiết kế độc lạ, những hình ảnh sống động, ngộ nghĩnh mà không kém phần ấn tượng. Vì vậy, các tín đồ của phong cách streetwear cực kỳ yêu thích những sản phẩm này.

Điểm đặc trưng nhất trên những chiếc balo Sprayground là hoạ tiết động vật được phối màu mới lạ. Chính vì vậy, Sprayground được ví như một thực thể sống không ngừng biến đối với những phiên bản ngày càng độc đáo. Khác hẳn những kiểu dáng balo truyền thống, Sprayground đã chọn riêng cho mình một con đường, không bị lệ thuộc vào phong cách số đông.  

Balo Sprayground nổi tiếng nhất với phiên bản lấy ý tưởng từ những con cá mập, thay đổi một chút màu sắc để vừa có nét mạnh mẽ, hầm hố mà cũng không kém phần vui nhộn, bắt mắt. Những bạn trẻ thích sự  "dị biệt", nổi bật chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi những chiếc balo Sprayground. 

2.1 Balo Sprayground Head Hunter Backpack

Được thiết kế với hình ảnh và họa tiết nổi bật, mẫu balo Sprayground Head Hunter Backpack B385 rất thích hợp với những bạn muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ và có vài phần nổi loạn. Balo sử dụng hình ảnh đầu lâu cách điệu với hàm răng cá mập, những màu sắc nổi bật đan xen tạo nên tổng thể cực kỳ hút mắt. Sản phẩm sử dụng chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước tốt, kể cả sử dụng dưới trời mưa không lo đồ dùng bị ảnh hưởng.  Balo thiết kế với 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ bên hông. Bên trong ngăn chính còn có ngăn laptop chống sốc và ngăn lưới để phụ kiện.

Quai đeo trên mẫu balo Sprayground Head Hunte được thiết kế với phần đệm dày êm ái, dễ dàng thay đổi chiều dài để phù hợp với vóc dáng của bạn. Balo sử dụng loại khóa kéo chắc chắn, không lo bị hư hỏng, han gỉ trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó là phần đệm lưng thoáng khí dạng lưới, ôm sát lưng và êm ái để bạn cảm thấy dễ chịu khi đeo balo trong thời gian dài.

Chiếc balo laptop này có kích thước 46 x 36 x 15cm và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 200g. Vì vậy, balo thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày, dù đi học hay đi làm cũng rất lý tưởng. 

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 2

Balo Sprayground Head Hunter Backpack với họa tiết đầu lâu ấn tượng

2.2 Balo Sprayground Pink Mask Backpack

Sprayground Pink Mask Backpack sử dụng thiết kế mặt nạ độc đáo, bên dưới vẫn là hình ảnh hàm răng quen thuộc, điểm nhấn ở một chiếc răng vàng ánh lên.  Balo sản xuất từ chất liệu vải chống thấm, độ bền cao, cực kỳ chắc chắn, không xù lông và phai màu kể cả khi sử dụng lâu ngày. 

Mẫu balo Sprayground này có thiết kế tương tự với phiên bản Sprayground Head Hunte ở trên. Tuy nhiên, bên trong ngăn chính được cách điệu thêm ngăn phụ để bạn có thể mang theo những vật dụng nhỏ như mỹ phẩm, phụ kiện, tai nghe… Balo sử dụng loại khóa zipper thiết kế tinh tế, đường may tỉ mỉ, kiểu may giấu khóa kỳ công. Vì thế, tổng thể balo cực kỳ đẹp mắt, ấn tượng, dễ dàng chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 3

Sprayground Pink Mask Backpack với hàm răng thương hiệu

2.3 Balo Sprayground Jungle Beast Backpack

Phiên bản balo Sprayground Jungle Beast Backpack thiết kế với cảm hứng từ nhân vật King Kong nổi tiếng. Toàn bộ mặt trước balo là gương mặt King Kong đang nổi giận cùng hàm răng trắng bóng, hai chiếc răng nanh nhọn hoắt. Đặc biệt phải kể đến cách phối màu tinh tế, tươi sáng như một bức tranh nghệ thuật khiến chiếc balo này được nhiều người yêu thích.

Balo có thiết kế gọn nhẹ, quai đeo và mặt lưng đều sử dụng loại đệm tổ ong thoáng khí. Ngăn laptop cũng trang bị đệm chống sốc dày, khối lượng balo chỉ khoảng 200g. Vì vậy, kể cả khi bạn mang theo laptop và nhiều sách vở, đồ dùng thì vẫn có thể đeo balo một cách thoải mái.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 4

Balo Sprayground Jungle Beast Backpack là một tác phẩm nghệ thuật với những màu sắc đan cài hoàn hảo

2.4 Balo Sprayground Unicornrows Backpack

Tiếp theo là một phiên bản balo Sprayground lấy cảm hứng từ hình ảnh chú kỳ lân. Mẫu balo này thiết kế với phần nhẹ nhàng hơn màu sắc nhưng hình ảnh thì không kém phần cá tính: chú kỳ lân xỏ khuyên mũi, những chiếc răng vàng và hình đầu lâu nổi bật. Vì vậy, với những bạn có phong cách thời trang cá tính thì đây chắc chắn là lựa chọn giúp bạn hoàn thiện thêm cho bộ outfit ấn tượng.

Mẫu balo này hiện đang có giá khoảng 2.000.000 VND. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 5

Hình ảnh chú kỳ lân tức giận trên balo Sprayground

2.5 Balo Sprayground SpongeBob Teenage Mutant Turtle Backpack

Đây là phiên bản balo dành cho những fan hâm mộ nhân vật SpongeBob trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Chú bọt biển tinh nghịch. Balo sử dụng tông màu vàng và hình ảnh SpongeBob cùng biểu cảm nhăn nhó rất ấn tượng. Sản xuất từ chất liệu vải Polyester nên balo có màu in rất sắc nét, khắc họa nhân vật một cách hoàn hảo. Đặc biệt, loại vải này rất bền màu, bạn chỉ cần giặt tay để giữ form dáng balo thì có thể sử dụng lâu dài, không lo hư cũ.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 6

Biểu cảm đáng yêu của chú bọt biển có khiến bạn thích thú?

Xem thêm: Miti balo, thương hiệu với những sản phẩm chất lượng

2.6 Balo Sprayground South Beach Chenille Shark Backpack

Mẫu balo Sprayground có phần đơn giản hơn với màu xám làm chủ đạo, điểm nhấn ở hàm răng cá mập bằng chất liệu sợi vải mềm. Thiết kế này có ưu thế ở việc dễ phối đồ hơn, không quá nổi bật như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Sprayground. Bên cạnh đó, balo cũng có sở hữu đầy đủ những ưu điểm như ngăn laptop chống sốc, ngăn phụ rộng, balo siêu nhẹ, đệm lưng thoáng khí…

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 7

Hàm răng cá mập trở thành dấu ấn thương hiệu Sprayground

2.7 Balo Sprayground X White Cut & Sew Backpack

Đây là phiên bản balo khá basic của thương hiệu Sprayground với hai màu đen trắng đan xen, sử dụng loại vải tổ ong khá đặc biệt. Sản phẩm này thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, kiểu dáng vừa đủ đặc biệt nhưng không quá nổi bật. Đặc biệt, balo trang bị thêm ngăn phụ phía trước dạng túi hộp, bạn có thể để điện thoại, tai nghe, ví tiền để dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 8

Đây là một trong những mẫu balo "bình thường" nhất của Sprayground 

2.8 Balo Sprayground Hello Friends Backpack

Phiên bản Balo Sprayground Hello Friends Backpack nổi bật với màu trắng và đỏ đan xen. Mẫu balo này có kiểu dáng gọn gàng, khối lượng nhẹ, thiết kế tương tự với balo Sprayground South Beach Chenille Shark Backpack. Ngăn laptop phù hợp với kích thước 15inch, giá bán trong khoảng 1.500.000 VND.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 9

Balo Sprayground Hello Friends Backpack tươi sáng với hai màu sắc trăng đỏ đan xen

2.9 Balo Sprayground Liquid Gold Hydropack Backpack

Đây là một trong những phiên bản có kiểu dáng đặc biệt nhất của thương hiệu balo Sprayground. Sản phẩm này sử dụng màu vàng bóng cực kỳ khác lạ. Đây là mẫu balo có phần kén người dùng vì màu sắc khó phối đồ, kiểu dáng cũng khác biệt so với các phiên bản balo Sprayground khác. Balo Sprayground Liquid Gold Hydropack Backpack có ba ngăn, 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ ở mặt trước. Kích thước sản phẩm là 42 x 29 x 12.5cm, khá nhỏ nên không thích hợp mang theo laptop.

Balo Sprayground, thiết kế độc lạ chinh phục giới trẻ 10

Balo Sprayground Liquid Gold Hydropack Backpack độc đáo với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt

Balo Sprayground có rất nhiều phiên bản ấn tượng và mới lạ. Vì vậy, bạn hãy tìm những địa chỉ bán balo uy tín để mua được sản phẩm chính hãng cùng mức giá hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng balo khác thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn. Tại đây luôn có rất nhiều sản phẩm cao cấp về cả kiểu dáng và chất lượng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng
Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính
Kinh nghiệm chọn mua cặp da đựng laptop 15.6 inch

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất