Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu

13.03.2023 | 5,898 lượt xem
Balo Tumi chính hãng là sản phẩm được rất nhiều tín đồ hàng hiệu săn đón. Thế nhưng bạn đã biết kinh nghiệm để sở hữu sản phẩm chất lượng chưa? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu trong bài viết này nào.

Tumi là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm vali, balo, túi xách du lịch cao cấp, thành lập vào khoảng những năm 70 của Thế kỷ XX. Người sáng lập nên thương hiệu này từng là thành viên của tổ chức Hòa Bình Thế giới, làm việc tại Nam Mỹ. Các mẫu túi, balo Tumi chính hãng được sử dụng rất phổ biến tại các nước phương Tây. Sau đó, thương hiệu này dần lấn sân sang châu Á và cũng nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc. Năm 2016, Tumi đã được bán lại cho Samsonite, là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên các sản phẩm du lịch, phụ kiện, đồng hồ. Nhờ tiềm lực tài chính từ Samsonite, Tumi đã nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất và mở rộng thị trường ra toàn thế giới. 

Năm 2021, Tumi còn có bước đột phá khi cho ra mắt tại Tumi Virtual Store là cửa hàng thực kết hợp không gian kỹ thuật số. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tương tác và lựa chọn sản phẩm mà không cần đến tận nơi. Nỗ lực phát triển công nghệ thực tế ảo thể hiện tham vọng của Tumi khi muốn kết nối một cách gần gũi với khách hàng, mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 2

Balo Tumi chính hãng với những sản phẩm chất lượng và được rất nhiều khách hàng yêu thích

2.1 Tìm kiếm mẫu balo Tumi chính hãng đẹp

Vì hiện nay Tumi chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên việc tìm các mẫu balo phù hợp sẽ khá khó khăn. Bạn hãy tận dụng cửa hàng thực tế ảo Tumi Virtual Store để cập nhật những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này. Sau khi tìm được mẫu balo Tumi chính hãng ưng ý, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại những shop đồ hiệu Việt Nam. Nếu sản phẩm không có sẵn thì bạn nên order trực tiếp từ website hoặc liên hệ qua seller để đặt hàng. Giá của các mẫu túi xách, balo Tumi khá cao nên bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng, chọn nơi mua uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, xứng đáng với giá thành.

2.2 Balo Tumi thiết kế kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ

Khác với những thương hiệu balo, túi xách cao cấp, Tumi hướng đến sự đơn giản, tính ứng dụng cao và dễ phối đồ. Vì vậy, sản phẩm này sẽ phù hợp với những bạn theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng, màu sắc trung tính như đen, nâu, xanh đậm. Còn với những bạn thích trẻ trung, năng động, ấn tượng hơn thì có thể tham khảo sản phẩm của Off-White, Supreme…

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 3

Kiểu dáng balo Tumi khá đơn giản, dễ kết hợp trang phục

2.3 Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Các mẫu balo Tumi chính hãng có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì vậy, trước khi mua, bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm bao gồm kích thước, chất liệu, số lượng ngăn… Đặc biệt khi order sản phẩm online thì bạn lại càng cần chú ý những điều này để đảm bảo lựa chọn được chiếc balo phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Balo Coolbell, thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao

Dưới đây hãy cùng MIA.vn tham khảo thông tin một số mẫu balo Tumi nổi bật mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

3.1 Balo Tumi Navigation

- Kích thước: 40.64 x 35.56 x 18.5 (cm)

- Chất liệu: Da thuộc

- Khối lượng: 1.72 kg

- Ngăn laptop: Laptop 15inch hoặc Macbook 16inch

- Giá tham khảo: 725$ tương đương 17.1 triệu đồng

Balo Tumi Navigation thiết kế từ chất liệu da cao cấp, bên trong lót thêm vải Nylon nên có khả năng chống nước hiệu quả. Balo gồm ngăn chính thứ nhất để đựng laptop và các thiết bị điện tử, ngăn chính thứ hai chứa sách vở, tài liệu, phụ kiện lớn. Ngăn phụ phía trước nhỏ hơn, thích hợp đựng bút viết, điện thoại. Kiểu dáng balo khá nhỏ gọn, toàn bộ màu đen với điểm nhấn là logo Tumi bằng chất liệu kim loại nổi bật. Từng chi tiết trên balo đều được sản xuất tỉ mỉ, kỳ công, sắc nét, rất xứng đáng với giá tiền.

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 4

Balo Tumi Navigation bằng chất liệu da cao cấp

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 5

Mặt sau balo có thể dễ dàng gài vào cần kéo vali

3.2 Balo Tumi Search

- Kích thước: 43 x 21 x 18.5 (cm)

- Chất liệu: Vải Nylon cao cấp

- Khối lượng: 1.5 kg

- Ngăn laptop: Laptop 15inch hoặc Macbook 16inch

- Giá tham khảo: 595$ tương đương 14 triệu đồng

Balo Tumi Search có khá nhiều nét tương đồng về mặt thiết kế so với Tumi Navigation. Tuy nhiên, chất liệu balo bằng vải Nylon nên khối lượng nhẹ hơn, vẫn đảm bảo khả năng chống nước ưu việt. Chiếc balo laptop này chia thành rất nhiều ngăn lớn, bên trong còn thiết kế thêm ngăn phụ nên thoải mái chứa đồ. Mặt sau balo Tumi chính hãng còn có thêm một ngăn ẩn khóa kéo để chứa những đồ dùng có giá trị như điện thoại, ví tiền, trang sức. Đặc biệt, balo còn có quai sau lưng để gài vào cần kéo vali, rất tiện lợi khi sử dụng trong các chuyến đi công tác, du lịch.

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 6

Balo Tumi Search thiết kế đẹp mắt với rất nhiều ngăn

3.3 Balo Tumi Celina

- Kích thước: 40.64 x 27 x 16.5 (cm)

- Chất liệu: Vải Nylon cao cấp

- Khối lượng: 0.82 kg

- Ngăn laptop: Laptop 15inch hoặc Macbook 16inch

- Giá tham khảo: 475$ tương đương 11.2 triệu đồng

Balo Tumi Celina là dòng sản phẩm dành cho nữ với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, chỉ chưa tới 1kg. Sản phẩm này cũng được thiết kế với tông màu đen đẹp mắt, phần khóa kéo màu vàng làm điểm nhấn. Form balo rất cứng cáp, đứng dáng, thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với trang phục công sở của phái đẹp. Mẫu balo Tumi chính hãng này cũng được chia làm nhiều ngăn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng khách hàng. Đi kèm sản phẩm còn có thêm một chiếc túi nhỏ đựng thẻ bằng da rất xinh xắn. Với mức giá 11 triệu thì đây là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc. 

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 7

Balo Tumi Celina nhẹ nhàng, thanh lịch, dành cho phái đẹp

3.4 Balo Tumi Endurance

- Kích thước: 59 x 35.5 x 21.5 (cm)

- Chất liệu: Vải Nylon cao cấp

- Khối lượng: 2 kg

- Ngăn laptop: Laptop 17inch 

- Giá tham khảo: 875$ tương đương 20.6 triệu đồng

Endurance là một trong những phiên bản balo có giá bán cao nhất của Tumi. Sản phẩm này thiết kế với kích thước rất lớn và khả năng biến đổi từ balo thành một chiếc vali tiện dụng. Thiết kế sản phẩm với hai quai xách tay chắc chắn ở mặt trên và mặt hông. Mặt sau là quai đeo vai mềm mại, có chức năng trợ lực để giảm sức nặng. Balo du lịch - dã ngoại này thiết kế thêm cần kéo tháo rời bằng chất liệu hợp kim nhôm. Chiếc balo Tumi chính hãng Endurance rất thích hợp với những bạn thường xuyên đi du lịch, phượt. Vì vậy, nếu phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn thì đây là sản phẩm rất đáng mua.

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 8

Kích thước balo rất lớn với tính ứng dụng cao

3.5 Balo Tumi Expedition Flap

- Kích thước: 53 x 32 x 19 (cm)

- Chất liệu: Vải Nylon cao cấp

- Khối lượng: 1.95 kg

- Ngăn laptop: Laptop 17inch 

- Giá tham khảo: 850$ tương đương 20 triệu đồng

Balo Tumi Expedition Flap thiết kế với phần nắp gập đẹp mắt cùng hai phiên bản đen và xanh kaki. Sản phẩm này khá cầu kỳ, gồm nhiều chi tiết khóa kim loại, dây kéo, khối lượng khá nặng nên sẽ phù hợp với phái mạnh hơn. Đặc biệt là mặt đáy balo phẳng nên có thể đứng rất vững, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu 9

Balo Tumi Expedition Flap kiểu dáng độc đáo, form hình trái trứng lạ mắt

Trên đây là các thông tin về thương hiệu balo Tumi chính hãng. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo chất lượng cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Mẫu balo Yuumy nào hứa hẹn đốn tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên
Những địa chỉ bán balo Hà Nội uy tín, chất lượng
Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png