banner flas-sale-topbar

Kích thước vali 28 inch phù hợp với chuyến đi bao nhiêu ngày?

16.06.2023 | 42,658 lượt xem
Thuộc dòng vali cỡ đại, kích thước vali 28 inch có thể chứa được khoảng 30kg hành lý bên trong, phù hợp dùng cho những chuyến đi dài từ 10 – 14 ngày.

Khi lựa chọn vali kéo cho những chuyến đi, kích thước là yếu tố không thể bỏ qua. Trong đó, 28 inch là một trong những kích thước vali phổ biến. Vậy kích thước vali 28 inch thực tế sẽ phù hợp với chuyến đi có độ dài bao lâu?

1Vali 28 inch là vali loại gì?

Tùy theo từng thương hiệu và dòng sản phẩm cụ thể, vali 28 inch sẽ có kích thước cụ thể. Tuy nhiên nhìn chung, kích thước vali 28 inch có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 69 x 48 x 35 (cm) và thể tích khoảng 95L. Với kích thước này, vali 28 inch còn được gọi là vali size L, vali 7 tấc hoặc vali cỡ đại.

kích thước vali 28 inch

Kích thước vali 28 inch là cỡ vali lớn phổ biến hiện nay

2Kích thước vali 28 inch có thể đựng bao nhiêu kg và phù hợp với chuyến đi bao nhiêu ngày?

Là loại vali cỡ lớn, kích thước vali 28 inch có thể chứa được khoảng 30kg hành lý bên trong, tương đương với 50 bộ quần áo và 5 đôi giày. Điều này cũng đồng nghĩa là loại vali này sẽ phù hợp dùng cho những chuyến đi dài từ 10 – 14 ngày hoặc đựng hành lý của các thành viên cho gia đình.

kích thước vali 28 inch

Vali size 28 thường được dùng làm hành lý ký gửi

Do có khối lượng nặng và kích cỡ lớn, vali size 28 thường được dùng làm hành lý ký gửi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng với hành lý ký gửi, bạn không nên đựng vật dụng quý giá hoặc dễ vỡ. Ngoài ra, các hãng hàng không cũng có một số quy định với loại hành lý này. Ví dụ, với hãng Vietnam Airlines, hành lý ký gửi 32kg với tổng kích thước 3 chiều không quá 203 cm. Nếu hành lý ký gửi vượt quá 32kg, bạn sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý hoặc được yêu cầu gửi theo đường hàng hóa và phải mất thêm phí. Do vậy bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các quy định về hành lý của các hãng hàng không trước mỗi chuyến đi.

3TOP 3 mẫu vali 28 inch bán chạy nhất 

Rovigo Lexei ID1612_28 L

Lexei ID1612 là một trong những dòng vali được yêu thích nhất của hãng Rovigo, đặc biệt là mẫu kích thước vali 28 inch. Được làm từ chất liệu PC/ ABS nên Rovigo Lexei ID1612 vô cùng dẻo dai và chống va đập tốt. Đặc biệt, dây khóa của sản phẩm có khả năng nới rộng gia tăng đến 25% diện tích bên trong, giúp người dùng đựng nhiều hành lý hơn. Cùng với những gam màu tươi sáng, Rovigo Lexei ID1612_28 L trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch hè năng động.

kích thước vali 28 inch

Rovigo Lexei ID1612_28 L cung cấp nhiều sự lựa chọn màu sắc cho người dùng

Sakos Champion 7 FG01 L

Nếu bạn đang tìm mẫu vali size 28 bằng vải thì Sakos Champion 7 FG01 L là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chất vải Polyester chắc chắn, khả năng kháng nước cực tốt kết hợp cùng đường may chắc chắn đã tạo nên mẫu vali Sakos Champion 7 FG01 L có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Cùng với đó là 4 bánh xe có thể linh hoạt xoay 360 độ giúp cho việc di chuyển qua các địa hình trở nên dễ dàng hơn.

kích thước vali 28 inch

Không gian bên trong của kích thước vali 28 inch Sakos Champion 7 FG01 L

Epoch 1708_28 L

Được sản xuất trên nền chất liệu PC kết hợp ABS, đây là mẫu vali được đánh giá siêu bền và có khả năng kháng nước cực tốt. Cùng với đó, Epoch 1708_28 L còn có bề mặt nhám, giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy, xước và đảm bảo tính thẩm cao về lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị dây khóa kép chống rạch và khóa số TSA an toàn, theo tiêu chuẩn Mỹ.

kích thước vali 28 inch

Epoch 1708_28 L giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước

4Nên mua vali 28 inch ở đâu tốt?

Với những chuyến đi du lịch nhiều ngày hoặc cần đựng nhiều hành lý, kích thước vali 28 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm chất lượng, có khả năng bảo vệ hành lý tốt, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao.

Đến MIA, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm kích thước vali 28 inch cực chất đến từ các thương hiệu nhập khẩu – xuất khẩu nổi tiếng như Legend Walker, Mikkor, Kakashi... với mức giá cực ưu đãi. Ngay hôm nay, bạn hãy truy cập vào website MIA.vn hoặc đến với chi nhánh MIA gần nhất để được tư vấn về cách chọn vali phù hợp cho chuyến đi sắp tới.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất