banner flas-sale-topbar

Bao bể, bao bền, bao đổi trả là chiếc vali đang được

17.01.2019 | 2,163 lượt xem
Nếu bạn vẫn đang ráo riết tìm kiếm một chiếc vali “bao bể, bao bền, bao đổi trả” cực sốc thì đây ở MIA có đây! Kakashi Yori “cực đỉnh vạn người tìm kiếm” đây! Cùng MIA tìm hiểu qua dòng sản phẩm này nhé!

Vali Kakashi Yori được làm từ chất liệu 100% nhựa PC bền, chịu lực tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali.

Bao bể, bao bền, bao đổi trả là chiếc vali đang được 2

Thiết kế chất liệu cực tốt

Chất liệu này giúp vali có độ bền cứng cáp giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển cũng như kí gửi vali ở sân bay hoặc nơi công cộng

Ngoài chất liệu PC cực tốt, vali còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, giúp bảo vệ vali khỏi tác động bên ngoài, cùng MIA.vn tìm hiểu ngay những tính năng đó nhé!

Khóa số TSA chắc chắn kết hợp được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận. Bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng loại khóa số theo tiêu chuẩn quốc tế. Đương nhiên cục an ninh sẽ không cần phá vali để kiểm tra khi cần vì đã có khóa số TSA rồi nhé

Cần kéo và tay cầm của vali được làm từ hợp kim nhôm và lớp cao su non tạo cho vali trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo cũng như tay cầm. Giúp bạn dễ mang/vác vali mỗi khi di chuyển ở những chỗ khó khăn

Vali được thiết kế với 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và sẽ giảm thiểu tiếng ồn.

Đối với khách hàng mua online Kahashi Yori có thể được ĐỔI hoặc TRẢ sản phẩm và hoàn tiền lại cho khách (không áp dụng các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi), đối với khách hàng mua tại siêu thị chỉ được ĐỔI sản phẩm bằng hoặc cao giá hơn nhé!

Cực hời rồi!!! Đợi gì nữa mà không rinh ngay một “em” Kakashi Yori về đi du lịch hoặc về quê cuối năm đón tết thôi nào!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất