Bật mí những quy định cơ bản về hành lý của Bamboo Airways

08.11.2019 | 3,936 lượt xem
Bamboo Airways ra đời năm 2017 với mục tiêu trở thành một hãng hàng không 5 sao. Nếu bạn chưa trải nghiệm dịch vụ tại đây thì cùng MIA.vn tìm hiểu về quy định hành lý của Bamboo Airways nhé!

Chính thức ra đời vào năm 2017, Bamboo Airways có chiến lược phát triển rõ ràng để trở thành một hãng hàng không 5 sao. Dù mua vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ nhưng hành khách vẫn có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ trên cả mong đợi. Để chuyến đi được vui vẻ trọn vẹn, hành khách cần tìm hiểu về những quy định của hãng, trong đó có các quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi Bamboo Airways.

1QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY CỦA BAMBOO AIRWAYS

Quy định hành lý xách tay Bamboo Airways (không áp dụng cho trẻ dưới 2 tuổi) cụ thể như sau:

- Hành khách hạng thương gia mang hai kiện hành lý xách tay (1 chính và 1 phụ) với khối lượng mỗi kiện không quá 7kg.

- Hành khách hàng phổ thông được mang 1 kiện hành lý khối lượng không quá 7kg.

- Kích thước vali hành lý xách tay theo quy định của hãng là không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Ngoài hành lý, hàng khách còn được mang theo vật dụng xách tay bao gồm: hàng hóa miễn thuế, máy tính xách tay, balo nhỏ, túi xách nữ, máy ảnh, túi thức ăn cho trẻ… có kích thước không quá 40cm x 30cm x 10cm và hoàn toàn miễn phí.

Bật mí những quy định cơ bản về hành lý của Bamboo Airways 2

Hành khách hàng phổ thông được mang 1 kiện hành lý khối lượng không quá 7kg.

2QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ KÝ GỬI CỦA HÃNG BAMBOO AIRWAYS

Nếu hành lý vượt quá số lượng, khối lượng và kích thước hành lý xách tay Bamboo Airways thì hãng sẽ yêu cầu hành khách đăng ký gửi hành lý ký gửi Bamboo Airways. Quy định về hành lý ký gửi cụ thể như sau:

- Khối lượng: không quá 32 kg/kiện hành lý.

- Kích thước hành lý ký gửi: Tổng kích thước 3 chiều dài + rộng + cao không quá 203cm.

- Hành khách Hạng vé Bamboo Plus được miễn phí 20kg hành lý ký gửi và Bamboo Business được miễn phí 30kg.

- Khi đăng ký hành lý ký gửi Bamboo Airways, hành khách sẽ nhận thẻ hành lý ký gửi tại quầy làm thủ tục của hãng.

Mua hành lý ký gửi ở hãng Bamboo Airways như thế nào?

Hành khách có thể mua hành lý ký gửi quy trang web của hãng, đại lý hoặc phòng vé của Bamboo Airways với giá cước hành lý ký gửi như sau:

- Gói 5kg: 60.000 đồng

- Gói 10kg: 100.000 đồng

- Gói 15kg: 140.000 đồng

- Gói 20kg: 160.000 đồng

- Gói 25kg: 200.000 đồng

- Gói 30kg: 240.000 đồng

- Gói 35kg: 280.000 đồng

- Gói 40kg: 320.000 đồng

- Hành lý ký gửi mua tại sân bay thì chỉ áp dụng gói cước từ 15kg trở lên. Đồng thời, với mỗi kg hành lý quá cước thì hành khách sẽ mua thêm khối lượng hành lý với mức phí 40.000 đồng/kg.

Giá tiền khi mua thêm hành lý ký gửi ở hãng Bamboo Airways?

Nếu khối lượng hành lý vượt quá gói cước đã mua thì hành khách phải mua thêm hành lý ký gửi Bamboo Airways. Nếu liên hệ với các kênh bán của Bamboo Airways ít nhất 3 giờ trước khi khởi hành, hành khách sẽ được hỗ trợ mua với mức giá thấp hơn giá ở sân bay đến 40%. Khi mua thêm hành lý quá kí tại sân bay, hành khách sẽ phải trả thêm 40.000 đồng/kg. Hành lý ký gửi Bamboo Airways đi cùng với vé mà hành khách đã mua. Phí hành lý ký gửi đã mua thì khon69 được hoàn lại, chuyển nhượng hay đổi sang các dịch vụ khác.

3KHÁM PHÁ HÀNG NGÀN VALI ƯU ĐÃI CHỈ CÓ TẠI MIA.vn

Vali kéo thời trang Rovigo Leki

Vali kéo Rovigo Leki TR08 là sản phẩm vali thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách Ý với thiết kế vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt của thương hiệu Rovigo. Với chất liệu 100% nhựa PP, mẫu vali kéo có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, kết hợp công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý, mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung cho người sử dụng. 

Bật mí những quy định cơ bản về hành lý của Bamboo Airways 3

Vali du lịch Rovigo Zonda

Rovigo Zonda là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo với thiết kế màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp vân sáng thời trang và hiện đại. Vali tích hợp khóa kéo đôi chống rạch và khóa số TSA đạt chuẩn Bộ An ninh Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn trên mọi chặng đường. Ngoài ra, mẫu vali có bánh xe đôi giúp cân bằng  và có thể xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình 

Bật mí những quy định cơ bản về hành lý của Bamboo Airways 4

Vali cần kéo Rovigo Zayca

Valinice Zayca là sản phẩm vali thời trang đến từ thương hiệu bình dân được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Được biết đến với phong cách hiện đại, tinh giản và tiện ích, chiếc vali Zayca mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm gồm 8 bánh xe chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, giúp bạn di chuyển vali linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

Bật mí những quy định cơ bản về hành lý của Bamboo Airways 5

Hy vọng với những thông tin phía trên, bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng với hãng hàng không Bamboo Airways. Ngoài ra, để có thể chọn được những mẫu vali du lịch ưng ý đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, bạn có thể tham khảo MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc nhé! 

Nguồn tin: skyscanner.com.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png