banner flas-sale-topbar

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất

19.03.2021 | 2,785 lượt xem
Balo đi học cho bé gái mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của các bé gái.

Ba lô đi học cho bé gái là món đồ không thể thiếu khi đến trường của các em. Việc lựa chọn sản phẩm balo đi học cho bé cũng cần phải cẩn thận và chú ý đến những chi tiết như thiết kế, chất liệu để đảm bảo độ bền khi sử dụng

1Balo Bunny Land Floral Unicorn Chống Gù S In Web

Đây là sản phẩm ba lô đi học cho bé gái đến từ thương hiệu Bunny Land. Sản phẩm được có hình ảnh nhân vật hoạt hình Unicorn đáng yêu được nhiều bé gái yêu thích. Bên cạnh đó chiếc cặp này cũng có nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu đi học mỗi ngày của bé.

Chiếc balo này có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 600g, kết hợp cùng nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi đủ để đựng sách vở và những đồ dùng học tập khác. Ngoài ra, balo còn trang bị thêm khóa kéo êm nhẹ mỗi khi mở cặp, mỗi đầu khóa kéo được bọc một lớp nhựa để không gây nguy hiểm. 

Balo được làm bằng vải Polyester và Nylon có khả năng chống thấm nước, chống tia UV để bảo vệ đồ dùng và tăng độ bền cho cặp. Một điểm đặc biệt nữa là cặp được thiết kế chống gù, có dạng hộp đứng với kích thước vừa với bề ngang lưng của bé nên dễ đeo và không bị ảnh hưởng tới cột sống.

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất 2

Quai cặp có lớp đệm lưới giúp thông thoáng mồ hôi và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng của bé

2Balo Tiger Family Nature Quest Twinkle Stars TGNQ-029A S Pink

Loại ba lô này đến từ Tiger Family, là mẫu balo dẫn đầu trong những sản phẩm ba lô đi học cho bé gái, được ưa chuộng ở Đức và các nước châu  u. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, tươi sáng cùng với họa tiết dễ thương, khiến bé vô cùng thích thú.

Chiếc cặp này chỉ nặng hơn 700g, được thiết kế quai đeo ôm sát vai và ngực giúp trọng lượng được dàn trải đều, không bị nghiêng nặng qua một bên. Hơn nữa, balo còn có nhiều ngăn đựng riêng biệt và rộng rãi cho bé đựng đồ, khóa kéo êm ái, dễ dàng thao tác.

Chất liệu của balo là vải cao cấp, đã được kiểm duyệt an toàn, có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra, quai đeo, đệm lưng êm ái, được lót lớp đệm lưới thoáng khí giúp không bị đổ mồ hôi, đau nhức ở vai hay lưng, cho bé thoải mái đeo cặp cả ngày dài. Với thiết kế thông minh, balo giúp hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất 3

Đế của balo được làm bằng cao su chống trơn trượt cùng chất liệu phản quang, an toàn cho bé khi di chuyển trong bóng tối

3Balo Clever Hippo Compact My Little Pony sức mạnh tình bạn BP1108 M Light Blue

Loại ba lô đi học cho bé gái của thương hiệu Clever Hippo có hình ảnh Pony đáng yêu là miếng dán 3D silicone nổi bật, mang lại niềm hứng thú khi đi học. Sản phẩm gọn nhẹ và tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu mà không gây cồng kềnh. Ngăn đựng rộng rãi, đủ chứa sách vở và vật dụng học tập khác. 

Balo được làm từ chất liệu chống thấm nước, những lúc trời mưa không làm ảnh hưởng đến vật dụng bên trong, ngoài ra nó còn chống tia UV đảm bảo độ bền màu theo thời gian. Các bộ phận tiếp xúc với lưng, vai hay những chi tiết nhỏ khác đều được làm từ những nguyên liệu an toàn, không có mùi hôi khó chịu.

Phần quai đeo và đệm lưng được lót đệm êm thông thoáng, có thể điều chỉnh để phù hợp với dáng người của bé. Đồng thời quai đeo cũng ôm sát vào vai giúp hạn chế ảnh hưởng tới cột sống của bé.

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất 4

Khóa kéo được gia công cẩn thận, có bọc nhựa để không gây nguy hiểm cho bé

4BALO BÉ GÁI 801 KỲ LÂN

Balo có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng và phù hợp với sở thích của bé. Các chi tiết được làm tỉ mỉ như phần quai đeo ôm sát vào vai và ngực, hạn chế được tình trạng trọng lượng bị dồn qua một bên khiến vai bị lệch và chống cong vẹo cột sống. 

Kích thước ba lô nhỏ gọn, có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ cùng 2 ngăn nhỏ để đựng nước. Ngoài ra, balo này còn được làm từ vải xốp 877 có khả năng chống thấm nước, không có mùi hôi khó chịu và an toàn cho sức khỏe của bé. Hơn nữa, balo còn chịu được mài mòn tốt, độ chắc chắn cao. Bên trong cặp được lót vải Poly Oxford dày dặn, chống bụi và ẩm mốc tốt.

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất 5

Balo có quai đeo chắc chắn và có thể chịu được sức nặng

5BALO BÉ GÁI 798 FROZEN

Mẫu ba lô đi học cho bé gái có hình ảnh đẹp, màu sắc nổi bật và hợp với sở thích của các bé. Sản phẩm có thiết kế chống gù lưng, giảm ảnh hưởng tới cột sống của bé. Balo gồm 1 ngăn chính, kích thước nhỏ gọn, ôm sát cơ thể, đặc biệt có thể gấp gọn lại khi không cần dùng. 

Sản phẩm được làm từ vải ép mút EVA đã được kiểm định, không gây hại và chống thấm nước tốt. Vải lót bên trong cứng cáp, không bám bụi, ẩm mốc và chống thấm, bảo vệ đồ dùng an toàn khi đi dưới mưa.

Bật mí top 5 balo đi học cho bé gái được yêu thích nhất 6

Dây đeo của balo có thể điều chỉnh theo nhiều kiểu như đeo 2 bên hay đeo 1 bên như túi xách

Hướng dẫn cách bảo quản ba lô đi học cho bé gái

Để balo bền màu và cứng cáp trong thời gian dài sử dụng, các bạn nên chú ý một số điều sau khi bảo quản cặp đi học cho con như:

Không nên ngâm balo trong nước quá lâu.

Không dùng chất tẩy rửa mạnh khi giặt.

Không là (ủi) cặp.

Không chứa những vật nhọn hoặc đựng nhiều đồ quá mức.

Bảo quản cặp ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Với những chia sẻ ở trên, MIA hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc ba lô đi học cho bé gái phù hợp với con mình nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu balo cho con tại MIA qua:

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline: 1800 6198

Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất