banner flas-sale-topbar

Bí kíp du lịch với hành lý thông minh

04.10.2017 | 1,940 lượt xem
Bạn có những vật dụng cá nhân cần phải mang theo cho chuyến du lịch sắp tới. Tuy nhiên khối lượng hành lý quá nhiều lại làm bạn e ngại quá trình di chuyển và việc tận hưởng chuyến đi của mình sẽ bị ảnh hưởng?

Đừng lo lắng! Chỉ cần một số mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ không phải để lại món đồ yêu thích nào. Hơn thế, còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tránh việc phải mang theo một hành trang quá cồng kềnh.

1Mang vật dụng có kích thước phù hợp

Đầu tiên, bạn cần nhớ đừng bao giờ phung phí không gian có hạn của chiếc vali du lịch bằng một loạt sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng và mỹ phẩm các loại mà bạn đang sẵn có. Những sản phẩm hóa mỹ phẩm này thường sẽ được thiết kế với kích cỡ lớn để tiện dụng cho sinh hoạt thường ngày. Do đó, chúng hoàn toàn không phù hợp với việc đóng gói mang theo cho những chuyến du lịch của bạn. Hãy chuẩn bị những gói package chuyên dụng cho du lịch với kích cỡ nhỏ hơn, tiện dụng hơn và giúp bạn linh hoạt hơn khi trong việc sắp xếp hành lý.

Bí kíp du lịch với hành lý thông minh

2Đừng mang theo những thứ bạn sẽ được cung cấp

Ở mỗi khách sạn, nhà nghỉ nơi bạn đến đều sẽ được trang bị những vật dụng cá nhân cơ bản. Hơn nữa, những món đồ này luôn được đổi mới mỗi ngày để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi nhất cho bạn. Chính vì thế, nếu không phải vì một lý do đặc biệt nào đó, bạn không cần phải mang theo chiếc khăn tắm quá lớn, dép đi trong phòng hay thậm chí là máy sấy tóc. Thay vào đó, hãy tận dụng không gian của hành lý dành cho những vật dụng cá nhân khác, hay trang phục cần thiết hơn cho chuyến đi.

Bí kíp du lịch với hành lý thông minh

3Hạn chế một số thói quen thường ngày

Ví dụ, phần đông phụ nữ thường có thói quen làm đẹp, chăm sóc da hoặc cơ thể mỗi ngày với rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Tuy nhiên, hãy cố gắng hạn chế những thói quen đó vào những dịp du lịch. Bạn có thể chuẩn bị một số loại mỹ phẩm thật sự cần thiết như kem lót, kem nền, phấn phủ, son môi để luôn được tươi tắn nhưng đừng nên mang theo “cả bàn trang điểm”. Điều đó chỉ khiến hành lý của bạn thêm nặng nề và lỉnh kỉnh. Hơn thế nữa, điều bạn nên làm trong chuyến đi là tận hưởng những điều thú vị của nơi mình đến thay vì quá tiêu tốn thời gian vào việc làm đẹp cho bản thân.

Bí kíp du lịch với hành lý thông minh

Chuẩn bị hành lý một cách thông minh không mất quá nhiều công sức như bạn nghĩ. Chỉ cần thực hiện theo một vài lời khuyên trên, bạn chắc hẳn sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời cùng hành trang hợp lý đấy. Hãy thử và cảm nhận sự đổi mới bạn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất