Bí quyết để chiếc vali nhựa của bạn luôn như mới

10.09.2022 | 1,222 lượt xem
Bí quyết để giữ chiếc vali nhựa của mình luôn mới, sạch sẽ và sáng bóng là gì? Tại sao chiếc vali của mình chỉ mới dùng 1 năm lại trở nên rất cũ? Trong khi chiếc vali của bạn mình đã dùng rất lâu lại luôn trông như mới?

Bí quyết để giữ chiếc vali nhựa của mình luôn mới, sạch sẽ và sáng bóng là gì? Tại sao chiếc vali của mình chỉ mới dùng 1 năm lại trở nên rất cũ? Trong khi chiếc vali của bạn mình đã dùng rất lâu lại luôn trông như mới? 

Sau đây MIA.vn sẽ bật mí đến bạn 3 bí quyết giữ gìn chiếc vali nhựa của mình luôn bền bỉ và sáng bóng theo thời gian.

Bí quyết để chiếc vali nhựa của bạn luôn như mới 2

3 bí quyết khiến vali nhựa của bạn luôn trông như mới

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên vệ sinh lại vali của mình bằng cách sử dụng một chiếc giẻ  lau mềm nhúng với chút xà bông rồi lau nhẹ nhàng lên bề mặt vali, đến chân bánh xe vali để làm sạch các vết bẩn đang bám trên chiếc vali của mình.

Sau đó, bạn giặt lại giẻ với nước sạch rồi lau sạch lớp xà phòng bám trên vali của mình.

Bước cuối cùng, bạn dùng một chiếc khăn khô sạch lau lại những nơi còn dính nước trên vali và để vali riêng ở nơi khô thoáng trong phòng trước khi đem đi cất, bảo quản. 

Khi ngửi thấy chiếc vali nhựa của mình bắt đầu có mùi hôi hoặc vô tình làm đổ nước vào bên trong của chiếc vali. Bạn bắt buộc phải tiến hành giặt sạch lại chiếc vali của mình.

Việc đầu tiên là bạn nên dùng bàn chải để chà sạch đi các lớp bụi bẩn bám bên trong bề mặt chiếc vali.

Sau đó, bạn nên pha một ít nước giặt với nước để tạo thành một dung dịch vệ sinh vali loãng rồi lau sạch bề mặt bên ngoài chiếc vali nhựa của mình.

Ở lớp bên trong, bạn sẽ dùng một chiếc khăn mềm thấm nước để lau sạch đi các vết bụi bẩn còn bám lại.

Sau khi đã vệ sinh và giặt sạch sẽ bạn cần làm khô vali bằng cách phơi nắng hoặc dụng đứng vali trước quạt gió để được sấy khô hoàn toàn.

Sau khi đã vệ sinh và giặt sạch sẽ, bạn cần sử dụng túi bọc để bảo quản chuyên dụng dành cho vali. Hoặc có thể thay thế bằng các túi nilon loại lớn và bọc kín hoàn toàn chiếc vali lại.

Nếu có gói hút ẩm, bạn có thể để vào bên trong vali để vali của bạn luôn được bảo quản trong điều kiện khô thoáng nhất, tránh các trường hợp ẩm mốc do lâu ngày do không sử dụng.

Tại sao nên vệ sinh vali thường xuyên?

Sau thời gian dài sử dụng thì chiếc vali của bạn sẽ bám rất nhiều bụi bẩn từ quần áo của mình. Không những thế, nếu không vệ sinh vali kịp thời sẽ khiến vi khuẩn nhanh chóng sinh sôi gây ra tình trạng ẩm, mốc ngay bên trong chiếc vali.

Chính vì vậy, để vali của mình luôn được sạch sẽ, thơm tho và khô thoáng thì việc vệ sinh, giặt sạch vali sau khi sử dụng là một bước quan trọng không thể nào bỏ qua

Mua vali nhựa chất lượng, giá tốt ở đâu?

MIA.vn là địa điểm uy tín cung cấp các loại vali nhựa chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Không những thế, chúng tôi còn cung cấp đa dạng chất liệu, phù hợp với từng phân khúc và nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Nhôm nguyên khối sang trọng, nhựa ABS, nhựa PC, nhựa PP, vải Polyester,..

Đến ngay các chuỗi cửa hàng của Mia trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn