Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng

18.01.2023 | 1,983 lượt xem
Trong các chuyến đi, nếu bạn đã có vali để chứa hành lý, quần áo thì cũng đừng quên trang bị một chiếc túi đeo chéo du lịch phù hợp. Cùng MIA.vn tìm hiểu kinh nghiệm chọn mẫu túi chất lượng nhé.

1.1 Chọn túi đeo chéo du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi mua túi xách du lịch, bạn cần cân nhắc phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Với những chuyến đi dài ngày, bạn nên chuẩn bị vali cỡ lớn để có thể đủ không gian chứa quần áo, đồ dùng, giày dép. Cùng với đó, bạn mang thêm một chiếc túi đeo chéo du lịch để đựng điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng, ví tiền, giấy tờ cá nhân… 

Còn với các chuyến đi ngắn ngày, dã ngoại, picnic, bạn có thể chọn túi du lịch kích thước trung bình hoặc cỡ lớn để mang theo đầy đủ đồ dùng cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu túi này để sử dụng khi đi tập luyện thể thao, đến phòng GYM… Những chiếc túi đa năng, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Ngoài ra, nếu bạn cần mang theo laptop khi đi du lịch, công tác thì nên chọn túi đeo chéo du lịch có ngăn chống sốc. Như vậy, bạn sẽ không cần mang thêm túi laptop riêng, giúp việc di chuyển được gọn nhẹ và an toàn hơn. 

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 2

Bạn hãy lựa chọn túi đeo chéo du lịch dựa trên nhu cầu sử dụng

1.2 Chọn chất liệu túi đeo chéo du lịch

Tất cả các mẫu balo, túi xách du lịch đều nên làm từ chất liệu chống nước tốt, có độ bền cao, hạn chế bị mài mòn, rách hay bay màu. Khác với túi xách sử dụng hàng ngày, túi du lịch sẽ cần phải chứa nhiều đồ dùng, cùng chủ nhận chịu mưa, chịu nắng. Vì thế, chất liệu càng bền càng tốt. Như vậy bạn mới có thể sử dụng lâu dài, hạn chế phải mua mới.

1.3 Lựa chọn màu sắc túi đeo chéo du lịch

Màu sắc của túi xách phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, dòng túi du lịch thì bạn nên ưu tiên chọn màu sắc trung tính, thiên về tông màu tối. Ưu điểm của những màu này nằm ở sự sạch sẽ, nếu túi đeo chéo du lịch dính bẩn vì phải đồng hành cùng bạn trong chuyến đi dài thì cũng sẽ không quá lấm lem.

1.4 Chọn kiểu dáng gọn nhẹ

Khi mua túi đeo chéo du lịch, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có khối lượng nhẹ. Như vậy, nếu phải đeo túi trên vai liên tục, bạn cũng sẽ ít bị cảm giác đau và khó chịu. Bên cạnh đó, túi gọn nhẹ sẽ phù hợp để bạn mang lên máy bay, hạn chế quá cân phát sinh thêm các khoản chi phí ký gửi.

Bên cạnh đó, để phù hợp sử dụng trong các chuyến đi, bạn nên ưu tiên chọn túi du lịch kiểu dáng đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Nhờ vậy, khi di chuyển sẽ gọn gàng hơn, nhất là với những bạn thích đi phượt.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 3

Ưu tiên chọn những mẫu túi khối lượng nhẹ, độ bền cao

1.5 Chọn túi xách có độ bền cao

Bên cạnh chất liệu thì bạn còn cần chú ý đến các chi tiết dưới đây để đảm bảo chất lượng của một chiếc túi đeo chéo du lịch:

- Quai xách êm tay, chắc chắn.

- Quai đeo vai có đệm mút mềm, dễ dàng điều chỉnh chiều dài.

- Túi đeo chéo du lịch có nhiều ngăn để bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng, hành lý.

- Dây kéo chắc chắn, trơn tru, tốt nhất là loại chống rách hoặc trang bị thêm các loại khóa số hiện đại.

- Đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, chắc chắn.

- Đáy túi có phần lót chống sốc, chống mài mòn.

1.6 Túi đeo chéo du lịch có giá thành phù hợp

Các mẫu túi đeo chéo du lịch trên thị trường hiện nay có mức giá rất đa dạng. Những sản phẩm không thương hiệu, bán trôi nổi với giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Trong khi đó, các mẫu túi du lịch thương hiệu, có chất lượng tốt hơn thì giá trong khoảng từ một đến vài triệu đồng. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình:

- Nếu chỉ cần một chiếc túi đeo chéo du lịch bình dân, sử dụng vài lần thì có thể chọn mua sản phẩm không thương hiệu để tiết kiệm chi phí.

- Còn với những bạn cần loại túi bền bỉ, chắc chắn, sử dụng thường xuyên và lâu dài thì hãy đầu tư vào các thương hiệu lớn. Những mẫu túi cao cấp sẽ đảm bảo kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao.

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi du lịch đến từ các thương hiệu hàng đầu để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

2.1 Túi Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag Travel & Work 

Đây là mẫu túi đeo chéo du lịch nhỏ gọn, đa năng để bạn mang theo bên mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mẫu túi này để xuống phố, đi chơi cũng rất thời trang. Ưu điểm của túi Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag Travel & Work:

- Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản, thời thượng, hài hòa.

- Túi chia làm nhiều ngăn để bạn đựng phụ kiện một cách khoa học, dễ lấy ra khi cần sử dụng.

- Túi đeo chéo trang bị loại khóa YKK chắc chắn, có tuổi thọ rất cao.

- Túi sản xuất từ chất liệu chống nước ưu việt, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong điều kiện trời mưa.

- Quai đeo êm ái, dễ chịu, thoáng khí.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 4

Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag Travel & Work kiểu dáng thời thượng, nhỏ gọn

2.2 Túi Tomtoc H02-A01D Crossbody 

Đây vẫn là một mẫu túi đeo chéo du lịch của nhà Tomtoc nhưng kích thước lớn hơn, phù hợp để bạn mang theo ipad và các đồ dùng cần thiết phục vụ công việc. Túi còn có riêng ngăn chống sốc để mang theo chuột và sạc dự phòng. Túi Tomtoc H02-A01D Crossbody làm từ chất liệu Nylon Cordura Ballistic nên cực kỳ bền bỉ và có khả năng chống nước tốt. Như vậy, bạn có thể yên tâm ký gửi vali, chỉ cần một chiếc túi này là đủ mang theo đồ dùng và phụ kiện để sử dụng thoải mái trong thời gian chờ ở sân bay và khi di chuyển. 

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 5

Tomtoc H02-A01D Crossbody vuông vức và thanh lịch

2.3 Túi Xách Hedgren Eye Bag HIC176M/003-07

Đây là mẫu túi du lịch có thiết kế đúng chất basic với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn. Thiết kế từ chất liệu Nylon cao cấp nên túi có khả năng trượt nước và chống thấm cực kỳ tốt. Mẫu túi này được phái mạnh ưa chuộng bởi kích thước vừa phải, có ngăn riêng để đựng ipad và điện thoại. Túi được lót lớp chống sốc dày nên chịu được va đập tốt. Một ưu điểm nữa của sản phẩm là ứng dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) nên có khả năng chống đánh cắp thông tin, bảo vệ an toàn của các loại thẻ mà bạn mang theo. Nếu bạn là một tín đồ xê dịch thì mẫu túi đeo chéo này là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 6

Hedgren Eye Bag HIC176M/003-07 là mẫu túi đeo chéo du lịch có khả năng chống nước cực kỳ tốt

2.4 Túi Mikkor The Sporty Gear

Đây là mẫu túi trống, kích thước lớn nên bạn có thể sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày một cách gọn nhẹ. Túi Mikkor The Sporty Gear thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, có tính ứng dụng cao. Ngoài đi du lịch, bạn có thể mang theo cả khi tập luyện thể thao. Túi đeo chéo du lịch này có kích thước tương đối lớn, ngăn chính 35 lít tương đương vali size S. Xung quanh còn thiết kế kế thêm các ngăn lưới và ngăn phụ để bạn có thể sắp xếp quần áo, giày dép, đồ dùng một cách khoa học và tiện lợi nhất.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Mikkor, được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex PVC nên có khả năng chống thấm nước tốt. Bên trong còn có thêm lớp lót nên bạn có thể an tâm mang theo các thiết bị điện tử. 

Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng 7

Thiết kế túi trống giúp Mikkor The Sporty Gear có sức chứa đồ cực kỳ tốt

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được chiếc túi đeo chéo du lịch chất lượng và phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm cao cấp khác thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Những điều cần lưu ý khi lần đầu sở hữu chiếc túi xách hàng hiệu
Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand
Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png