banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất

18.01.2023 | 2,435 lượt xem
Những mẫu túi du lịch vải dù trên thị trường hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng đến giá thành. Vậy đâu là những chiếc túi đáng mua nhất để bạn cân nhắc lựa chọn? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết nào.

Herschel là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Canada, được thành lập vào năm 2009 bởi hai anh em Jamie và Lydon Cormack. Các sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng ghi điểm bởi chất lượng và kiểu dáng độc đáo, đan xen hài hòa giữa nét hoài cổ và sự sành điệu của thời trang hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay Herschel đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu balo, túi xách hàng đầu thế giới. 

Từ 12/2021, MIA.vn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Herschel tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các mẫu túi du lịch vải dù của Herschel đã nhanh chóng được thị trường đón nhận. Rất nhiều khách hàng tìm tới MIA để sở hữu các sản phẩm này.

1.1 Túi xách Herschel Sutton Mid-Volume Duffle Black Cyan Screaming Hand

Phiên bản Herschel Sutton Mid-Volume Duffle thiết kế với họa tiết Screaming Hand được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mẫu túi xách mang đậm chất thời trang, thiết kế họa tiết độc đáo, phù hợp với những bạn có phong cách thời trang cá tính, ấn tượng. Vì vậy, bạn có thể chọn Herschel Sutton Mid-Volume Duffle Black Cyan Screaming Hand sử dụng trong các chuyến du lịch hay để đi tập thể thao, tập GYM mỗi ngày cũng rất lý tưởng.

Ưu điểm của mẫu túi du lịch vải dù này nằm ở:

- Túi từ 100% Polyester nên có khả năng trượt nước, chống thấm nước rất tốt.

- Bên trong túi là lớp lót mềm có tác dụng giảm sốc và chống trầy xước với những thiết bị điện tử.

- Phần dây đeo khá êm ái, có thể tháo rời dễ dàng.

- Tay cầm túi xách được gia công chắc chắn.

- Khoang chứa đồ rất rộng, có khả năng chứa quần áo, laptop, iPad, ví, điện thoại, giày dép… để phục vụ các chuyến du lịch ngắn ngày.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 2

Dù có giá khá cao nhưng các mẫu túi du lịch vải dù của Herschel vẫn được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết

1.2 Túi xách Herschel Outfitter 50L Duffle Woodland Camo

Tiếp theo là mẫu túi Herschel Outfitter 50L Duffle M Woodland Camo họa tiết rằn ri, được các bạn nam cực kỳ yêu thích. Sản phẩm thiết kế vuông vức, kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế nhiều ngăn. Trong đó, có ngăn riêng đựng giày hoặc quần áo dơ rất tiện lợi. Thiết kế balo tăng thêm nét cá tính và lịch lãm cho người sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở kích thước 29 x 58 x 32.5cm, khá nhỏ gọn để mang theo. Túi từ 100% Polyester nên khối lượng nhẹ, chống thấm nước tốt. Các chi tiết đều được sản xuất rất tỉ mỉ, tinh xảo, từ đường kim mũi chỉ đến logo dập nổi trên từng chiếc khóa. Herschel Outfitter 50L Duffle Woodland Camo có khả năng chống sốc tốt nên bạn có thể an tâm mang theo các thiết bị điện tử. Chính vì những ưu điểm này nên dù có mức giá khá cao, khoảng 5.000.000 VND thì mẫu túi du lịch vải dù này bán rất chạy tại MIA.vn. Nếu bạn đang cân nhắc sản phẩm bền, đẹp, chắc chắn thì các mẫu túi nhà Herschel sẽ là sự lựa chọn không thể nào bỏ lỡ.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 3

Họa tiết rằn ri được rất nhiều bạn nam yêu thích

2.1 Túi xách Mikkor The Sporty Gear

Mikkor The Sporty Gear là dòng túi xách chuyên dụng  phục vụ thể thao và các hoạt động du lịch, dã ngoại ngoài trời đến từ thương hiệu Hàn Quốc Mikkor. Đặc điểm chung của các sản phẩm Mikkor nằm ở kiểu dáng trẻ trung, năng động, giá thành hợp lý nên nhanh chóng được yêu thích tại Việt Nam. 

Mẫu túi xách Mikkor The Sporty Gear có kiểu dáng hiện đại và gọn gàng, phù hợp để chúng ta mang theo khi đi tập thể thao hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày. Túi xách sử dụng gam màu trơn trung tính, tạo điểm nhấn với logo thương hiệu. Sản phẩm có thiết kế ngăn chính rất rộng, thể tích lên đến 35 lít đủ để đựng một số quần áo, đồ dùng và thêm 3 ngăn lưới để chứa các loại phụ kiện nhỏ.

Túi xách làm từ chất liệu vải P/600D Supertex PVC nên có khả năng trượt nước và chống thấm tương đối tốt. Bên cạnh đó khối lượng túi cũng khá nhẹ, phù hợp để bạn xách tay lên máy bay. Phần dây đeo của mẫu túi này rất chắc chắn, được lót phần đệm dày và êm, có khả năng thay đổi chiều dài linh động. Với mức giá chỉ khoảng 700.000 VND thì đây là chiếc túi du lịch vải dù ngon, bổ, rẻ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 4

Thiết kế dạng túi trống tăng không gian chứa đồ trên Mikkor The Sporty Gear

2.2 Túi túi du lịch vải dù Mikkor The Boris Journey Graphite

Mikkor The Boris Journey Graphite là dòng sản phẩm được phát triển với mong muốn hỗ trợ đầy đủ các tính năng để hỗ trợ cho những người thường xuyên đi du lịch và thích mang theo máy chụp hình. Bên hông của chiếc túi du lịch vải dù này được thiết kế thêm một chiếc đai gắn Tripod-Pro để cố định máy ảnh. Ngăn chính của túi rất lớn, thể tích đến 45L, đủ sức chứa đồ dùng cho các chuyến đi 3 đến 5 ngày. 

Mikkor The Boris Journey là mẫu túi khá gọn nhẹ, thích hợp để bạn sử dụng khi đi du lịch, dã ngoại, công tác… Mẫu túi hình chữ nhật với phần quai đeo vắt chéo qua vai, kiểu dáng trẻ trung, thời thượng. Túi được làm từ chất liệu 1000D Kodura, bên ngoài phủ lớp phủ PU siêu chống nước. Loại chất liệu này còn có ưu điểm là thoát hơi nhanh, thông thoáng nên bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử.

Túi có thiết kế nhiều ngăn để bạn thoải mái mang theo đồ dùng và hành lý. Ngoài ngăn chính, bên ngoài còn thiết kế thêm một ngăn phụ nổi ở mặt trước, thêm hai ngăn lưới nhỏ. Vì vậy nên một chiếc túi Mikkor The Boris Journey Graphite sẽ là lựa chọn rất lý tưởng để bạn có thể sử dụng cho nhiều dịp, kể cả du lịch - dã ngoại và tập luyện thể thao.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 5

Các sản phẩm của Mikkor đều có chất lượng cực kỳ vượt trội so với giá tiền

Kmore The Tyler Sport KM-TTS001 được thiết kế với kiểu dáng thể thao nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Túi sản xuất từ chất liệu vải 900 Twill Polyester, đáy túi dùng chất liệu Tarpaulin nên có khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Mẫu túi du lịch vải dù này thiết kế hiện đại, dây kéo mở rộng nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Ngăn chính của túi khá rộng, thể tích khoảng 25 lít, phù hợp sử dụng cho các chuyến du lịch khoảng từ 2 đến 3 ngày. Ngoài ngăn chính, túi xách còn thêm một ngăn phụ lớn để điện thoại, phụ kiện, thêm một ngăn phụ nhỏ chứa giấy tờ, ví tiền.

Quai đeo trên mẫu túi Kmore The Tyler Sport KM-TTS001 được trang bị thêm đệm dày nên rất êm ái, giảm cảm giác đau vai khi phải đeo túi liên tục. Giá thành của mẫu túi du lịch vải dù này chỉ khoảng 500.000 VND, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 6

Kmore The Tyler Sport KM-TTS001 là mẫu túi du lịch vải dù chất lượng với giá bán hợp lý

Sản phẩm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là mẫu túi xách Simplecarry Gymbag. Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng khi đi tập luyện thể thao, tuy nhiên bạn cũng có thể ứng dụng cho các chuyến đi ngắn ngày. Túi xách có kiểu dáng ấn tượng, nhỏ gọn, đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước rất tốt, từng chi tiết nhỏ như móc khóa, móc dây đeo, lớp vải lót đều được tuyển chọn từ loại vật liệu cao cấp.

Thiết kế mẫu túi này là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc chính là cam và ghi xám. Túi có kích thước 23 x 42 x 25cm và chỉ nặng 300g. Thiết kế túi xách gồm một ngăn chính lớn, một ngăn bên trái để đựng điện thoại cùng các đồ dùng khác như áo mưa, điện thoại, ví tiền… Sản phẩm này cũng có giá khoảng trên 500.000 VND, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất 7

Túi xách Simplecarry Gymbag kiểu dáng trẻ trung, năng động

Trên đây là những mẫu túi du lịch vải dù chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm vừa lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Xem thêm:

Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết
Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo
Bỏ túi kinh nghiệm chọn túi đeo chéo du lịch chất lượng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất