Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh

27.03.2023 | 12,712 lượt xem
Túi đeo chéo có nhiều cách sử dụng, tùy thuộc vào kiểu dáng và kích thước. Với phái mạnh, đeo túi sao cho phù hợp rất quan trọng. Dưới đây hãy cùng MIA.vn tham khảo các cách đeo túi chéo đẹp mắt nhé.

Các kiểu túi đeo chéo nam hiện nay  rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản, chúng ta có thể chia thành 3 loại chính: túi đeo chéo nhỏ, túi đeo chéo lớn và túi đeo hông.

1.1 Túi đeo chéo nhỏ

Kiểu dáng mẫu túi này khá đơn giản với quai đeo dài, phần thân túi nhỏ gọn. Thiết kế túi xách theo form vuông hoặc chữ nhật, kích thước thường bằng cỡ giấy A5 hoặc lớn hơn một chút. Sản phẩm này được các bạn nam sử dụng khi đi chơi, dạo phố hoặc đi làm nếu không cần mang theo tài liệu, giấy tờ, laptop. Kích thước túi đeo chéo nhỏ đủ chứa ví, ipad, chìa khóa, điện thoại và vài món phụ kiện nhỏ. 

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 2

Túi đeo chéo nhỏ phù hợp sử dụng khi đi chơi, dạo phố

1.2 Túi đeo chéo lớn

Túi đeo chéo lớn thường được trang bị cả quai xách và quai đeo vai. Kiểu dáng túi khá giống cặp xách da, chứa được rất nhiều đồ dùng, sách vở, có thêm ngăn chống sốc cho laptop và máy tính bảng. Phong cách đeo túi chéo này phù hợp với môi trường văn phòng, công sở, sinh viên sử dụng đi học.

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 3

Túi đeo chéo lớn được dân văn phòng ưa chuộng

1.3 Túi bao tử

Túi đeo chéo có thể cách điệu theo dạng túi bao tử với phần quai ngắn hơn, thân túi thon dài. Ưu điểm của sản phẩm này là quai đeo ôm sát vào cơ thể nên rất gọn gàng, bạn có thể tha hồ vận động mà không lo vướng víu như hai kiểu túi đeo chéo ở trên. Thiết kế túi bao tử được đánh giá cao ở sự trẻ trung, năng động, phù hợp sử dụng hàng ngày. Kích thước túi vừa đủ để các bạn nam có thể mang theo khi đi chơi, tập thể thao, cà phê cùng bạn bè.

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 4

Túi bao tử phong cách trẻ trung, năng động

2.1 Cách đeo các mẫu túi truyền thống

Với kiểu túi đeo chéo truyền thống, dù lớn hay nhỏ bạn cũng có thể sử dụng theo 3 kiểu dưới đây:

- Đeo về phía trước: Cách đeo túi chéo về phía trước rất phổ biến và được nhiều người áp dụng. Đeo như vậy, bạn sẽ có thể khoe hết được các đường nét của túi, tôn lên vẻ đẹp của tổng thể outfit. Cách đeo này phù hợp hơn với các loại túi đeo chéo cỡ nhỏ, kiểu dáng thời trang.

- Đeo về phía hông hoặc sau lưng:  Cách đeo túi chéo về phía sau sẽ gọn gàng hơn, giúp bạn đi lại dễ dàng, tư thế thoải mái. Kiểu đeo này thường được áp dụng với các mẫu túi, cặp lớn, khối lượng nặng.

- Đeo túi một bên vai: Kiểu đeo túi một bên vai thường được các bạn trẻ ưa chuộng hơn, phù hợp với phong cách bụi bặm, có chút phá cách, lãng tử. Tuy nhiên, cách đeo túi chéo này chỉ hợp khi bạn bạn mang theo ít đồ dùng và khối lượng nhẹ. Còn nếu túi nặng thì đeo một bên sẽ khá đau vai, về lâu về dài còn gây ra hiện tượng lệch dáng.

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 5

Cách đeo túi chéo về phía trước

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 6

Cách đeo túi chéo về phía sau lưng

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 7

Cách đeo túi chéo một bên vai

2.2 Cách đeo túi bao tử

- Đeo túi bao tử quanh hông: Cách đeo túi quanh hông rất thời trang, cá tính nên được các bạn trẻ ưa chuộng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang làm việc, ví dụ như thu ngân, bán hàng thì cách đeo túi chéo này cũng rất tiện lợi, dễ dàng đóng mở và lấy đồ dùng, tiền bạc trong túi ra.

- Đeo túi trước ngực: Kiểu đeo túi trước ngực rất tiện lợi, an toàn, đặc biệt là khi bạn đi bộ, leo núi hoặc điều khiển xe máy. Bên cạnh đó, cách đeo túi chéo như thế này cũng hợp với các trang phục năng động, thoải mái như áo thun, hoodie, sweater…

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 8

Túi bao tử đeo chéo qua vai

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 9

Cách đeo túi chéo bao tử quanh hông

Tiếp theo, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu túi đeo chéo nổi bật, đảm bảo chất lượng để bạn có thể cân nhắc lựa chọn làm phong phú thêm tủ đồ của mình.

3.1 Túi đeo chéo Tomtoc H02-A01D crossbody

- Thương hiệu: Tomtoc 

- Xuất xứ: Mỹ

- Chất liệu: Nylon Cordura Ballistic

- Mức giá tham khảo: 1.719.000 VND

Tomtoc H02-A01D crossbody thiết kế với kích thước khá lớn, vừa với iPad Pro 11inch và thêm ngăn chứa phụ kiện. Kiểu dáng túi hình chữ nhật nằm ngang, chất liệu chống nước tốt. Với sản phẩm này, bạn có thể chọn cách đeo túi chéo sau lưng, trước mặt hoặc một bên vai đều được. Túi khá lớn nên thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi học, đi làm đều được.

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 10

Tomtoc H02-A01D crossbody kích thước lớn, đựng vừa iPad Pro 11inch

3.2 Túi xách Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag

- Thương hiệu: Tomtoc 

- Xuất xứ: Mỹ

- Kích thước: 32.41 x 23.29 x 6.71 cm

- Chất liệu: Nylon

- Khối lượng: 280 gram

- Mức giá tham khảo: 1.039.000 VND

Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag thiết kế nhỏ gọn, form cứng cáp. Túi mỏng nhẹ, phù hợp sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Dây đeo của túi khá ngắn, nới dài tối đa thì chỉ đến khoảng thắt lưng. Vì vậy, với mẫu túi đeo chéo này, bạn có thể thu gọn để đeo trước ngực hoặc sau lưng đều đẹp.

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 11

Túi xách Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag gọn gàng, trẻ trung

3.3 Túi bao tử Herschel Sixteen Hip Pack

- Thương hiệu: Herschel

- Xuất xứ: Canada

- Kích thước: 17 x 30.5 x 6.4 cm

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 1.299.000 VND

Túi bao tử của Herschel Sixteen Hip Pack được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện dụng. Phần dây đeo dễ dàng nới dài hoặc thu ngắn. Vì vậy, bạn có thể biến đổi nhiều cách đeo túi chéo khác nhau để phù hợp với từng kiểu trang phục.  

Các cách đeo túi chéo đẹp dành cho phái mạnh 12

Bạn có thể đeo túi xách Herschel Sixteen Hip Pack theo nhiều kiểu khác nhau

Trên đây MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu một số cách đeo túi chéo sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn tìm những chiếc túi chất lượng đến từ các thương hiệu cao cấp thì đừng quên ghé tới cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay
Top 9 mẫu túi xách cỡ lớn không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp
Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn