Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay

20.02.2023 | 11,452 lượt xem
Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng MIA.vn tiết lộ là những cái tên chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong thời gian vừa qua. Nếu có nhu cầu sửa vali kéo ở Đà Nẵng, đừng bỏ qua các cái tên bên dưới!

- Địa chỉ: 04 đường Thi Sách, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

- Số điện thoại liên hệ: 0905 647 134

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Relug là địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín, đã bảo chứng được chất lượng trong suốt thời gian vừa qua. Chất lượng tuyệt vời, giá thành phải chăng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là điều giúp Relug trở thành địa điểm sửa vali kéo ở Đà Nẵng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng sửa vali Đà Nẵng này phải kể đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao. Vì thế, dù đem bất kỳ dòng vali kéo của các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng chuyên sửa vali Đà Nẵng này đều có thể giải quyết.

Xem thêm: Top 10 địa chỉ sửa vali uy tín tại TP HCM

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay 2

Relug là địa điểm sửa vali Đà Nẵng nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ mọi người 

- Địa chỉ: 385/22 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

- Số điện thoại liên hệ: 097 400 48 66

Huy là cửa hàng chuyên sửa vali kéo ở Đà Nẵng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân địa phương trong suốt thời gian qua. Không chỉ sửa vali, tại đây còn nhận sửa cả túi xách, balo cũng như khóa mũ bảo hiểm, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng sửa vali Đà Nẵng Huy không chỉ nổi tiếng bởi giá cả phải chăng, có thể sửa đa dạng các lỗi liên quan đến vali kéo mà đồng thời còn vì thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Anh chủ Huy có thái độ rất niềm nở, luôn sẵn sàng chỉ rõ cho khách hàng các vấn đề cũng như cách xử lý. Vì thế, Huy đã trở thành địa điểm sửa vali kéo ở Đà Nẵng được người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay 3

Cửa hàng sửa chữa vali Đà Nẵng Huy được đánh giá cao nhờ sửa được hầu hết các lỗi và thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình

- Địa chỉ: 210 Thái Thi Bôi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Cửa hàng sửa chữa vali kéo ở Đà Nẵng nằm trên đường Thái Thị Bôi có thâm niên khá cao, vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đem vali, túi xách, balo đến đây sửa chữa. 

Các phụ kiện thay thế được sử dụng tại cửa hàng sửa chữa vali Đà Nẵng này đều là đồ tốt, có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Giá thành phải chăng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và cả dịch vụ giao hàng tận nhà sau khi sửa xong giúp khách hàng có thể hạn chế đi lại là những ưu điểm nổi bật của cửa hàng sửa chữa vali Đà Nẵng này.

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay 4

Cửa hàng sửa chữa vali Đà Nẵng đường Thái Thị Bôi là một trong những địa chỉ có thâm niên trong ngành  nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 

- Địa chỉ: đường Ông Ích Khiêm, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

- Số điện thoại liên hệ: 0236 3837 086

Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa vali, tại cửa hàng trên đường Ông Ích Khiêm còn kiêm nhiệm cả việc sửa chữa túi xách, giày da. Với đường kim mũi chỉ đi đều, đẹp, phụ kiện thay thế có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng, người dùng có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng sửa chữa vali kéo ở Đà Nẵng này.

Cung cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng giá thành phải chăng là những ưu điểm giúp cho cửa hàng Trần Thị Vinh trở thành địa điểm sửa vali Đà Nẵng được sự tin tưởng, đón nhận của đông đảo khách hàng.

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay 5

Không chỉ nhận sửa vali, cửa hàng Trần Thị Vinh còn có thể dịch vụ sửa chữa túi xách và giày da

- Địa chỉ: 23 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

- Số điện thoại liên hệ: 097 214 00 85

Vạn Phúc không chỉ là địa điểm bán các loại vali kéo chính hãng cao cấp với đa dạng các size vali, đây đồng thời còn là địa điểm sửa vali kéo ở Đà Nẵng uy tín, được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Khi đem vali đến sửa tại Vạn Phúc, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cả về chất lượng lẫn giá cả trước khi đưa ra quyết định có sửa, thay hay không. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành phải chăng là ưu điểm nổi bật của cửa hàng sửa vali Đà Nẵng Vạn Phúc.

Các địa điểm sửa vali Đà Nẵng uy tín được khách hàng tin tưởng hiện nay 6

Cửa hàng sửa vali Đà Nẵng Vạn Phúc được đông đảo khách hàng ủng hộ nhờ cung cách chuyên nghiệp và giá cả phải chăng  

Với 5 cửa hàng sửa vali Đà Nẵng MIA.vn gợi ý phía trên, hy vọng mọi người sẽ có thêm nhiều lựa chọn phòng khi cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của MIA.vn để cập nhật thêm những thông tin hữu ích!

Xem thêm:

Mách bạn cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay
Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng
Kinh nghiệm chọn mua vali tay kéo chất lượng cho chuyến du lịch hoàn hảo

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png