banner flas-sale-topbar

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng

07.02.2023 | 1,661 lượt xem
Vali kéo là item không thể thiếu trong nhịp sống năng động hiện nay. Nhưng, mọi người dã thật sự hiểu rõ về vật dụng này? Khám phá ngay qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

1.1 Vali kéo làm từ chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại vali kéo làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu người dùng. Vali kéo thường được làm từ nhựa cao cấp, da, giả da, vải hoặc nhôm nguyên khối. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình một mẫu vali kéo ưng ý.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu vali kéo tay cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 2

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại vali kéo phù hợp 

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các size vali kéo thông dụng khi lựa chọn món đồ này ở bất kỳ cửa hàng nào. Dù là size cabin xách tay cho đến các size lớn thường dùng để ký gửi như 24, 28 hoặc thậm chí là 30, 32, các thương hiệu vẫn có thể sẵn sàng đáp ứng.

Các mẫu vali kéo trên thị trường hiện nay không chỉ đa dạng về kích cỡ mà còn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Dù là những bảng màu phổ thông, dễ dùng cho đến các tông ngọt ngào pastel, cá tính, người dùng cũng đều có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

1.3 Vali kéo có độ bền ấn tượng

Bởi vì được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, vì thế, các mẫu vali kéo đều có độ bền ấn tượng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, bởi vì được làm từ nhựa, vải cao cấp hoặc nhôm nguyên khối, vali kéo sở hữu khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, hạn chế bể vỡ và trầy xước có thể xảy ra trong suốt thời gian sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng vệ sinh những chiếc vali kéo sau mỗi lần sử dụng cũng như hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

1.4 Vali kéo giúp thao tác dễ dàng, tiện lợi

Với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, vì thế, hầu hết các thương hiệu sản xuất vali kéo đều tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại vào trong thiết kế của mình. Các chi tiết như cần kéo, quai cầm, ngăn chứa, bánh xe cũng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng vali kéo.

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 3

Vali kéo là vật dụng tiện lợi không thể thiếu trong những chuyến đi xa 

2.1 Vali kéo Pisani Uri

Pisani Uri BR10 là chiếc vali kéo nổi tiếng đến từ thương hiệu cùng tên. Vốn nổi tiếng với những thiết kế hiện đại, mẫu mã bắt mắt, chất lượng ấn tượng, Pisani đã luôn là cái tên được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Với mẫu vali kéo Pisani Uri, Pisani đã khẳng định sự nhanh nhạy trong sáng tạo khi linh hoạt thay đổi từ kiểu dáng vali thân nhựa truyền thống sang thiết kế vuông cạnh cá tính trên nền nhựa PC cao cấp. Vì thế, Pisani Uri sở hữu độ bền ấn tượng, hạn chế trầy xước, bể vỡ cả khi rơi từ trên cao cũng như có thể tối ưu hóa không gian chứa đồ cho người dùng.

Nhằm mục đích đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, Pisani đã tích hợp cả khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Vì thế, khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong, dù là khi ký gửi hoặc di chuyển vali ở nơi đông người, người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

Ngoài ra, Pisani Uri còn được tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, đem lại sự linh hoạt khi di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 4

Vali kéo Pisani Uri được đánh giá cao trong ngành hành lý nhờ thiết kế vuông vứt sáng tạo 

2.2 Vali kéo Austin Reed MF9033

Từ lâu, Austin Reed là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng vali kéo với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đậm chất Hoàng gia Anh. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Austin Reed đã luôn là cái tên nổi bật trên tấm bản đồ ngành hành lý. 

Trong số những thiết kế mà thương hiệu Hoàng gia Anh từng ra mắt, Austin Reed MF9033 là cái tên gây chú ý mạnh mẽ hơn cả. Hoàn thiện bởi 100% nhựa PC cao cấp, không quá ngạc nhiên khi chiếc vali kéo này sở hữu trọng lượng gọn nhẹ đầy ấn tượng.

Hơn thế nữa, Austin Reed MF9033 còn đẩy lùi nỗi lo vali bị trầy xước sau thời gian dài sử dụng khi có khả năng hạn chế trầy, bể vỡ, thậm chí là quay trở lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập mạnh. Với khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại, Austin Reed MF9033 đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong.

Không chỉ chăm chút cho tổng thể, những chi tiết nhỏ của chiếc vali kéo này cũng được thương hiệu đầu tư. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống rỉ sét cũng như dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích. Quai xách cao cấp bố trí ở phần thân dọc vali giúp người dùng linh hoạt thao tác. Hệ thống bánh xe hiện đại, có khả năng di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 5

Vali kéo Austin Reed MF9033 gây được sự chú ý nhờ chất liệu cao cấp mà cực kỳ gọn nhẹ 

2.3 Vali kéo Rovigo Sibaz

Rovigo nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế đậm chất Ý. Những mẫu vali kéo nhà Rovigo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, trao đến tay người dùng sản phẩm chất lượng, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trong số đó, Rovigo Sibaz là mẫu vali được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, sở hữu trọng lượng gọn nhẹ đầy ấn tượng. Sở hữu khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, Rovigo Sibaz là người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi.

Chiếc vali kéo Rovigo Sibaz sở hữu thiết kế thông minh với hai ngăn chính có lót lớp lưới cùng dây đai cố định chữ X. VÌ thế, người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong không bị xáo trộn khi di chuyển. Hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 6

Vali kéo Rovigo Sibaz sở hữu nét đẹp đầy hiện đại và tinh tế 

2.4 Vali kéo Larita Lina

Larita là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Trong đó, Larita Lina là cái tên gây chú ý mạnh mẽ hơn cả ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Larita Lina được làm từ 100% nhựa PP cao cấp cùng trọng lượng gọn nhẹ, có khả năng chống thấm nước, bám bụi và hạn chế bể vỡ, trầy xước hoàn hảo. Chiếc vali kéo này có thiết kế thông minh với hai ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thương hiệu đã tích hợp hệ thống khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong dù khi ký gửi hoặc di chuyển tại nơi đông người. Với mục đích giữ gìn vali như mới, thương hiệu còn tích hợp hệ thống đế chống trầy kết hợp cùng bề mặt vân nhám, vừa tạo sự thanh lịch nhưng đồng thời cũng đảm bảo vali an toàn khỏi va đập.

Các chi tiết phụ của vali kéo Larita Lina cũng được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ phân tán trọng lực đều giúp vali kéo linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không tốn sức hoặc phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

Giải mã vali kéo và những thiết kế nổi bật chiếm trọn cảm tình người dùng 7

 Với công nghệ khóa số hiện đại, Larita Lina đảm bảo giữ an toàn cho hành lý của bạn trong mọi điều kiện va đập 

Vali kéo là item giữ vai trò quan trọng trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình mẫu vali kéo ưng ý nhất.

Xem thêm:

Học nhanh 10 cách xếp vali đi xuất khẩu khoa học, tận dụng tối ưu không gian
Các mẫu vali siêu to chứa cả thế giới mà vẫn lướt nhẹ tênh
Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất