Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn

06.02.2023 | 16,806 lượt xem
Thay dây kéo vali là trường hợp thường gặp khi sử dụng món vật dụng này. Tìm hiểu ngay các địa điểm sửa uy tín qua bài viết bên dưới!

Thay dây kéo vali là trường hợp phổ biến khi sử dụng đồ vật này.  Nếu có nhu cầu chỉnh sửa, thay dây kéo mới, tìm hiểu ngay những địa chỉ uy tín qua bài viết bên dưới!

1.1 Thay dây kéo vali tại 18 Lê Quang Định

Địa chỉ: 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số 18 Lê Quang Địa là một trong những địa điểm thay dây kéo dũng uy tín bậc nhất hiện nay. Trong suốt thời gian qua, đây là cái tên chiếm trọn niềm tin của khách hàng với chất lượng uy tín, giá thành phải chăng, sửa chữa nhanh chóng.

Khi đến thay dây kéo vali tại cửa hàng, mọi người sẽ không phải chờ đợi lâu vì ở đây luôn có sẵn phụ kiện để thay thế. Bên cạnh dây kéo, nếu có nhu cầu, người dùng có thể thay đổi các loại phụ kiện khác như khóa, bánh xe, tay cầm một cách nhanh chóng. 

Hơn nữa, tiện ích còn nhận cả sửa balo, túi xách với giá thành cạnh tranh, vượt trội. Vì thế, nếu có nhu cầu thay dây kéo vali hoặc các điều kiện phụ khác, người dùng có thể an tâm lựa chọn địa chỉ này.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 2

 Số 18 Lê Quang Định là địa chỉ thay dây kéo vali uy tín được nhiều người tin tưởng 

1.2 Số 158 Khuông Việt

Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM

Địa điểm thay dây kéo uy tín mà MIA.vn gửi đến bạn chính là căn nhà số 158 Khuông Việt. Khác lạc ngay trên mặt tiền trục đường chính, vậy nên mọi người đều có thể đến cửa hàng một cách dễ dàng.  

Giữa hàng dãy những địa điểm thay dây kéo vali ở TP.HCM, cửa hàng vẫn là cái tên chiếm trọn lòng tin của khách hàng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả phải chăng. Tại cửa hàng luôn có sẵn các nguyên liệu phụ cần thiết, vì thế, khi thay dây kéo vali hoặc các phụ kiện khác như bánh xe, tay cầm, người dùng sẽ không phải đợi quá lâu.

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 3

Không những được thay vali dây kéo vali, bạn có thể đổi mới tất cả phụ kiện tại cửa hàng 

1.3 Cửa hàng Sơn đường Bắc Hải

Địa chỉ: 38 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 291 261

Cửa hàng Sơn xoay lên trên mặt tiền đường Bắc Hải từ lâu đã là địa điểm thay dây kéo dũng uy tín bậc nhất tại TP.HCM. Không chỉ nhận dây kéo vali, cửa hàng còn có cả dịch vụ thay thế, sửa đổi các loại phụ kiện khác như bánh xe, tay cầm, túi xách, balo du lịch - dã ngoại, v.v.

Điểm nổi bật của địa điểm thay dây kéo vali này phải kể đến sự nhanh chóng, chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Cửa hàng còn nhận sửa chữa, thay dây kéo vali số lượng lớn và hoàn thành trong thời gian ngắn với giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận khách hàng.

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 4

Cửa hàng Sơn đường Bắc Hải được nhiều người lựa chọn nhờ chất lượng và giá cả phải chăng 

1.4 Cửa hàng Thuận Tiên

Địa chỉ: 162B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Cửa hàng Thuận Tiên là một trong những địa chỉ thay dây kéo vali uy tín tại trung tâm quận 1. Với giá cả phải chăng cùng chất lượng vượt trội, mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi thay dây kéo vali tại cửa hàng.

Bên cạnh thay dây kéo vali, cửa hàng Thuận Tiên còn nhận thay khóa kéo, tay cầm, bánh xe vali cũng như các mẫu balo, túi xách khác. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, mọi người sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận lại một chiếc vali đã được thay dây kéo hoàn hảo.

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 5

Cửa hàng Thuận Tiên từ lâu đã được biết như là địa chỉ thay dây kéo vali uy tín tại trung tâm quận 1

1.5 Cửa hàng số 430 Cách Mạng Tháng 8

Địa chỉ: 430 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 623 289

Cửa hàng số 430 Cách Mạng Tháng 8 từ lâu đã luôn là địa điểm thay dây kéo vali uy tín chiếm trọn cảm tình của người dùng. Tại cửa hàng, mọi người có thể dễ dàng thay dây kéo vali cùng các phụ kiện khác như khóa, bánh xe, v.v. 

Ngoài ra, khi đến thay dây kéo vali hoặc sửa các linh kiện khác tại cửa hàng, trước khi bắt đầu, các bạn nhân viên sẽ tư vấn, thông báo cụ thể giá cả. Vì thế, mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc giá cả trước khi quyết định có thay dây kéo vali tại cửa hàng hay không.

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 6

Báo giá trước khi thực hiện là điểm cộng lớn cho cửa hàng thay dây kéo vali này 

1.6 Cửa hàng tuixachf1.com.vn

Địa chỉ: 17B Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 886 603

Địa điểm thay dây kéo vali uy tín cuối cùng mà MIA.vn gợi ý cho mọi người chính là tuixachf1.com.vn. Đây là địa điểm chuyên sửa các loại túi xách, balo, vali cao cấp, vì thế, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi thay dây kéo vali ở đây. 

Các địa điểm thay dây kéo vali uy tín người dùng có thể lựa chọn 7

Điểm thay dây kéo vali uy tín tuixachf1.com.vn

Thay dây kéo vali là vấn đề thường gặp của mọi người khi sử dụng vật dụng này. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình một địa điểm thay dây kéo vali chất lượng, uy tín.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn