banner flas-sale-topbar

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn

06.02.2023 | 2,931 lượt xem
Sửa vali kéo ở đâu TPHCM là điều mọi người khá quan tâm. Bài viết dưới đây của MIA.vn sẽ tiết lộ ngay những địa chỉ uy tín khách hàng có thể lựa chọn.

Sửa vali kéo ở đâu TPHCM luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt khi giờ đây phụ kiện này trở nên quen thuộc và phổ biến hơn bao giờ hết. Khám phá ngay những địa chỉ sửa vali uy tín qua bài viết bên dưới!

1.1 Số 18 Lê Quang Định

Địa chỉ: 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số 18 Lê Quang Định là gợi ý đầu tiên dành cho câu hỏi sửa vali kéo ở đâu TPHCM. Đây là địa chỉ uy tín đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Khi đến với cửa hàng sửa vali này, khách hàng có thể dễ dàng được thay hàng loạt những chi tiết bị hỏng, chẳng hạn như dây kéo, khóa, bánh xe, v.v. Bên cạnh vali, cửa hàng còn có thể sửa cả balo, túi xách. Vì thế, nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ sửa vali kéo ở đâu TPHCM, địa chỉ 18 Lê Quang Định là gợi ý bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Địa chỉ sửa vali Hà Nội, TPHCM uy tín bậc nhất hiện nay

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn 2

Địa chỉ 18 Lê Quang Định là một trong những nơi sửa vali kéo uy tín hiện nay

1.2 Số 158 Khuông Việt

Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM

Câu trả lời tiếp theo mà MIA.vn giải đáp thắc mắc liệu rằng sửa vali kéo ở đâu TPHCM cho bạn chính là căn nhà số 158 Khuông Việt. Đây cũng là một cửa hàng sửa vali đã đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian qua với dịch vụ tận tâm, thái độ nhiệt tình, thân thiện.

Ngoài ra, địa chỉ này còn có sẵn các loại nguyên phụ liệu cần thiết trong việc sửa chữa. Thế nên, khi mang vali đến địa chỉ này, mọi người sẽ không phải đợi quá lâu để có thể nhận lại sản phẩm ưng ý.

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn 3

Dịch vụ sửa chữa vali chuyên nghiệp, tận tâm số 158 Khuông Việt

1.3 Số 430 CMT8

Địa chỉ: 430 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 623 289

Căn nhà số 430 đường Cách Mạng Tháng 8 là gợi ý mà mọi người chắc chắn không thể bỏ qua nếu đang thắc mắc liệu rằng sửa vali kéo ở đâu TPHCM. Với địa chỉ này, mọi người có thể dễ dàng sửa hoặc thay các phụ kiện của vali như dây kéo, bánh xe, khóa, v.v. 

Điểm đáng lưu ý của địa chỉ này chính là trước khi thay, các bạn nhân viên sẽ tư vấn, thông báo đến khách hàng cụ thể giá cả để cân nhắc. Vì thế, giữa hàng loạt những địa chỉ thì cửa hàng số 430 đường Cách Mạng Tháng 8 vẫn là cái tên được mọi người tin tưởng khi tìm kiếm địa chỉ sửa vali kéo ở đâu TPHCM.

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn 4

Cửa hàng sửa chữa vali khóa kéo số 430 CMT8

1.4 Sửa chữa Sơn

Địa chỉ: 38 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 291 261

Cửa hàng sửa chữa Sơn là một trong những câu trả lời mọi người có thể nhận được mỗi khi thắc mắc liệu rằng sửa vali kéo ở đâu TPHCM là ưng ý nhất. Đây là cái tên đã trở nên quen thuộc đối với bao thế hệ người dân địa phương với khả năng sửa chữa tài tình cùng giá thành phải chăng.

Đến với cửa hàng sửa chữa Sơn, khách hàng có thể dễ dàng sửa hoặc thay mới các loại phụ kiện vali như dây kéo, khóa kéo, tay cầm, bánh xe, v.v. Bên cạnh vali, cửa hàng còn nhận sửa cả balo, túi xách, cặp táp. 

Điểm đặc biệt của cửa hàng Sơn đó chính là không chỉ nhận những đơn hàng nhỏ, tại đây còn nhận sửa số lượng lớn trong thời gian ngắn. Vì thế, nếu bạn hoặc những người thân yêu đang có nhu cầu tìm một địa điểm sửa vali kéo ở đâu TPHCM vừa an toàn lại nhanh chóng, tiện lợi, đây là cái tên đáng cân nhắc.

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn 5

Cửa hàng Sơn là cái tên quen thuộc cho những ai cần sửa hoặc thay mới phụ kiện vali 

1.5 Cửa hàng Thuận Tiên

Địa chỉ: 162B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Cửa hàng Thuận Tiên là một trong những câu trả lời mà mọi người thường xuyên giải đáp cho câu hỏi liệu rằng sửa vali kéo ở đâu TPHCM có giá cả phải chăng mà chất lượng lại đảm bảo. Đến với cửa hàng Thuận Tiên, khách hàng có thể dễ dàng thay dây kéo, khóa kéo, tay cầm, bánh xe vali trong thời gian nhanh chóng bởi nguồn nguyên vật liệu có sẵn tại đây.

Giải đáp thắc mắc sửa vali kéo ở đâu TPHCM cùng MIA.vn 6

Cửa hàng Thuận Tiên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ sửa vali chất lượng, giá tốt 

Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc không biết sửa vali kéo ở đâu TPHCM có mức giá phải chăng nhưng đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, bài viết này của MIA.vn sẽ giải đáp điều đó. Với những cái tên MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm được địa chỉ sửa vali kéo uy tín, chất lượng.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất