banner flas-sale-topbar

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách

10.01.2023 | 2,140 lượt xem
Các loại túi xách nữ là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô sành điệu. Hầu hết các loại túi xách sở hữu phom dáng đa dạng, thiết kế và màu sắc bắt mắt, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, giúp quý cô sở hữu vẻ ngoài thời thượng. Cùng MIA.vn điểm qua các loại túi xách nữ thông dụng nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Balo là một trong các loại túi xách nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Không có giới hạn cụ thể nào cho sự sáng tạo khi thiết kế mẫu phụ kiện này, thế nên, dù là balo cỡ nhỏ, cỡ lớn cũng đều có. Đối với những bạn nữ có nhu cầu đựng đồ nhiều trong các chuyến du lịch ngắn ngày, du lịch chính là một trong các loại túi xách xứng đáng được mọi người tin tưởng.

Xem thêm: Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 2

Những chiếc balo cỡ nhỏ là item được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay 

Túi đeo chéo là một trong các loại túi xách nữ phù hợp dành cho những ai có gu thời trang cá tính, muốn nhấn nhá thêm cho set trang phục trở nên nổi bật hơn. Hiện nay, đây là mẫu túi xách thông dụng và phổ biến, được hoàn thiện từ đa dạng các loại chất liệu như da, giả da, canvas, v.v. Kích thước nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt, màu sắc rõ nét là những ưu điểm nổi bật giúp túi đeo chéo trở thành một trong các loại túi xách là item luôn có mặt trong “wish list” của phái đẹp.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 3

Đi theo gu thời trang cá tính, nổi bật bạn không thể bỏ qua những chiếc túi đeo chéo cực trending 

Còn gọi là túi Duffle, túi trống là một trong các loại túi xách nữ được những cô nàng cá tính, sành điệu ưa thích. Không giống các loại túi xách nữ khác, túi trống có phom dáng hình trụ với phần thân dài, rộng. Sở hữu mẫu túi cá tính này, người dùng có thể thoải mái đựng vật dụng, tư trang cá nhân trong nhiều chuyến đi khác nhau, từ đi làm, du lịch hoặc dạo phố cũng khá phù hợp.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 4

Túi Duffle là phụ kiện thời trang lý tưởng cho những chuyến đi xa 

Ắt hẳn đây là một trong các loại túi xách nữ phổ biến và nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người hơn cả. Mẫu túi bao tử đeo hông có kích thước khá nhỏ hình quả trám cùng một quai đeo dài quấn quanh hông.

Đây là một trong các loại túi xách được làm từ vải Polyester cao cấp, sở hữu khả năng kháng nước, chống thấm và bám bụi ấn tượng, thích hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Sở hữu một chiếc túi bao tử, người dùng có thể mang theo các vật dụng như điện thoại, tai nghe, son, chìa khóa mà không gây cảm giác cồng kềnh khi di chuyển.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 5

Túi bao tử đeo hông được nhiều chị em lựa chọn nhờ khả năng chứa đựng nhiều đồ dùng cá nhân mà vẫn đảm bảo hợp thời trang 

Túi chữ nhật, còn gọi là túi Baguette, là một trong các loại túi xách nữ có thiết kế độc đáo với phom dáng tương tự một ổ bánh mì dài. Đây là mẫu túi được những cô nàng sành điệu ưa thích với kích thước nhỏ gọn cùng mẫu mã đa diện, có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 6

Túi Baguette có thiết kế giống như một ổ bánh mì đầy ấn tượng 

Đến từ nước Pháp thanh lịch, túi bowler là một trong các loại túi xách nữ chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành điệu. Chiếc túi này có thiết kế nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là phần góc được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại, không cứng nhắc, đồng thời giúp tối ưu hóa không gian sử dụng cho người đeo.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 7

Túi bowler thương hiệu Dior là một trong những chiếc túi xách nữ chiếm trọn tình yêu của giới mộ điệu 

Sở hữu vẻ đẹp điệu đà, nữ tính, túi bucket là một trong các loại túi xách nữ được quý cô ưu ái. Khác với các loại túi xách khác, túi bucket có thiết kế dạng đáy hình tròn với phần miệng túi sẽ có dây rút chứ không sử dụng khóa kéo. Vì thế, mẫu túi này được các quý cô kiêu kỳ yêu thích với tính linh hoạt khi sử dụng cùng thiết kế thời thượng, độc đáo.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 8

Túi bucket được nhiều quý cô theo phong cách điệu đà, nữ tính yêu thích 

Ắt hẳn trong tủ đồ của những quý cô gắn liền với các bữa tiệc sang trọng, cao cấp, clutch là một trong các loại túi xách nữ không thể thiếu. Một chiếc clutch với thiết kế lung linh, cuốn hút sẽ giúp khí chất của quý cô trở nên xịn sò và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Hiện nay, clutch là một trong các loại túi xách nữ đẹp và bán chạy nhất thị trường. Clutch có thiết kế tương tự ví cầm tay, nhưng sẽ được đính thêm các loại đá, ngọc trai hoặc kim cương tạo điểm nhấn. Với một chiếc clutch, chắc chắn set trang phục của bạn nữ sẽ trở nên sang trọng hơn, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 9

Clutch là loại túi xách nữ không thể thiếu trong những buổi tiệc sang trọng 

Crossbody là một trong các loại túi xách nữ như được sinh ra để dành cho những cô nàng năng động, yêu thích phong cách đơn giản. Crossbody có thiết kế nhỏ nhắn với phần dây chéo đeo vai, tạo cảm giác khỏe khoắn, phóng khoáng nhưng vẫn giúp bạn nữ giữ được sự nữ tính trong phong cách thường ngày.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 10

Crossbody là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu sự năng động, trẻ trung và phá cách 

Bên cạnh clutch, một trong các loại túi xách nữ sang trọng thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc cao cấp, túi bì thư, còn gọi là túi Envelope là lựa chọn cũng rất được lòng phái đẹp.

Hệt như chính tên gọi của mình, mẫu túi này có thiết kế hình chữ nhật với một nắp gập phía trước tương tự bì thư. Thông thường, các mẫu túi bì thư sẽ được thương hiệu kết hợp thêm một sợi dây đeo qua vai hoặc qua ngực để giúp bạn nữ có thêm nhiều cách đeo túi phù hợp với những set đồ khác nhau.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 11

Có rất nhiều cách phối đồ khác nhau mà bạn có thể áp dụng với chiếc túi Envelope này 

Frame là một trong các loại túi xách nữ được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách kiêu kỳ của những nàng tiểu thư thuộc tầng lớp quý tộc ngày trước. Ngày nay, mẫu túi này là item được lòng các cô nàng theo đuổi phong cách thượng lưu, nữ tính với phom dáng mềm mại, sử dụng chất liệu cao cấp tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu túi frame có tích hợp một chiếc khóa cài, thường được nhấn nhá bởi một hột ngọc trai tạo cảm giác thời thượng. Việc làm từ vải nhung, da, lụa nhiều lớp giúp cho chiếc túi này có vẻ ngoài mềm mại, nữ tính hơn cả.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 12

Túi Frame gây thương nhớ cho những cô nàng theo phong cách nữ tính ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Đây là một trong các loại túi xách nữ thông dụng, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Mẫu túi này được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau, từ vải đến da lộn cùng màu sắc bắt mắt, thời thượng, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu người dùng. Chiếc túi tích hợp một dây đeo dài giúp set đồ trở nên hiện đại, nữ tính hơn.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 13

Túi đeo vai chất liệu da vừa thời thượng vừa chứa được nhiều đồ dùng cần thiết cho một ngày bận rộn của hội chị em 

Ắt hẳn đối với những tín đồ yêu thích thời trang cao cấp, túi saddle là một trong các loại túi xách không còn quá xa lạ. Lấy cảm hứng từ những chiếc túi đeo trên lưng ngựa trong những thập niên trước, nhà thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp đã cho ra đời hàng loạt mẫu túi saddle với đa dạng chất liệu vải và họa tiết, giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc túi độc đáo, thời thượng.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 14

Túi saddle là phụ kiện quen thuộc với những tín đồ thời trang 

Túi tote là một trong các loại túi xách nữ quen thuộc đối với các bạn sinh viên, học sinh. Thay vì sử dụng các loại balo đi học có kích thước lớn, một chiếc túi tote nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đựng đủ những món đồ cá nhân sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn cả.

Hiện nay, thị trường túi tote rất đa dạng với hàng loạt những thiết kế có màu sắc, họa tiết bắt mắt và chất liệu khác nhau, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cá nhân và sở thích của người dùng.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 15

Túi tote với nhiều họa tiết bắt mắt, trẻ trung là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên 

Túi xách laptop là một trong các loại túi xách nữ được lòng những quý cô công sở, đồng thời là món phụ kiện phổ biến trong thời gian vừa qua. Túi xách laptop có đa dạng các size, phù hợp với những kích cỡ các dòng máy khác nhau.

Được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp, người dùng có thể an tâm khi sử dụng một trong các loại túi xách này để đựng chiếc laptop của mình.

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách 16

Túi đựng laptop được lòng nhiều quý cô công sở bởi những tiện ích mà nó mang lại

Các loại túi xách nữ là một trong những item được lòng các quý cô sành điệu với thiết kế thời thượng và tính ứng dụng cao. Qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về các loại túi xách phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm:

Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động
Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh
Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất