banner flas-sale-topbar

Các loại vali kéo nhỏ gọn cho chuyến du lịch lý tưởng

04.10.2017 | 14,102 lượt xem
Loại vali kéo nhỏ hay còn gọi là vali cabin size với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngay. Bạn có thể xách tay những chiếc vali này lên máy bay một cách nhẹ nhàng mà không phải qua khâu ký gửi hành lý rườm rà. Sau đây là một số vali kéo loại nhỏ tiện ích dành cho bạn.

1Vali Samsonite

Các loại vali kéo nhỏ gọn cho chuyến du lịch lý tưởng

Vali Samsonite luôn có thiết kế đặc biệt siêu nhẹ bằng nhựa cứng, mỏng để giảm tối đa trọng lượng vali, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển với chiếc vali chất đầy hành lý. Mặt khác thiết kế siêu nhẹ của vali giúp tăng lượng đồ dùng bạn có thể mang theo lên sân bay nữa. Tuy được dùng với chất liệu siêu nhẹ nhưng vali Samsonite lại bền chắc, thậm chí các chi tiết dễ hỏng hóc như bánh xe, tay kéo, khóa an toàn của vali cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn, vali được trang bi khóa an toàn TSA không chỉ bảo vệ đồ dùng bên trong được an toàn mà còn đáp ứng yêu cầu của hầu hết các sân bay quốc tế.

2Vali Sakos

Sakos là nhãn hiệu vali kéo cao cấp được sản xuất bởi công ty TNHH Thanh Mỹ tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao từ Sakostyle Incorporation ở Mỹ nên không chỉ đúng tiêu chuẩn thiết kế quốc tế mà còn được trang bị ổ khóa TSA đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Kích cỡ nhỏ gọn kiểu dáng thanh lịch vừa giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng vừa năng động thời trang nữa.

Các loại vali kéo nhỏ gọn cho chuyến du lịch lý tưởng

3Vali Skyway

Với mức giá tầm trung, một chiếc vali cabin size Skyway chính hãng có chất lượng rất tốt chịu được tác động lực cao, cung cấp khả năng bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong cũng như gọn nhẹ, dễ mang lên máy bay. Thêm nữa, tay kéo của Skyway được làm từ hợp kim cao cấp chống rỉ sét nên khá chắc chắn. Thanh kéo với nhiều giai đoạn khóa, điều chỉnh với chiều cao phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hệ thống bánh xe đẩy của Skyway cũng được đánh giá khá cao về độ mượt giúp vali xoay chuyển tiện lợi, chịu được trọng lượng lớn và bạn có thể kéo đẩy chiếc vali một cách êm ái dù trên những địa hình phức tạp.

4Vali Polo

Các loại vali kéo nhỏ gọn cho chuyến du lịch lý tưởng

Dòng vali dành cho du lịch đẩy loại nhỏ 623 của Polo không chỉ mà sức chứa cũng không hề thua kém vali tầm trung nhờ đó tiết kiệm được không ít chi phí. Các chi tiết của vali cũng được thiết kế rất tinh tế, từ dây kéo chắc chắn, đến bánh xe linh động, thích hợp di chuyển trong các lối đi nhỏ hẹp, ngoằn ngoèo. Bên cạnh đó, khóa an toàn của vali cũng được thiết kế chắc chắn, đạt tiêu chuẩn của nhiều sân bay quốc tế giúp đảm bảo vali và đồ dùng của bạn luôn được bảo vệ an toàn. 

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc vali kéo cabin size phù hợp với chuyến du lịch của bạn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất