Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không?

15.04.2023 | 1,497 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm các mẫu balo Adidas 3D chính hãng nhưng còn phân vân không biết nó có hợp với mình hay không? Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số review chi tiết về dòng sản phẩm này qua bài viết sau.

Adidas là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, trang phục thể thao đến từ Đức, được thành lập từ năm 1924. Các sản phẩm chính của thương hiệu Adidas khá đa dạng bao gồm giày dép, quần áo, túi xách và balo thể thao… Ưu điểm của các sản phẩm thương hiệu Adidas là chúng luôn được làm từ những chất liệu cao cấp, trải qua quá trình thiết kế và gia công tỉ mỉ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo, thoải mái nhất.

Tính đến nay, Adidas đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng thời trang thể thao trên thế giới. Thương hiệu Adidas đã có mặt tại 160 nước và vùng lãnh thổ, trung bình hàng năm cho ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 2

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas được ưa chuộng hàng đầu thế giới

2.1. Chất liệu balo Adidas 3D chính hãng vô cùng bền bỉ

Những sản phẩm balo Adidas 3D chính hãng đều được thiết kế trên nền chất liệu 600D Polyester hoặc da PU siêu bền có khả năng chống nước, chống ẩm mốc và đặc biệt trọng lượng siêu nhẹ thích hợp sử dụng hằng ngày. Balo Adidas còn khá đa dạng về màu sắc từ đơn sắc, trung tính cho đến họa tiết cầu kỳ nhằm phù hợp sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Không những thế, chất liệu vải balo chính hãng còn được thiết kế chống hầm bí khá tốt để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo thời gian dài. 

2.2. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang

Hướng đến mục tiêu vẻ đẹp bền vững, những mẫu Adidas 3D chính hãng không chỉ tập trung vào phần chất liệu mà thiết kế cũng vô cùng thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang toàn cầu làm nổi bật phong cách và chất thể thao của người dùng. Đồng thời không thể không kể đến những họa tiết trang trí và cách phối màu ấn tượng của Adidas, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

2.3. Phong cách thể thao đầy cá tính

Những chiếc balo Adidas 3D chính hãng không chỉ dừng lại ở chức năng đựng đồ mà còn trở thành phụ kiện không thể thiếu giúp các bạn trẻ tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân. Chỉ với một chiếc balo kiểu dáng đơn giản, bạn cũng có thể khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ và ấn tượng về gu thời trang của mình. 

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 3

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng vô cùng đa dạng về thiết kế, kiểu dáng và chất liệu sản phẩm

Nói về các mẫu phẩm balo Adidas 3D có khuyết điểm gì hay không thì đó là về giá bán còn khá cao, chưa phù hợp phần đông thu nhập người tiêu dùng Việt. Mặc dù tại Việt Nam đã có cửa hàng chính hãng nhưng người dùng chuộng order từ trang web nước ngoài hoặc tìm nguồn hàng xách tay hơn. Ưu điểm của hàng order là bạn có thể săn được sản phẩm giá rẻ, nhiều chủng loại tuy nhiên cũng cần lưu ý tìm nguồn cung cấp uy tín để đảm bảo mua được balo Adidas 3D chính hãng có đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi từ thương hiệu.

4.1. Balo Adidas Originals 3D Roll Top

Mẫu balo Adidas Originals 3D Roll Top được thiết kế theo dạng phom túi vuông với phần quai xách bằng vải dù rộng, hỗ trợ người dùng dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo balo phù hợp gu thời trang. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp với mặt lót bằng polyester mềm mại, tăng khả năng chống nước, chống bám bẩn và hạn chế hư hỏng do ảnh hưởng thời tiết. 

Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 28 x 46 x 10 cm, hỗ trợ một ngăn chống sốc dành cho các dòng laptop 13 inch cùng nhiều tài liệu, sách vở size A4. Đặc biệt dòng balo Adidas 3D chính hãng với họa tiết hình học in nổi trên thân cũng nhiều màu sắc thời trang có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. 

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 4

Balo Adidas Originals 3D Roll Top

4.2. Balo Adidas 3D Mini

Bên cạnh size lớn, dòng balo Adidas 3D chính hãng còn cho ra đời thiết kế mini nhỏ gọn dành riêng cho phái nữ với nhiều tông màu basic như trắng, đen nhám, đen bóng hay hologram trending. Sản phẩm sử dụng chất liệu da nhân tạo cao cấp cho khả năng chống thấm, chống mài mòn cực tốt. Không những thế, mẫu balo Adidas Mini này còn tạo ấn tượng bởi những họa tiết hình học được in 3D công phu trên bề mặt giúp nổi bật lên logo thương hiệu ở điểm trung tâm. 

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 9 x 15 x 22 cm, các nàng có thể dễ dàng chứa được nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài như điện thoại, tai nghe, ví tiền hay mỹ phẩm. Bên cạnh đó, phần quai đeo balo Adidas 3D Mini còn có khả năng thay đổi độ dài phù hợp vóc dáng và biến tấu thành nhiều cách đeo khác nhau nhờ thiết kế khóa hộp đóng mở linh hoạt.

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 5

Balo Adidas 3D Mini

4.3. Balo Adidas Classics 3D Pockets

Ấn tượng đầu tiên về dòng balo du lịch – dã ngoại Adidas Classics 3D Pockets phải nói đến không gian chứa siêu rộng rãi từ khu vực ngăn chính cho đến ngăn túi phụ ở mặt ngoài. Sản phẩm balo Adidas 3D chính hãng này được làm từ chất liệu vải polyester tái chế thân thiện môi trường, trọng lượng siêu nhẹ và đảm bảo độ bền cao để tránh bị hư hỏng dưới ảnh hưởng thời tiết. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với thể tích tối đa lên đến 28.5L, bạn có thể dễ dàng mang theo nhiều đồ dùng cần thiết cho những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc mang dụng cụ đi tập luyện thể thao. Hơn hết, sản phẩm còn được đầu tư vào thiết kế đệm lưng thoáng khí tốt cùng phần quai đeo chắc chắn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mang lượng hành lý nặng trên vai. 

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 6

Balo Adidas Classics 3D Pockets

4.4. Balo Adidas 3D Roll Top Mesh

Mẫu balo Adidas 3D Roll Top Mesh được thiết kế theo dạng balo rút nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp sử dụng cho các hoạt động thể thao, vui chơi hay những trường hợp không cần mang quá nhiều đồ dùng khi ra ngoài. Sản phẩm vẫn sử dụng chất liệu da nhân tạo cùng họa tiết kim cương được xử lý in 3D quen thuộc giúp tạo điểm nhấn và dễ dàng phối hợp mọi phong cách thời trang. 

Mặc dù có thiết kế dây rút nhưng Adidas 3D Roll Top Mesh vẫn mang đến cho người dùng một không gian chứa khá rộng rãi trong kích thước 36 x 40 cm, đựng vừa các loại hồ sơ, giấy tờ hoặc sách vở size A4 hoặc các dòng macbook 13 inch. Đặc biệt với trọng lượng khá nhẹ cùng khả năng chống nước siêu đỉnh, sản phẩm hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động cuộc sống.

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 7

Balo Adidas 3D Roll Top Mesh

4.5. Balo Adidas 3D Issey Miyake

Dòng balo Adidas 3D Issey Miyake được đông đảo giới trẻ săn đón bởi thiết kế cá tính, trẻ trung cùng không gian chứa rộng rãi phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Sản phẩm với chất liệu da nhân tạo mang đến khả năng chống thấm, chống bụi bẩn cực tốt và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Sở hữu kích thước 30 x 43 x 14 cm, bao gồm 1 ngăn chính lớn có ngăn chống sốc dành cho laptop 14 inch cùng nhiều sách vở, giấy tờ khác. Đồng thời, Adidas 3D Issey Miyake còn khá chú trọng vào phần đệm lưng thoáng khí, quai đeo êm ái và khóa kéo trơn mượt để mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. 

Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không? 8

Balo Adidas 3D Issey Miyake

Nhìn chung, các mẫu balo Adidas 3D khá đa dạng về chất liệu, kiểu dáng lẫn tiện ích sử dụng. Để mua được sản phẩm balo Adidas 3D chính hãng đảm bảo về chế độ bảo hành, bạn đừng quên tìm kiếm những đơn vị hoặc cửa hàng phân phối uy tín nhé. Đồng thời, đừng quên truy cập fan page hoặc website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm các mẫu balo hàng hiệu, chất lượng cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra.

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png