Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao

21.03.2023 | 804 lượt xem
Lưu ngay những mẫu balo văn phòng với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tính ứng dụng cao mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới.

Tuy là mẫu balo văn phòng, tuy nhiên, Herschel Heritage sở hữu thiết kế trẻ trung, thời trang cùng bảng phối màu thời thượng, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng.

Chiếc balo văn phòng từ nhà Herschel được làm bằng 100% vải Polyester cao cấp. Thế nên, Herschel Heritage có phom dáng cứng cáp, dày dặn, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, chịu được va đập mạnh, đồng thời không xù lông, bạc màu hoặc bể phom nếu sử dụng trong thời gian dài.

Với kích cỡ 45.7 x 31 x 14 cm, chiếc balo văn phòng Herschel Heritage có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng nhiều ngăn chứa tiện lợi. Bên cạnh các ngăn phụ đựng tài liệu, sách vở, điện thoại, ví tiền, mẫu balo Herschel còn có một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa cả các dòng laptop kích cỡ 15 inch.

Xem thêm: Mua balo nữ đẹp, balo công sở thời trang hot nhất năm

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 2

Balo văn phòng Herschel Heritage có phom dáng cứng cáp và khả năng chống bụi, chống nước vượt trội 

Kmore tuy là thương hiệu Việt, thế nhưng, những mẫu balo văn phòng của thương hiệu lại được người dùng đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Được làm từ vải 900D Twill Polyester with PU&WR cao cấp, chiếc balo văn phòng Kmore The Micah Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời chịu được va đập mạnh, bảo vệ vật dụng bên trong khỏi tác động bên ngoài.

Chiếc balo văn phòng này có thiết kế đơn giản hiện đại, lại sử dụng tông màu trung tính chủ đạo nên cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng đem theo balo mà không sợ ảnh hưởng di chuyển.

Kmore The Micah Backpack có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, thích hợp đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 3

Kmore The Micah Backpack có thể chứa được laptop kích cỡ 15.6 inch

Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là mẫu balo văn phòng có thiết kế tối giản hiện đại, kết hợp cùng chất liệu vải tái chế từ chai nhựa vừa đảm bảo độ bền cùng tính thân thiện với môi trường. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, kết hợp cùng khóa kéo dày dặn, đảm bảo trơn tru khi sử dụng hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm lý tưởng trong suốt thời gian lựa chọn Targus Sagano EcoSMart Campus Backpack làm ‘bạn đồng hành’.

Chiếc balo văn phòng từ nhà Targus sở hữu bảng màu với các tông trung tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa cả các dòng laptop 15.6 inch bên mình. Các ngăn phụ của balo cũng được trang bị khóa kéo, giúp người dùng có thêm không gian đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi đi làm.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 4

Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là sản phẩm thân thiện với môi trường 

Kmore The Abel Backpack có thiết kế đơn giản hiện đại, lại được làm từ chất liệu vải 900D Twill Polyester with PU&WR nên có độ bền cao, đảm bảo yêu cầu về cả mặt thẩm mỹ lẫn ứng dụng.

Bên trong mẫu balo văn phòng này khá rộng rãi, lại được chia thành nhiều ngăn chính phụ hợp lý, kết hợp cùng một ngăn chính đựng laptop 14 inch được lót đệm chống sốc êm ái, đem lại sự an tâm cho người dùng khi mang theo thiết bị bên mình.

Chiếc balo văn phòng này có quai đeo êm ái, lại được lót đệm vai nên không gây mỏi cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Phần lưng balo được lót đệm thoáng khí, đảm bảo không gây hầm hơi, bí bách cho người dùng.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 5

 Kmore The Abel Backpack đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và tính năng 

Herschel Retreat là mẫu balo văn phòng tái hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu đến từ Canada. Tổng thể chiếc balo văn phòng này toát lên vẻ đẹp cổ điển, lại được nhấn nhá với dây cài kim loại hiện đại cùng phối màu thời thượng, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Chiếc balo văn phòng này có kích thước vừa vặn, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, đồng thời không gây cồng kềnh, cản trở di chuyển. Balo được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, đảm bảo độ bền cao, không xù lông, bạc màu, thấm nước hoặc bám bụi trong suốt thời gian sử dụng. Với mẫu balo văn phòng Herschel Retreat, người dùng có thể an tâm sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Herschel Retreat có ngăn chứa rộng rãi cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc và đệm lông cừu êm ái, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho laptop cả khi chịu va đập mạnh từ bên ngoài. Phần dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại cùng dây đai cố định phía trước giúp người dùng dễ dàng thao tác, đồng thời tăng cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng tại những địa điểm đông người.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 6

Herschel Retreat mang đậm hơi hướng cổ điển được điểm xuyến bằng một vài chi tiết hiện đại 

Rivacase 7923 là mẫu balo văn phòng có thiết kế tối giản hiện đại, kết hợp cùng bảng màu thời thượng, có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ có thể dùng khi đi làm, người dùng có thể sử dụng Rivacase 7923 trong những buổi đi học hoặc du lịch cũng đều phù hợp.

Chiếc balo văn phòng Rivacase 7923 được làm từ vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Ngoài ra, khi sử dụng chiếc balo văn phòng từ Rivacase, người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm, đảm bảo không xù lông, bạc màu.

Rivacase 7923 có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, lại có một ngăn được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 13.3 inch. Ngoài ra, balo còn có các ngăn phụ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp gọn gàng tài liệu, sách vở cũng như các vật dụng, tư trang cá nhân khác mỗi khi ra ngoài. 

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 7

Balo văn phòng Rivacase 7923 phù hợp với hầu hết mọi đối tượng 

Herschel Tech Daypack là mẫu balo văn phòng đến từ Herschel, thương hiệu nổi tiếng từ Canada với các thiết kế hoài cổ và sành điệu. Chiếc balo văn phòng này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, thích hợp đựng vừa cả các dòng laptop 16 inch. Bên trong balo còn có nhiều ngăn phụ để người dùng mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác như tài liệu, sách vở, bóp ví, chìa khóa, v.v.

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước, bám bụi, chịu được va đập mạnh, không xù lông, bạc màu. Phần đệm lưng được lót đệm thoáng khí, cải thiện tình trạng hầm hơi, bí bách cả khi đeo liên tục trong thời gian dài.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 8

Herschel Tech Daypack đảm bảo không xù lông và bạc màu sau thời gian sử dụng 

Tomtoc H71 là mẫu balo văn phòng có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng tông màu trung tính đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ cho khách hàng. Chiếc balo văn phòng này có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn chống sốc riêng biệt, đảm bảo an toàn cho laptop. 

Chiếc balo văn phòng này được thương hiệu tích hợp song song quai đeo lẫn quai cầm giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Với khóa kéo YKK chắc chắn, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong cả khi di chuyển tại những nơi đông người.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 9

Tomtoc H71 có khả năng chứa nhiều vật dụng bên trong 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn người dùng sẽ bị vẻ ngoài hiện đại, cao cấp của chiếc balo văn phòng Reeyee RY102 thu hút. Tương tự những thiết kế Reeyee từng ra mắt trước đó, với mẫu balo văn phòng này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester dày dặn, đảm bảo độ bền cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối cho sản phẩm.

Reeyee RY102 có thiết kế đa ngăn tiện lợi, kết hợp cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái giúp người dùng có thể đem theo các dòng laptop 17 inch bên mình. Bên cạnh đó, chiếc balo văn phòng àny còn có nhiều ngăn phụ để người dùng đựng những vật dụng cần thiết mỗi khi đi học hoặc đi làm. Quai đeo êm ái, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài dây phù hợp với chiều cao người dùng giúp dễ dàng thao tác.

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao 10

Reeyee RY102 có thể đựng laptop 17 inch

Các dòng balo văn phòng MIA.vn đề cập phía trên là một trong những thiết kế được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu có ý định sở hữu một chiếc balo văn phòng đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng, hãy ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất để có thể tìm ra thiết kế ưng ý!

Xem thêm:

11 cửa hàng balo Đà Nẵng uy tín với mẫu mã đa dạng hợp thời
5 mẫu balo con ếch tạo điểm nhấn độc lạ, cá tính cho phong cách thời trang
5 mẫu balo nắp gập tiện lợi dành cho tín đồ đam mê du lịch

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png