Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay

03.01.2023 | 873 lượt xem
Balo xách tay là những sản phẩm có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp cùng mang theo hành khách lên khoang máy bay. Nếu đang có ý định tìm mua một mẫu balo xách tay, những cái tên MIA.vn gợi ý ngay bên dưới chắc chắn có thể khiến bạn hài lòng.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Herschel

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 27.9 x 20.32 x 10.16 cm

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 2

Balo xách tay Herschel Classic có màu sắc thời thượng được nhiều chị em yêu thích, được làm hoàn toàn từ chất liệu vải polyester cao cấp

Herschel là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các món phụ kiện balo đi chơi – dã ngoại. Thương hiệu đến từ thủ đô Vancouver, Canada để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với những mẫu balo xách tay được thiết kế theo phong cách Retro Hipster phóng khoáng, thời thượng.

Xem thêm: Top 4 mẫu ba lô phản quang 'làm mưa làm gió'

Trong số đó, Herschel Classic là mẫu balo xách tay nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng hơn cả. Mẫu balo xách tay này được làm hoàn toàn từ chất liệu vải polyester cao cấp, có khả năng kháng nước, kháng bụi, chống ẩm mốc hoàn hảo.

Nhìn chung, mẫu balo xách tay này đến từ nhà Herschel là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. Thương hiệu Bắc Mỹ đã tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, giúp cho thiết kế của mình có vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc balo xách tay này có khoang nội thất rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết cho chuyến đi. Phần quai đeo êm ái lót đệm thoáng khí, vừa giúp phân tán lực đều hai bên, đồng thời hạn chế cảm giác đau nhức nếu đeo trong thời gian dài.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Herschel

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 36.2 x 26 x 12.7 cm

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 3

Herschel Nova là mẫu balo xách tay nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo cho nhu cầu chứa đựng của người dùng khi có một ngăn chính rộng rãi bên trong

Bên cạnh “người anh em” Herschel Classic, Herschel Nova là mẫu balo xách tay đến từ thương hiệu Bắc Mỹ, được người dùng đón nhận mạnh mẽ trong suốt thời gian vừa qua. Mẫu balo xách tay này có thiết kế trẻ trung, phối màu hiện đại và kích thước nhỏ gọn, có thể cùng chủ nhân lên khoang máy bay.

Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng Herschel Nova vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi có một ngăn chính rộng rãi bên trong, thích hợp để đựng quần áo, tư trang cá nhân cần thiết cho chuyến đi.

Điểm nổi bật của mẫu balo xách tay này là họa tiết in rõ nét trên nền vải Polyester cao cấp. Điều này giúp cho chiếc balo xách tay Herschel Nova vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, đồng thời đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra, mẫu balo xách tay này còn được tích hợp ngăn chống sốc bên trong, thích hợp để người dùng mang theo laptop bên mình. Có một ngăn nhỏ phía trước tích hợp khóa kéo, người dùng có thể sử dụng để đựng các vật nhỏ gọn như bóp ví, passport, chìa khóa, thẻ xe hay những vật có giá trị cùng lên khoang máy bay.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 34 x 24 x 11 cm

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 4

Parkland Edison Pickle được làm từ vải Polyester cao cấp và có phom dáng cứng cáp, kích thước nhỏ gọn

Parkland Edison Pickle là mẫu balo xách tay chất lượng cao, họa tiết bắt mắt đến từ Parkland. Mẫu balo xách tay này được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, có phom dáng cứng cáp, họa tiết và màu sắc rõ nét.

Có kích thước nhỏ gọn, mẫu balo này thích hợp để cùng mang theo cùng hành khách lên khoang máy bay. Vì thế, với chiếc balo xách tay Parkland Edison Pickle, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mang theo những vật dụng, tư trang cá nhân có giá trị.

Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng chiếc balo xách tay Parkland Edison Pickle có khoang chứa đồ rộng rãi với một ngăn chính cùng các ngăn phụ bên trong. Người dùng có thể mang theo quần áo, các món đồ nhỏ gọn như ví tiền, điện thoại, chìa khóa, passport, v.v.

Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài tương thích chiều cao người dùng và lót đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái ngay khi sử dụng trong thời gian dài là điểm cộng của thiết kế này.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 25.4 x 19.7 x 9 cm

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 5

Parkland Goldie Bolt sở hữu thiết kế trẻ trung, phối màu ấn tượng, là món phụ kiện thời trang tuyệt vời cho giới trẻ

Parkland Goldie Bolt là một mẫu balo xách tay khác đến từ thương hiệu Parkland. Tương tự mẫu balo xách tay Edison Pickle trước đó, Parkland Goldie Bolt có kích thước nhỏ gọn, phối màu trẻ trung, phù hợp để cùng mang theo lên khoang máy bay và đồng thời là món phụ kiện thời trang giúp mọi người khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân.

Với thiết kế lần này, Parkland đã tích hợp ngăn chính rộng rãi cùng các ngăn phụ có khóa kéo ở mặt sau. Điều này giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng và tư trang cá nhân phù hợp cho những chuyến đi khác nhau.

Dây kéo chắc chắn, đảm bảo an toàn cùng phần dây đeo có thể tùy chỉnh chiều dài, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người dùng là những ưu điểm của dòng balo xách tay này. Bởi vì được làm từ chất liệu vải Polyester tái chế, mẫu balo xách tay này có phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, tuổi thọ cao, thích hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Mikkor

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: vải 600D Supertex PU/2T

- Kích thước: 40 x 26 x 12 cm

- Trọng lượng: 550 gram

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 6

Mikkor The Ralph Backpack có tông màu đen thời thượng phù hợp cho cả nam và nữ, có thể đồng hành cùng mọi người trong một thời gian dài

Mikkor The Ralph Backpack là mẫu balo xách tay đến từ thương hiệu Việt, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Có thiết kế hiện đại với tông màu đen chủ đạo, mẫu balo xách tay này toát lên vẻ đẹp thời thượng, phù hợp dành cho cả nam hay nữ đều có thể sử dụng.

Tuy có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng chiếc balo xách tay này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 14 inch. Ngoài ra, thương hiệu còn tích hợp một ngăn nhỏ đựng phụ kiện có khóa kéo, đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

Chiếc balo xách tay này được làm hoàn toàn từ chất liệu vải 600D Supertex PU/2T có khả năng kháng nước, chống bám bụ lý tưởng, chịu được mài mòn, có thể đồng hành cùng mọi người trong một thời gian dài.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Fjallraven

- Xuất xứ: Thụy Điển

- Chất liệu: vải Vinylon F

- Kích thước: 38 x 27 x 13 cn

- Trọng lượng: 0.395kg

Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay 7

 Fjallraven Re Kanken có trọng lượng gọn nhẹ với cách sắp xếp bố cục ngăn chứa khoa học, đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng

Fjallraven Re Kanken là một trong những mẫu balo xách tay bán chạy nhất của thương hiệu đến từ Thụy Điển. Chiếc balo xách tay này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế trẻ trung, phối màu hiện đại.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, chiếc balo xách tay này có độ bền hoàn hảo, khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo, thích hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Fjallraven Re Kanken có trọng lượng gọn nhẹ với cách sắp xếp bố cục ngăn chứa khoa học, đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo đầy đủ nhu cầu người dùng. Phần lưng có lót lớp đệm PE thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Các mẫu balo xách tay được ưa chuộng bởi kích thước gọn nhẹ, thiết kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng. Những gợi ý mà MIA.vn vừa đề cập phía trên là những mẫu đã luôn thuộc nhóm “best-seller” của các thương hiệu này trong suốt thời gian qua. Hy vọng qua những gợi ý này, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm:

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng
Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake
Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png