Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

11.01.2023 | 1,094 lượt xem
Với các chị em là tín đồ thời trang thì túi xách chắn hẳn là một item không thể nào thiếu mỗi khi ra ngoài. Hiện tại, có vô vàn các mẫu thiết kế túi xách đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc cực bắt mắt. Đâu là những mẫu thiết kế túi xách cơ bản nhất mà mỗi cô nàng nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nào.

Một mẫu thiết kế túi xách luôn được nhiều bạn sử dụng siêu nhiều không thể kể đến chính là balo. Với thiết kế của loại túi này thường phù hợp với những bạn cần đựng nhiều đồ hoặc cần ra ngoài trong một thời gian dài. Nhất là những bạn học sinh, sinh viên thì đi học với chiếc túi balo là điều không thể thiếu. Một chiếc balo tốt sẽ đưa bạn đến những chân trời mới tuyệt vời. Vì thế hãy đến với những cửa hàng uy tín như MIA.vn để được hưởng các chế độ ưu đãi dành riêng cho bạn nhé.

Xem thêm:  Gợi ý những mẫu túi đi chơi tết sành điệu dành cho các nàng

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 2

Balo luôn là mẫu thiết kế túi xách được sử dụng rộng rãi

Một thiết kế túi xách khác mà bạn không thể nào bỏ qua chính là chiếc túi baguette hay còn được biết đến là túi chữ nhật. Thiết kế của chiếc túi này có điểm độc đáo là ở hình dáng khá nhỏ và dài, nhìn như một ổ bánh mì nên có tên gọi là baguette. Dáng túi này thường sử dụng khi đi dạo phố hay đi cafe vì dung lượng của nó không quá lớn, dáng túi khá nhỏ nên chỉ đựng vừa điện thoại và một số đồ trang điểm cá nhân. Nếu muốn đựng nhiều hơn, các bạn cần phải chọn mẫu túi khác to hơn.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 3

Túi baguette là mẫu thiết kế phù hợp với những dịp đi cafe chuyện trò 

Đây là mẫu thiết kế được nhiều cô nàng bánh bèo chọn lựa vì kiểu dáng cực điệu đà của mình. Phần đáy của chiếc túi có dạng tròn, trên miệng túi được may những dây rút, khi muốn đóng túi hay mở túi, các bạn sẽ sử dụng hai chiếc dây này. Thiết kế tương tự như cái xô nên còn được gọi là túi xô.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 4

Túi Bucket là mẫu dành riêng cho những nàng bánh bèo 

Nếu bạn đang chuẩn bị có một bữa tiệc tối mà vẫn chưa biết mix loại túi vì với chiếc váy dạ hội của mình thì Clutch sẽ là lựa chọn siêu tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của em túi này tương tự như một chiếc ví cầm tay, thường sẽ được trang trí rất lấp lánh và cuốn hút như đính thêm đá, ngọc trai, kim cương,... Khi diện nó cùng chiếc váy dạ hội, sự lấp lánh và tinh tế sẽ giúp nàng thêm quý phái và sang trọng.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 5

Clutch thường được phối với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy

Nếu bạn là một cô nàng năng động, muốn tìm một chiếc túi để đi dạo phố hay đơn giản là có thể đeo mỗi khi ra ngoài thì túi Crossbody sẽ là chọn lựa dành cho bạn. Thiết kế dáng đeo chéo với form nhỏ nhắn, phù hợp với những cô nàng sinh viên, học sinh, thậm chí các chị em công sở cũng cần có em túi này trong tủ đồ.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 6

Túi Crossbody dành cho những cô nàng năng động

Một mẫu thiết kế túi xách cũng được các nàng lựa chọn trong tủ đồ của mình chính là túi bao tử. Những chiếc túi bao tử thường được dùng để mix đồ theo phong cách năng động và cá tính. Đeo ở trước bụng nên em túi này cũng được nhiều chị em dùng để đựng tiền khi bán hàng,... 

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 7

Túi bao tử mang phong cách cá tính, năng động

Duffle có lẽ là mẫu thiết kế túi xách không còn xa lạ với các cô nàng sành điệu và có gu thời trang của riêng mình. Chiếc túi Duffle được thiết kế form dáng rất độc đáo, với hình trụ và thân dài, rộng, khá hợp với những cô nàng muốn diện em túi để đi dã ngoại hay đi du lịch. Với kiểu dáng như một cái trống nên túi Duffle còn được gọi là túi trống.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 8

Túi Duffle dành cho những cô nàng sành điệu

Những chiếc túi ví cầm tay ngoài dáng Clutch thì thiết kế dáng bì thư cũng là mẫu thiết kế túi xách được nhiều cô nàng yêu thích và sử dụng trong những buổi tiệc. Thiết kế giống như tên gọi của mình, phần trước được làm thêm một chiếc nắp gập y như một cái phong thư. Điểm độc đáo là mẫu túi này có thể kết hợp thêm dây đeo chéo để đeo qua vai hoặc đeo qua ngực.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 9

Túi bì thư cũng là mẫu thiết kế túi xách được nhiều bạn lựa chọn  

Có thể nói rằng những chiếc Frame là mẫu thiết kế túi xách của những cô nàng tiểu thư hay những tầng lớp quý tộc xưa. Thiết kế của dáng túi này chủ yếu là phần khung với khóa cài, đương nhiên những mẫu túi này cũng có đa dạng họa tiết, chất liệu khác nhau. Đa phần được làm từ những loại vải mềm như nhung, da hay lụa nhiều lớp…

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 10

Túi Frame mang kiểu dáng dành cho những nàng tiểu thư 

Một mẫu thiết kế túi xách khác mà các chị đẹp không còn xa lạ chính là túi Hobo. Với thiết kế dáng bán nguyệt cực "chảnh", dùng để đeo kẹp nách hoặc xách tay thì xinh khỏi nói luôn. Chị em có thể mix chiếc túi này cũng với outfit đi làm hay đi chơi, một chiếc quần jean skinny đơn giản mix cùng áo sơ mi thôi đã đủ giúp nàng thêm cá tính và xinh đẹp rồi đó.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 11

Túi Hobo là mẫu thiết kế túi xách mà bất kỳ nàng nào cũng biết đến  

Mẫu thiết kế túi xách tiếp theo là túi Messenger, thiết kế của em túi này không quá kén dáng người, ngoài ra túi còn có nắp đóng nên khi đựng đồ rất yên tâm. Ngăn đựng đồ không quá rộng nhưng vẫn đủ để nàng đựng những đồ cá nhân của mình. Với chiếc túi này, bạn có thể diện cho mình bất cứ phong cách thời trang nào, từ năng động đến nhẹ nhàng, cá tính.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 12

Túi Messenger không quá kén dáng người 

Những cô nàng công sở cần một chiếc túi để đựng tài liệu, máy tính xách tay thì một chiếc Satchel sẽ là item tuyệt vời dành cho bạn đó. Thiết kế của em túi này khá rộng và to, còn có khóa kéo giúp cho bạn có thể an tâm khi đựng đồ đạc bên trong. Thậm chí một vài loại túi còn được thiết kế nắp đậy, khóa cài hoặc túi đeo chéo,...

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 13

Túi Satchel phù hợp với những nàng bận rộn thường phải mang laptop

Những cô nàng sinh viên hay học sinh cần sử dụng túi thay thế cho chiếc balo thì túi Tote sẽ là "cứu tinh" cho chị em mình đấy. Không những có thiết kế thời trang và cá tính mà còn có đa dạng mẫu mã cũng như màu sắc và họa tiết để các bạn chọn lựa theo sở thích của mình. Các bạn có thể chọn chiếc túi hình chữ nhật có khóa kéo thông thường hoặc chọn những mẫu túi có dây đeo chéo, ... tùy theo hoàn cảnh sử dụng cũng như nhu cầu của mình mà các bạn có thể chọn lựa từng mẫu thiết kế túi xách khác nhau. 

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 14

Túi tote là một item được các bạn học sinh sử dụng rất nhiều 

Mẫu thiết kế túi cuối cùng mà MIA.vn muốn chia sẻ đến chị em là một chiếc túi siêu nhỏ nhắn và xinh xắn. Túi Wristlet thậm chí còn được thiết kế phần dây để nàng có thể đeo chúng luôn trên cổ tay của mình. Thiết kế cực cá tính và khỏe khoắn, phù hợp vớ những cô nàng có phong cách thời trang đơn giản, thể thao... Diện em nó đi chơi những ngày cuối tuần thật không còn gì tuyệt vời hơn.

Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu 15

Túi Wristlet nhỏ xinh với kiểu dáng độc đáo 

Trên đây là những mẫu thiết kế túi xách được các chị em ưa chuộng mỗi khi diện ra ngoài đường. Với những thông tin bổ ích mà MIA.vn mang đến cho bạn thì hi vọng bạn sẽ sở hữu cho mình những mẫu thiết kế túi xách từ đơn giản đến độc đáo cho tủ đồ của mình.

Xem thêm:

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay
Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng
Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png