banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay

26.03.2023 | 1,509 lượt xem
Vẻ đẹp vừa thời thượng vừa tiện dụng là điều mà nhiều tín đồ thời trang hướng đến. Túi xách Tumi là một trong sốt ít những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đó. Vì thế hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi Tumi dưới đây để có thêm sự lựa chọn nào.

Kể từ năm 1975, Tumi đã được biết đến với những thiết kế cao cấp, bền bỉ, tiện dụng giúp chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời nhất có thể. Đến nay, thương hiệu đã có hơn 2.200 nhà phân phối trên toàn thế giới đặc biệt là các điểm bán lẻ tại hơn 75 quốc gia.

Các sản phẩm như túi xáchTumi, balo, phụ kiện hành lý phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và nhiều đối tượng khác nhau. Từ những chiếc balo gọn nhẹ dành cho người đam mê du lịch đến những chiếc túi da cao cấp dành cho doanh nhân. Nhờ sản phẩm chất lượng cao cùng với đa dạng thiết kế thời thượng mà thương hiệu Tumi trở thành người bạn quen thuộc được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích và nhiệt tình lăng xê.

Xem thêm: Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 2

Túi xách Tumi nổi tiếng với chất lượng cao cấp và kiểu dáng thời thượng 

2.1 Túi xách Tumi Valetta Large Tote

Kích thước: 12.5 inch x 18 inch x 6 inch

Valetta Large Tote là một trong những sản phẩm “best seller” đến từ nhà mốt Tumi danh tiếng. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới mộ điệu nhờ sở hữu trọng lượng siêu nhẹ và không gian rộng rãi, cho phép bạn mang theo tất  cả vật dụng cá nhân cần thiết. Thiết kế của mẫu túi xách Tumi này là sự kết hợp hoàn hảo giữ kiểu dáng cổ điển và nhiều nét chấm phá hiện đại. 

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 3

Với những tính năng ưu việt trên, không lạ khi túi xách Tumi Valetta Large Tote trở thành item bán chạy nhất của hãng 

2.2 Double Expansion Travel Satchel

Kích thước: 11. 5 inch x 18.5 inch x 9 inch 

Dung tích: 31 lít

Tập trung tối ưu không gian chứa đồ cho người dùng, mẫu túi xách Tumi này là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi ngắn ngày. Double Expansion Travel Satchel còn được bổ sung thêm một ngăn phụ phía trước cho phép bạn lấy những vật dụng cần thiết nhanh chóng và dễ dàng. 

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 4

Vì kích thước lớn mà mẫu túi Tumi này thường được nhiều quý ông ưa chuộng trong các chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày

2.3 Sadler Brief -Túi xách Tumi có thiết kế tinh xảo và nhiều tính năng nổi bật

Kích thước: 12 inch x 16 inch x 3.5 inch

 Nếu là người theo đuổi phong cách thời trang sành điệu chốn văn phòng, thì đây chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn. Túi xách Sadler Brief là “đứa con cưng” được nhà mốt Tumi trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo, đồng thời sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Bạn có thể xách tay chiếc túi này hoặc đeo vai tùy theo sở thích.  

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 5

Sadler Brief là mẫu túi xách tay được nhà mốt Tumi trau chuốt kỹ càng trong từng chi tiết 

2.4 Mason Duffel

Kích thước: 11 inch x 19.5 inch x 10.3 inch

Bạn đang cần tìm một vật dụng phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác hoặc tập luyện thể thao? Chiếc túi xách Tumi Mason Duffel là gợi ý hoàn hảo mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Túi được thiết từ chất liệu vải thô hiện đại, không gian bên trong rộng rãi nên rất phù hợp để mang theo nhiều vật dụng cá nhân. 

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 6

Mason Duffel là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập thể thao hoặc đi ngắn ngày 

2.5 Túi xách Tumi Academy Brief

Kích thước: 11.8 inch x 15.5 inch x 2.0 inch

Không quá khi nói rằng, Academy Brief là thiết kế kinh điển trong dòng túi xách tay được nhiều người ưa chuộng nhất. Mẫu túi này là sự kết hợp thú vị giữa phom dáng cứng cáp truyền thống và một vài nét chấm phá đầy tính hiện đại. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm chứa được laptop, máy tính bảng và có trọng lượng nhẹ, thì Academy Brief là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, dây đeo vai của túi có thể tháo rời dễ dàng tùy theo sở thích của bạn.

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 7

 Túi xách Tumi  Academy Brief là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại 

2.6 Just In Case Tote - Mẫu túi xách Tumi được giới văn phòng ưa chuộng

Kích thước: 14.0 inch x 23 inch x 9.0 inch

Trong danh sách những mẫu túi xách Tumi mà thiếu đi Just In Case Tote thì quả thật thiếu sót. Item này nhận được đông đảo sự yêu thích đến từ giới công sở nhờ tính năng chứa đồ ưu việt cùng kiểu dáng thời thượng, thanh lịch. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này phải kể đến chiếc túi zip nhỏ được bổ sung bên trong. Nó cho phép bạn lưu trữ những vật dụng có giá trị một cách an toàn hơn. 

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 8

Just In Case Tote là item được nhiều quý cô công sở ưa chuộng nhờ khả năng chứa được nhiều vật dụng cần thiết 

2.7 Expandable Organizer Laptop Brief

Kích thước: 12.5 inch x 16 inch x 5.5 inch

Với kiểu dáng đẹp mắt và vô cùng sang trọng, sản phẩm túi xách tay Tumi Expandable Organizer Laptop Brief là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua một món “Briefcases” cho riêng mình. Chiếc túi có khóa kéo an toàn và ngăn chống sốc dùng để đựng các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu cao cấp mà mẫu túi này có độ bền cao, không bị bạc màu hay xù lông sau thời gian dài sử dụng. 

Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay 9

Expandable Organizer Laptop Brief sở hữu đồ bền ấn tượng và không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng 

Trên đây là 7 mẫu túi xách Tumi bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý của MIA.vn trên đây bạn đã có lựa chọn ưng ý nhất để bổ sung vào tủ đồ của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng túi thời trang khác tại cửa hàng MIA hoặc website của chúng tôi. Đến ngay với MIA để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Xem thêm:

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp
Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ
Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất