Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới

28.03.2023 | 4,521 lượt xem
Làng thời trang thế giới hiện nay rất sôi động với vô vàn nhà mốt ra đời. Thế nhưng, đâu là những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng và có sức hút trường tồn cùng thời gian? Cùng MIA.vn tìm hiểu nào.

- Tên đầy đủ: The House of Gucci

- Năm thành lập: 1921

- Xuất xứ: Thành phố Florence, Toscana, Ý

- Người sáng lập: Guccio Gucci

- Cửa hàng Gucci tại Việt Nam:

  • Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 88 Đồng Khởi, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh , Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Mỗi bộ sưu tập Gucci ra mắt đều khiến giới mộ điệu phát sốt, săn lùng cuồng nhiệt để được sở hữu. Các mẫu túi xách nam của nhà mốt này ghi điểm với sự sang trọng, đẳng cấp, vẻ đẹp cổ điển đúng chất thời trang cao cấp Ý. 

Gucci sử dụng chất liệu da cao cấp, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và sự tiện ích giúp túi xách nam Gucci trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông sang trọng. Hiện nay, Gucci đã có mặt tại Việt Nam nên bạn có thể ghé đến cửa hàng chính hãng để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 2

Gucci là một trong những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng bậc nhất hiện nay

- Tên đầy đủ: Louis Vuitton

- Năm thành lập: 1854

- Xuất xứ: Thành phố Paris, Pháp

- Người sáng lập: Louis Vuitton

- Cửa hàng LV tại Việt Nam: Opera View Building, 161 Đường Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Louis Vuitton được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Louis Vuitton trở thành biểu tượng cho sự đắt đỏ, sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu túi xách nam nổi tiếng này sở hữu những sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng về kích cỡ và chất liệu. Đặc biệt là họa tiết monogram LV lồng vào nhau đã làm nên bản sắc của nhà mốt hàng đầu thế giới. 

Tuy nhiên, LV cũng là thương hiệu bị làm giả, làm nhái nhiều nhất hiện nay. Vì vậy khi mua các sản phẩm của nhà mốt này, bạn cần có sự lựa chọn thật kỹ lưỡng. Nếu không mua trực tiếp tại store thì cần tìm shop hàng hiệu hoặc order qua các seller uy tín.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 3

Louis Vuitton là một trong 5 đế chế thời trang xa xỉ và lâu đời nhất trên thế giới

- Tên đầy đủ: Chanel

- Năm thành lập: 1910

- Xuất xứ: Thành phố Paris, Pháp

- Người sáng lập: Coco Chanel

- Cửa hàng Chanel tại Việt Nam:

  • Rex Hotel, Tầng trệt, 141 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Trung tâm thương mại Saigon Centre, Tầng trệt, 65 Đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Trung tâm thương mại Diamond Plaza, 34 Đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Đường Tôn Dật Tiên, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chanel cũng được biết đến là thương hiệu túi xách nam nổi tiếng hàng đầu của mảnh đất thời trang Paris, Pháp. Các sản phẩm của Chanel ghi điểm ở kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Loại chất liệu được Chanel sử dụng là da bê, da cá sấu và da trăn. Từng chi tiết trên các mẫu túi đeo chéo nam đều được chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo và tỉ mỉ. Mỗi năm, Chanel đều cho ra mắt các bộ sưu tập mới với sự sáng tạo không ngừng đồng thời vẫn giữ nguyên tính bản sắc trường tồn cùng thời gian.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 4

Các mẫu túi xách nam của Chanel thiết kế với phong cách sang trọng, nhẹ nhàng đậm chất Pháp

- Tên đầy đủ: Prada

- Năm thành lập: 1913

- Xuất xứ: Thành phố Milan, Ý

- Người sáng lập: Mario Prada

- Cửa hàng Prada tại Việt Nam: Trang Tien Ward, 63 Phố Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Prada là thương hiệu túi xách nam nổi tiếng của Ý với phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo. Khác với những thương hiệu sang trọng và cổ điển kể trên, Prada lại có phần trẻ trung, năng động hơn. Các dòng thương hiệu thuộc Prada hiện nay gồm có: Miu Miu, Granello, Uomo và Prada Donna.

Những mẫu túi xách nam của Prada có kích thước vừa phải, kiểu dáng thiên hướng unisex với tính ứng dụng cao. Sản phẩm của thương hiệu này có mức giá “mềm” hơn so với Gucci, Chanel, Louis Vuitton. Với những tín đồ hàng hiệu thì các mẫu túi Prada chắc chắn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 5

Prada được yêu thích bởi những thiết kế thanh lịch và trẻ trung

- Tên đầy đủ: Balenciaga

- Năm thành lập: 1919

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

- Người sáng lập: Cristóbal Balenciaga

-Balenciaga chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam

Balenciaga được biết đến là thương hiệu túi xách nam nổi tiếng của Tây Ban Nha. Trong thế kỷ 20, Balenciaga không có nhiều thành tựu đáng kể. Tuy nhiên bước vào thế kỷ 21, giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đã thổi linh hồn vào thương hiệu này, đưa Balenciaga vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.

Các mẫu túi xách nam của Balenciaga sở hữu thiết kế cá tính, hiện đại và phá cách. Mỗi bộ sưu tập ra mắt, nhà mốt này đều khiến giới mộ điệu choáng ngợp bởi sự sáng tạo và độc đáo, các sản phẩm ấn tượng và không thể bị trộn lẫn. Đặc biệt, Balenciaga cũng tiên phong đưa những thiết kế te tua, lấm bẩn và không theo bất cứ một quy chuẩn nào trở thành trào lưu và được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 6

"Dị" là từ đúng nhất để hình dung về màu sắc riêng của Balenciaga

Xem thêm: Điểm danh những mẫu balo Mickey siêu dễ thương đến từ các nhà mốt nổi tiếng

- Tên đầy đủ: Tommy Hilfiger

- Năm thành lập: 1985

- Xuất xứ: Mỹ

- Người sáng lập: Tommy Hilfiger

- Cửa hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam: Hệ thống 16 cửa hàng chính hãng Tommy Hilfiger hiện đã có mặt tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang.

Tommy Hilfiger là thương hiệu đậm chất Mỹ, được thành lập vào những năm 1985. Các sản phẩm của thương hiệu này mang trên mình vẻ đẹp trẻ trung, năng động, hiện đại. Bên cạnh đó, Tommy Hilfiger cũng rất chú trọng đến chất liệu cao cấp, từng chi tiết tinh xảo và bắt mắt.

Những năm gần đây, thương hiệu túi xách nam nổi tiếng Tommy Hilfiger đang có những bước đổi mới rõ rệt. Các thiết kế hợp thị hiếu, mang tính thời thượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với mức giá vài triệu đồng cho một chiếc túi xách nam cao cấp thì đây là lựa chọn phù hợp với túi tiền và mức chi tiêu của người Việt.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 7

Thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger chú trọng chất liệu và tính ứng dụng

- Tên đầy đủ: Calvin Klein Incorporated

- Năm thành lập: 1968

- Xuất xứ: Thành phố New York, Hoa Kỳ

- Người sáng lập: Calvin Klein

- Cửa hàng Calvin Klein tại Việt Nam: Hệ thống 15 cửa hàng Calvin Klein chính hãng hiện đã có mặt tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Nha Trang.

Calvin Klein (CK) là thương hiệu quen thuộc với phái mạnh tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, gồm cả trang phục, giày dép, phụ kiện, nước hoa… Trong đó, túi xách nam của Calvin Klein được yêu thích bởi thiết kế lịch lãm, đơn giản, dễ phối với nhiều phong cách. Bên cạnh đó, mức giá các sản phẩm của thương hiệu này cũng rất phải chăng, khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Chính vì vậy, Calvin Klein được xếp vào phân khúc hàng hiệu bình dân, dễ dàng tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng và phù hợp với thị trường các nước đang phát triển như Việt Nam.

Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới 8

Các mẫu túi Calvin Klein đơn giản và nam tính

Trên đây là 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếngMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi thương hiệu sẽ có màu sắc riêng, đóng góp to lớn vào nền thời trang thế giới. Hi vọng với những gợi ý từ MIA, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách bản thân.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua
Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp
Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png