Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay

19.04.2023 | 1,063 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm các mẫu túi Simplecarry kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc thời trang và có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi Simplecarry đang được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng trong bài viết sau.

Simplecarry là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm balo, túi xách nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm hình thành phát triển, Simplecarry luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được gia công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Thương hiệu cũng đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách của người dùng. 

Đồng thời, Simplecarry còn đầu tư vào quá trình lựa chọn nguyên phụ liệu từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ để tạo ra sản phẩm bền đẹp và phù hợp với khí hậu nhiệt tại Việt Nam. Chính nhờ quá trình sáng tạo nỗ lực không ngừng, Simplecarry đã nhanh chóng được đánh giá cao và trở thành một trong những thương hiệu phụ kiện balo, túi xách được đông đảo giới trẻ Việt tin dùng. 

Xem thêm: Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không?

2.1. Túi Simplecarry LC Ipad S Grey

Mẫu túi đeo chéo Simplecarry LC Ipad được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp mang đến bề mặt trượt nước, chống thấm và chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc hài hòa, túi Simplecarry LC Ipad còn được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng nhằm phù hợp nhu cầu của đông đảo khách hàng. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 27 x 24 x 5 cm với 1 ngăn chính đựng vừa điện thoại, máy tính bảng và 1 ngăn bên ngoài dành cho phụ kiện nhỏ gọn. Đồng thời, Simplecarry LC Ipad còn  được áp dụng công nghệ may tiên tiến đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 2

Túi Simplecarry LC Ipad S Grey

2.2. Túi trống du lịch Simplecarry Gymbag

Mẫu túi xách Simplecarry Gymbag được thiết kế theo dạng túi trống hình trụ nhỏ gọn, không gian chứa rộng rãi thích hợp cho các hoạt động thể dục thể thao hay các chuyến du lịch ngắn ngày. Sản phẩm với chất liệu Polyester cao cấp mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn cùng bảng màu sắc thời trang, trọng lượng siêu nhẹ dễ sử dụng cho cả nam lẫn nữ. 

Với kích thước 23 x 42 x 25 cm vô cùng rộng rãi, cung cấp 1 ngăn chính lớn, ngăn phụ mặt ngoài và 1 ngăn đựng giày hoặc áo mưa bên hông vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó để tăng tính tiện lợi khi sử dụng, túi Simplecarry Gymbag còn hỗ trợ phần dây đeo vai bản to có khóa tháo rời cùng một túi phụ kiện chống thấm đi kem trong mỗi sản phẩm. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 3

Túi Simplecarry LC Ipad S Grey

2.3. Túi Simplecarry LC Ipad 2 Mini

Mẫu túi Simplecarry LC Ipad 2 Mini được thiết kế theo dạng túi messenger với phần quai đeo chéo dài, phom chữ nhật và phần nắp gập tiện lợi dễ thao tác. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Polyester trượt nước tốt, bền màu cao, hạn chế mài mòn hay hư hỏng do ảnh hưởng thời tiết. Cung cấp không gian rộng rãi với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ dành cho máy tính bảng, sổ tay A5 và nhiều đồ dùng cần thiết khác dành cho đi học, đi làm hay đi chơi trong kích thước 31 x 25 x 5 cm. Đặc biệt, mẫu túi xách Ipad Simplecarry còn có phần quai có thể tháo rời để dễ dàng thay đổi nhiều cách đeo và tăng giảm chiều dài phù hợp vóc dáng người dùng. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 4

Túi Simplecarry LC Ipad 2 Mini

2.4. Túi Simplecarry LC Ipad 3 Mini

Vẫn là một thiết kế dành riêng cho các dòng máy tính bảng, túi Simplecarry LC Ipad 3 Mini sở hữu không gian khá rộng rãi trong kích thước 30.5 x 25 x 5 cm, thích hợp để sử dụng hằng ngày. Sản phẩm cung cấp bảng màu vô cùng thời trang từ gam trầm trung tính cho đến trẻ trung, năng động trên nền chất liệu Polyester dày dặn, chống thấm và hạn chế mài mòn cực tốt. Thiết kế ngăn chứa tiện lợi với 1 ngăn lớn chính với nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp bạn dễ dàng mang theo đồ dùng cần thiết khi đi học, đi làm hoặc các chuyến du lịch khám phá. Bên cạnh đó, phần thân sau túi xách còn được tích hợp một ngăn phụ, móc gắn quai xách cùng phần quai đeo có thể tháo rời và dễ dàng thay đổi nhiều cách đeo khác nhau cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 5

Túi Simplecarry LC Ipad 3 Mini

2.5. Túi Simplecarry Credo City Pouch

Chiếc túi du lịch Simplecarry Credo City Pouch được thiết kế theo phom hình hộp chữ nhật với phần nắp vòng cung dễ dàng đóng mở, tìm kiếm đồ dùng bên trong. Sản phẩm cung cấp kích thước 28 x 13 x 14.5 cm cho phép chứa vừa quần áo cùng nhiều đồ dùng cá nhân cho các chuyến du lịch từ 1 đến 3 ngày. Bên cạnh đó, với chất liệu vải Polyester cao cấp chống thấm mang đến hiệu quả bảo vệ hành lý vượt trội trong mọi tình huống thời tiết, hạn chế mài mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa nhờ thiết kế quai đeo ôm sát hai vai được gia công chắc chắn, dễ dàng thu gọn hoặc nới rộng theo vóc dáng người dùng mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 6

Túi Simplecarry Credo City Pouch

2.6. Túi đeo chéo Simplecarry L3

Mẫu túi Simplecarry L3 tạo ấn tượng bởi phom dáng hình bán nguyệt độc đáo, cùng thiết kế quai đeo cố định bản rộng mềm mại mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu không gian chứa khá rộng rãi với kích thước 28 x 25 x 11 cm, bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ tiện lợi. Với chất liệu polyester chống thấm cao cấp mang đến bề mặt mềm mại, chống mài mòn cực tốt cùng nhiều gam màu sắc thời trang trung tính nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng khi chọn mua các dòng sản phẩm từ thương hiệu Simplecarry. 

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay 7

Túi đeo chéo Simplecarry L3

Trên đây là các mẫu túi Simplecarry nổi tiếng trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu túi phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách bản thân nhất. Đừng quên ghé ngay đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để tận tay trải nghiệm, mua sắm túi xách Simplecarry và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra nhé. 

Xem thêm:

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn
Kinh nghiệm mua vali cặp số dành cho dân văn phòng
Địa chỉ mua vali kéo trẻ em giá rẻ tại hà nội

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn