Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết

30.08.2023 | 3,360 lượt xem
Trên thị trường có đa dạng các size vali để người dùng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Việc lựa chọn được sản phẩm sở hữu kích thước vali thông dụng phù hợp là điều người dùng quan tâm bậc nhất. Vậy, cùng MIA.vn điểm qua các size vali phổ biến nhất hiện nay qua bài viết ngay bên dưới!

Vali size S

Có kích thước nhỏ gọn với chiều ngang 20inch, tương đương 39 x 21 x 55 cm, đây là size vali thông dụng dành cho những ai có chuyến đi ngắn ngày, hoặc muốn mang theo đồ vật có giá trị lên khoang máy bay.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 2

S là kích cỡ vali thông dụng, được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Vali size M

Vali size M có kích thước 44 x 25 x 65 cm cùng sức chứa từ 20 đến 25kg hành lý, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có chuyến đi từ 5 đến 7 ngày.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 3

Vali size M thích hợp ch những chuyến đi từ 5 đến 7 ngày

Vali size L

Đây là size vali to nhất, có sức chứa từ 30 đến 35kg. Lưu ý rằng nếu sử dụng vali size L, người dùng phải ký gửi và không được mang theo lên khoang máy bay.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 4

Khi sử dụng vali size L, người dùng phải ký gửi và không được mang lên khoang máy bay

Vali size 16

Đây là kích thước vali thông dụng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày, đa phần là đi công tác. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 5

Size 16 là kích thước vali thông dụng trên thị trường hiện nay

Vali size 17

Vali size 17 là một trong những size vali thông dụng trên thị trường hiện nay. Kích cỡ vali này là 42 x 21 x 45 cm cùng sức chứa 10kg, là gợi ý phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm có thể xách lên khoang máy bay. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 6

Vali size 17 là gợi ý phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm có thể xách lên khoang máy bay

Vali size 18

Có kích thước 39 x 24 x 54 cm, vali size 18 là sản phẩm phù hợp dành cho những ai có chuyến đi công tác hoặc du lịch ngắn ngày. Với kích thước gọn, nhẹ, người dùng có thể mang theo vali lên khoang máy bay. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 7

 Vali size 18 là sản phẩm phù hợp dành cho những ai có chuyến đi công tác hoặc du lịch 

Vali size 19

Vali size 19 có sức chứa tối đa lên đến 13kg, phù hợp cho các chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 8

19 là một trong các size vali được nhiều người dùng ưa chuộng

Vali size 20

Vali sz 20, hay còn gọi là vali 20 inch, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có chuyến đi ngắn ngày hoặc công tác với sức chứa 10kg. Đây là size vali thông dụng trên thị trường khi người dùng có thể đem theo cùng lên khoang máy bay.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 9

Vali sz 20, hay còn gọi là vali 20 inch, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có chuyến đi ngắn ngày hoặc công tác 

Vali size 22

22 là một trong các size vali dễ dàng tìm thấy trên thị trường hiện nay. Các mẫu vali size 22 có kích thước 41 x 24 x 55 cm cùng sức chứa từ 10 đến 25kg, thích hợp cho những chuyến du lịch hoặc công tác từ 3 đến 5 ngày.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 10

22 là một trong các size vali dễ dàng tìm thấy trên thị trường

Vali size 24

Vali size 24 còn được biết đến với cái tên khác là vali 6 tấc. Có kích thước lần lượt là 60 x 40 x 25cm, các mẫu vali sz 24 thích hợp cho những chuyến đi dài ngày khi sở hữu sức chứa từ 20 đến 25kg. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 11

Vali sz 24 thích hợp cho những chuyến đi dài ngày 

Vali size 25

Size 25 không phải là kích thước vali thông dụng, bởi sức chứa tương đương những dòng sản phẩm vali sz 24 nhưng lại có giá thành nhỉnh hơn. Thế nên, thay vì lựa chọn vali size 25, người dùng có xu hướng tìm mua những chiếc vali sz 24 hơn cả.

Vali size 26

Vali size 26 là một trong các size vali thông dụng được người dùng ưu ái lựa chọn. Có kích thước lần lượt là 62 x 42 x 27cm, vali size 26 sở hữu khả năng chứa đồ ấn tượng từ 25 đến 25kg. 

Vali size 28

Vali size 28 là một trong các kích thước vali thông dụng được người dùng ưa chuộng hiện nay. Có thông số kích thước lần lượt là 48 x 32 x 76 cm, vali size 28 thích hợp cho những chuyến công tác xa, du học hoặc du lịch dài ngày. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 12

Vali size 28 thích hợp cho những chuyến công tác xa, du học hoặc du lịch dài ngày

Vali size 30

Vali size 30 sẽ thích hợp cho những gia đình muốn tinh giản tối đa số lượng hành lý. Có sức chứa lên đến 35kg, đây là một trong những kích thước vali thông dụng được người dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 13

Vali size 30 là một trong những kích thước vali thông dụng được người dùng lựa chọn nhiều nhất

Vali size 32

Thuộc phân khúc sản phẩm vali cỡ đại, đây là lựa chọn phù hợp dành cho những ai có chuyến đi dài ngày như du học, về quê. Tuy nhiên, một điểm hạn chế là hầu hết các hãng hàng không quy định hành lý ký gửi không vượt ngưỡng 32kg, thế nên nếu lựa chọn vali size 32, người dùng cần chú ý sắp xếp vật dụng phù hợp.

Trước khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng cần nắm cách đo các size vali chính xác nhất. Để đo kích cỡ vali, bạn có thể đo lần lượt ba chiều dài, rộng, cao tính từ phần khung, không bao gồm bánh xe và kích thước quai kéo. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 14

Cách đo thông số size vali chính xác bạn có thể tham khảo

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 15

Những thông số chỉ ra sự khác nhau giữa 3 size vali 20/24/28

4.1 Chọn các size vali theo thời gian đi

Việc lựa chọn được kích cỡ vali phù hợp phụ thuộc vào thời gian của chuyến đi. 

- Nếu chuyến đi từ 1 đến 4 ngày: Lúc này, vali size 20 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Vali 20 inch được phép mang lên khoang máy bay, phù hợp để mang theo những vật dụng có giá trị

- Nếu chuyến đi từ 5 đến 10 ngày: Trong trường hợp này, vali size 24 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Với sức chứa tối đa 25kg, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, trang phục 

- Nếu chuyến đi trên 10 ngày: Lúc này, vali size 28 với sức chứa tối đa 35kg chính là lựa chọn hoàn hảo

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 16

Chọn vali phù hợp với số ngày đi sẽ giúp mọi người dễ dàng sắp xếp vật dụng

4.2 Chọn vali theo mục đích

Trong suốt quá trình cân nhắc các size vali phù hợp, người dùng có thể dựa trên mục đích của chuyến đi để tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

- Đối với những bạn sinh viên, học sinh đi học xa nhà, những chiếc vali size 24 làm từ vải sẽ là lựa chọn ưng ý nhất. Dòng vali này giúp người dùng dễ dàng thao tác, đựng được nhiều đồ hơn bởi khả năng co giãn khá tốt

- Trong khi đó, vali sz 20, hay còn gọi là vali cabin sẽ là lựa chọn phù hợp đối với những ai thường xuyên đi công tác. Là vali được đem lên khoang máy bay, sản phẩm cho phép người dùng mang theo những vật dụng có giá trị bên mình

- Đối với những ai có dự định đi du lịch, các mẫu vali size 24, 28 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 17

Size vali phù hợp sẽ giúp bạn có được chuyến đi thuận lợi

4.3 Chọn vali theo số lượng người đi

Người dùng có thể dựa trên số lượng người đi để tham khảo những kích thước vali thông dụng.

- Nếu chỉ đi 2 người, vali size 24 sẽ là lựa chọn thích hợp đối với những chuyến đi ngắn ngày. 

- Nếu đi theo gia đình, những chiếc vali size 28 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Việc sử dụng những mẫu vali size 28 sẽ giúp người dùng có thể tinh gọn hành lý, dễ dàng thao tác 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 18

Đừng quên cân nhắc số người đi cùng để mua vali phù hợp!

4.4 Chọn vali theo cách xếp đồ

Cách người dùng sắp xếp đồ đạc cũng là yếu tố cần cân nhắc mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali mới. Việc dồn đại, xếp thẳng thóm hoặc cuộn quần áo lại với nhau sẽ giúp tiết kiệm được không gian vali. Ngoài ra, nếu là người yêu thích mua sắm, đừng quên lựa chọn kích cỡ vali có thêm không gian nới để đảm bảo có thể chứa đủ mọi thứ.

Vali Pisani Lani

Dòng sản phẩm vali size 20 Pisani Lani TR608 được hoàn thiện bởi 100% nhựa PP, vali Pisani Lani đảm bảo độ bền lý tưởng theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, viẹc tích hợp số khóa số TSA giúp người dùng an tâm về vấn đề bảo mật.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 19

Vali Pisani Lani đảm bảo độ bền lý tưởng theo thời gian sử dụng

Vali Valinice Zayca

Dòng sản phẩm vali 20 inch Valinice Zayca TR22007 được làm hoàn toàn từ nhựa ABS, có khả năng hạn chế tối đa va đập cũng như trầy xước, đảm bảo độ bền màu lý tưởng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 20

 Valince Zayca được làm hoàn toàn từ nhựa ABS, có khả năng hạn chế tối đa va đập

Vali Larita Lina

Là thương hiệu cao cấp lấy cảm hứng từ phong cách Pháp, các sản phẩm vali thương hiệu Larita luôn chú trọng về mặt thiết kế cũng như chất lượng. Trong đó, dòng sản phẩm vali sz 20 Larita Lina OC22004 là được người dùng yêu thích hơn cả với thiết kế trẻ trung, màu sắc rõ nét, tích hợp khóa số TSA có độ bảo mật cao cùng bánh xe chống ồn xoay 360 độ.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 21

Larita Lina là sản phẩm vali được người dùng yêu thích hơn cả với thiết kế trẻ trung, màu sắc rõ nét

Vali Pisani Dorado

Pisani Dorado PP10 là một sản phẩm vali size 20 khác của Pisani chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Sử dụng 100% chất liệu PP chống va đập, vali Pisani Dorado thu hút mọi người với thiết kế vân ngang trên bề mặt, toát lên vẻ đẹp thanh lịch và ấn tượng. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 22

Vali Pisani Dorado thu hút mọi người với thiết kế vân ngang trên bề mặt

Vali Larita Lyra

Những mẫu vali size 20 Larita Lyra HF8023 của thương hiệu luôn thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, bảng màu bắt mắt. Trên thân sản phẩm được điểm xuyết họa tiết vân ngang tạo sự sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp những tính năng nổi bật như khóa số TSA, hệ thống đế chống trầy, 4 bánh xe kép có khả năng di chuyển 360 độ mang lại sự linh hoạt trong khi di chuyển.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 23

Vali size 20 Larita Lyra được tích hợp những tính năng nổi bật như khóa số TSA, hệ thống đế chống trầy

Vali Pisani X9

Pisani X9 YG1849A là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc vali đồng hành trong những chuyến đi. X9 có thiết kế kích thước vali thông dụng, thích hợp để mang lên khoang máy bay cùng chủ sở hữu. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 24

X9 có thiết kế kích thước vali thông dụng, thích hợp để mang lên khoang máy bay

Vali Larita Vela

Sử dụng chất liệu nhựa PC/ ABS cứng cáp, những chiếc vali size 20 Larita Vela HF8021 đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm được thiết kế bề mặt vân ngang sang trọng cùng bảng màu pastel nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 25

Vali Larita Vela sở hữu bảng màu pastel nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của người dùng

Vali Valinice ERIS

Sử dụng 100% nhựa ABS cao cấp, sản phẩm có độ bền lý tưởng trong suốt thời gian sử dụng, kết hợp cùng thiết kế vân nổi trên bề mặt lại càng thu hút hơn cả.  

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chẳng hạn như khóa số TSA, đế chống trầy, hệ thống bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục giúp dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 26

Vali Valinice ERIS được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Vali Larita Carina

Những chiếc vali Larita Carina HF8024size 20 là một trong những size vali thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ nhựa PC/ABS cứng cáp, đảm bảo độ bền lý tưởng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp khóa số TSA có độ bảo mật cao, hệ thống đế chống trầy và 4 bánh xe kép có lót đệm cao su giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 27

 Vali Larita Carina size 20 là một trong những size vali thông dụng nhất trên thị trường hiện nay

Vali Pisani CxO

Thuộc phân khúc sản phẩm vali size 20 cao cấp, Pisani CxO HF3020 thu hút người dùng bởi hàng loạt những tính năng lý tưởng. Sản phẩm được tích hợp khóa khung 2 điểm kèm khóa số TSA vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng đồng thời cũng tăng tính bảo mật, giúp người dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 28

Pisani CxO thu hút người dùng bởi hàng loạt những tính năng lý tưởng

Vali Pisani Lani

Sử dụng hoàn toàn 100% nhựa PP, dòng sản phẩm vali size 24 Pisani Lani đảm bảo độ bền trong suốt thời gia sử dụng. Thiết kế trẻ trung với họa tiết sọc chéo cùng bảng màu bắt mắt là một điểm cộng lớn.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 29

Vali size 24 Pisani Lani đảm bảo độ bền trong suốt thời gia sử dụng

Vali Larita Lina

Sản phẩm sử dụng hoàn toàn chất liệu 100% PP có khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực, đồng thời thiết kế vân nhám trên bề mặt tạo sự thanh lịch.

Ngoài ra, mỗi chiếc vali sz 24 Larita Lina được tích hợp khóa số TSA, đế chống trầy cùng hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng di chuyển linh hoạt cũng là những điểm cộng thu hút người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 30

Vali Larita Lina có thiết kế vân nhám trên bề mặt tạo sự thanh lịch

Vali Larita Lyra

Dòng sản phẩm vali size 24 Larita Lyra thu hút người dùng khi sở hữu thiết kế trẻ trung, bảng màu hiện đại, phù hợp với thị hiếu. 

Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ, đế chống trầy cùng hệ thống 4 bánh xe kép lót đệm cao su giúp thao tác linh hoạt, vượt mọi địa hình trong khi di chuyển.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 31

Larita Lyra thu hút người dùng khi sở hữu thiết kế trẻ trung

Vali Larita Cetus

Larita Cetus HF8022 là dòng sản phẩm sở hữu kích cỡ vali thông dụng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Sản phẩm được làm từ nhựa PC/ABS cứng cáp cùng bảng màu bắt mắt, có bề mặt vân sang trọng tạo sự ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 32

Sản phẩm được làm từ nhựa PC/ABS cứng cáp 

Vali Pisani X9

Pisani X9 là một trong những sản phẩm có kích thước vali thông dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế vuông cạnh cá tính, sử dụng nhựa PC bền bỉ có khả năng chịu được tác động ngoại lực. 

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 33

X9 có thiết kế vuông cạnh cá tính, sử dụng nhựa PC bền bỉ

Vali Pisani Tatti

Dòng sản phẩm vali sz 24 Pisani Tatti YG6044L thu hút người dùng với thiết kế cổ điển, kết hợp công nghệ dập 3D toát lên vẻ đẹp cá tính, thời thượng. 

Điểm nhấn của sản phẩm vali size 24 Pisani Tatti phải kể đến khay đựng bình nước thiết kế ở mặt sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, hệ thống khóa số TSA cùng dây kéo đôi chống rạch giúp tăng cảm giác an toàn cho người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 34

Pisani Tatti thu hút người dùng với thiết kế cổ điển, kết hợp công nghệ dập 3D 

Vali Pisani EGO

Pisani EGO thu hút người dùng với thiết kế hiện đại, bảng màu bắt mắt. Việc sử dụng 100% nhựa PP giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.  

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 35

Pisani EGO thu hút người dùng với thiết kế hiện đại, bảng màu bắt mắt

Vali Pisani Roy

Pisani Roy BR08 là dòng sản phẩm vali size 24 được người dùng tin tưởng với khả năng 100% chống bể, vỡ do được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp. Sản phẩm được tích hợp khóa khung cùng khóa số TSA đảm bảo độ an toàn cho hành lý trong suốt thời gian sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 36

Pisani Roy có khả năng 100% chống bể, vỡ do được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp

Vali Epoch MF8064

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, dòng sản phẩm vali sz 24 Epoch MF8064 được làm từ 100% nhựa PC có khả năng chịu được những tác động ngoại lực cực lớn. Sản phẩm còn được tích hợp cân điện tử trên thân giúp đo chính xác trọng lượng hành lý. Bên cạnh đó, tích hợp cổng sạc USB cũng là một điểm cộng giúp vali size 24 Epoch MF8064 trở thành lựa chọn lý tưởng trong mắt người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 37

 Epoch MF8064 được làm từ 100% nhựa PC có khả năng chịu được những tác động ngoại lực cực lớn

Vali Austin Reed MF9033

Austin Reed MF9033 là dòng sản phẩm vali size 24 thu hút người dùng với thiết kế sang trọng, mang đậm hơi thở Hoàng gia Anh. MF9033 sử dụng 100% nhựa bao bể cùng khả năng chống trầy xước ấn tượng, đảm bảo độ bền cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 38

Austin Reed MF9033 thu hút người dùng với thiết kế sang trọng, mang đậm hơi thở Hoàng gia Anh

Vali Pisani X9

Pisani X9 là một trong những sản phổ biến trên thị trường hiện nay. Pisani X9 có thiết kế vuông cạnh cá tính, sử dụng nhựa PC bền bỉ có khả năng chịu được tác động ngoại lực. 4 góc được viền góc kim loại đảm bảo độ bền theo thời gian sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 39

Pisani X9 có thiết kế vuông cạnh cá tính, sử dụng nhựa PC bền bỉ cùng khả năng chịu được tác động ngoại lực

Vali Larita Lina

Vali size 28 Larita Lina sử dụng hoàn toàn chất liệu 100% PP có khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực, đồng thời thiết kế vân nhám trên bề mặt tạo sự thanh lịch.

Ngoài ra, mỗi chiếc vali sz 28 Larita Lina được tích hợp khóa số TSA, đế chống trầy cùng hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng di chuyển linh hoạt cũng là những điểm cộng thu hút người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 40

Vali size 28 Larita Lina sử dụng hoàn toàn chất liệu 100% PP có khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực

Vali Pisani Vitta

Pisani Vitta 8359 là dòng sản phẩm vali size 28 được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, bao gồm: cổng sạc USB với pin dự phòng, khóa TSA hiện đại, hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ và cần kéo hộp nhôm có thể tùy chỉnh độ cao tương thích.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 41

Pisani Vitta là dòng sản phẩm vali size 28 được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại

Vali Pisani CxO

Thuộc phân khúc sản phẩm vali size 28 cao cấp, Pisani CxO thu hút người dùng bởi hàng loạt những tính năng lý tưởng. Sản phẩm được tích hợp khóa khung 2 điểm kèm khóa số TSA vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng đồng thời cũng tăng tính bảo mật, giúp người dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 42

Pisani CxO được tích hợp khóa khung 2 điểm kèm khóa số TSA 

Vali Larita Cetus

Larati Cetus là dòng sản phẩm sở hữu kích cỡ vali thông dụng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Sản phẩm được làm từ nhựa PC/ABS cứng cáp cùng bảng màu bắt mắt, có bề mặt vân sang trọng, tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 43

Sản phẩm được làm từ nhựa PC/ABS cứng cáp cùng bảng màu bắt mắt

Vali Larita Vela

Sử dụng chất liệu nhựa PC/ ABS cứng cáp, những chiếc vali size 28 Larita Vela đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm được thiết kế bề mặt vân ngang sang trọng cùng bảng màu pastel nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 44

 Larita Vela đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng

Vali Pisani Dorado

Sử dụng 100% chất liệu PP chống va đập, vali Pisani Dorado thu hút mọi người với thiết kế vân ngang, toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Ngoài ra, bảng màu đa dạng, tích hợp khóa số TSA cùng hệ thống đế chống trầy là những điểm cộng giúp sản phẩm nhận được sự yêu mến của người dùng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 45

Vali Pisani Dorado thu hút mọi người với thiết kế vân ngang, toát lên vẻ đẹp thanh lịch

Vali Pisani Roy

Pisani Roy là dòng sản phẩm vali size 28 được người dùng tin tưởng với khả năng 100% chống bể, vỡ do được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp. Sản phẩm được tích hợp khóa khung cùng khóa số TSA đảm bảo độ an toàn cho hành lý trong suốt thời gian sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 46

Pisani Roy là dòng sản phẩm vali size 28 được người dùng tin tưởng với khả năng 100% chống bể, vỡ do được làm từ nhựa PC cao cấp

Vali Pisani Tarus

Pisani Tarus PP12 size 28 được làm hoàn toàn từ nhựa PP có độ đàn hồi lý tưởng, kết hợp cùng bề mặt vân nhám tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 47

Pisani Tarus size 28 được làm hoàn toàn từ nhựa PP, kết hợp cùng bề mặt vân nhám tạo nên vẻ ngoài thanh lịch

Vali Larita Carina

Sản phẩm thu hút người dùng với độ bền lý tưởng trong suốt thời gian sử dụng do được hoàn thành từ nhựa PC/ABS cứng cáp. 

Ngoài ra, vali Larita Carina còn được tích hợp khóa số TSA có độ bảo mật cao, hệ thống đế chống trầy và 4 bánh xe kép có lót đệm cao su giúp dễ dàng thao tác.

Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết 48

 Larita Carina còn được tích hợp khóa số TSA có độ bảo mật cao, hệ thống đế chống trầy

Trong suốt quá trình sử dụng vali, bạn nên cân nhắc những điều MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới để đảm bảo có được sự tiện lợi:

- Chừa chỗ trong vali phòng trường hợp mua quà về cho người thân

- Nếu vé máy bay có bao gồm hành lý ký gửi, nhớ chú ý những quy định của hãng để sắp xếp hành lý và lựa chọn kích cỡ vali phù hợp

- Nếu không mua hành lý ký gửi, những mẫu vali size 20 (size cabin) sẽ là lựa chọn phù hợp nhất

- Nếu đi du lịch mùa đông, hãy chọn những mẫu vali sz 24 hoặc vali sz 28 để có thể đựng đủ những trang phục lạnh bởi loại quần áo này tương đối chiếm diện tích

Sở hữu vali đã trở thành nhu cầu tất yếu của người dùng trong bối cảnh hiện nay. Trước khi tìm được lựa chọn ưng ý, đừng quên tham khảo các size vali thông dụng nhất mà MIA.vn vừa tiết lộ trong bài viết này. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn hãy gọi vào số tổng đài miễn phí 1800 6198 hoặc đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.


Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn