banner flas-sale-topbar

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết

24.02.2021 | 1,956 lượt xem
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cặp học sinh tiểu học nữ thế nào phù hợp cho con? Bài viết này sẽ gửi đến bạn cách chọn cặp học sinh chuẩn nhất.

Một mùa tựu trường mới sắp đến, chắc hẳn nhiều bố mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn mua cặp học sinh tiểu học nữ như thế nào là tốt và phù hợp với con yêu. Nếu vậy hãy để MIA.vn giúp bạn giải quyết vấn đề rắc rối này ngay sau đây nhé.

1Lựa chọn cặp học sinh tiểu học nữ như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng việc lựa chọn cặp sách học sinh tiểu học khá đơn giản, chỉ cần có kích cỡ vừa đủ để đựng sách vở, đồ dùng học tập là được. Thế nhưng, điều này hoàn toàn sai lầm bởi còn nhiều yếu tố quan trọng khác bạn cần phải quan tâm. Cụ thể:

- Quai đeo bản lớn và đệm lưng phải êm ái

Quai đeo và đệm lưng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và vai của bé mỗi ngày. Chính vì thế, khi chọn cặp sách tiểu học nên xem xét kỹ lưỡng sản phẩm có lớp đệm êm lót dưới các bộ phận này không. Ngoài ra, phần quai đeo bản lớn sẽ giúp khối lượng cặp được dàn trải đều, bé sẽ di chuyển nhẹ nhàng hơn cũng như tránh được hiện tượng sức nặng chỉ đè về 1 bên vai gây cong vẹo cột sống.

- Kích thước phù hợp với cơ thể

Các hoạt động học tập và vui chơi ở trường đều đòi hỏi phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng, sách vở. Nếu chọn chiếc cặp quá nhỏ thì sức chứa không đủ, đôi lúc còn gặp phải tình trạng để quên đồ. Còn với cặp quá to sẽ gây nặng nề, cồng kềnh cho bé. Tốt nhất, các mẹ nên dắt bé theo trong lúc lựa chọn để có thể chọn đúng kích cỡ phù hợp vóc dáng nhé.

- Chất liệu vải có khả năng chống thấm nước tốt

Với thời tiết nắng mưa thất thường ở TP.HCM thì việc chọn chất liệu vải không chỉ nên chú trọng ở độ bền mà còn phải có tác dụng chống thấm nước tốt. Việc này sẽ giúp bảo quản tập vở của bé không bị ướt cũng như tiện dụng hơn trong việc lau chùi, giặt rửa. 

- Phù hợp với sở thích

Chiếc cặp là người bạn thân thiết của trẻ mỗi lúc đến trường, thay mẹ mang hết mọi thứ con cần thế nên chọn được người bạn phù hợp đúng ý sẽ giúp trẻ tăng thêm hứng khởi học tập. Theo đó, các bé gái thường yêu thích những gì nhẹ nhàng, nữ tính nên cặp học sinh tiểu học nữ có họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh với hình công chúa, búp bê, sắc hồng ngọt ngào chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn balo cho bé trai tiểu học thì balo siêu nhân, robot hay có nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, tinh nghịch sẽ giúp bé thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

2Gợi ý 5+ cặp học sinh tiểu học nữ mới nhất hiện nay

Balo công chúa bươm bướm dễ thương

Mẫu balo bé gái tiểu học này được thiết kế vô cùng khéo léo với tấm đệm lưng mô phỏng đường cong cột sống, ôm sát thân người giúp trọng lượng được dàn trải đều, giảm sức nặng của đồ vật đè lên vai trẻ mỗi ngày. Phần quai đeo còn tích hợp đai an toàn giúp cố định cặp trên người bé không bị tuột lên xuống. Bên cạnh đó, đế cặp được làm bằng chất liệu mềm, dễ làm sạch và có chất liệu phản quang giúp nhận biết trẻ khi di chuyển trong bóng tối vô cùng an toàn. Nhờ tính năng đặc biệt này mà chiếc cặp học sinh tiểu học nữ này luôn được yêu thích và lựa chọn.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 2

Balo Blissful Fairy TGNQ-044A có màu sắc tươi mới, đa dạng giúp trẻ luôn tự tin khi đến trường

Cặp học sinh tiểu học nữ hình động vật đáng yêu

Sản phẩm có ngăn lớn được thiết kế rộng rãi thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập, có ngăn thời khóa biểu để bé theo dõi lịch học tập trên trường. Cùng với đó, bề mặt balo được tạo nên bởi chất liệu Airmesh ép định hình EVA siêu nhẹ, bền bỉ có khả năng chống nước và không có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, balo cũng được trang bị đai cố định ngăn bên trong để giữ tập vở không bị lẫn lộn khi di chuyển.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 3

Mút đệm êm ái ở phần lưng và quai đeo giúp bé thoải mái và dễ dàng hơn khi đeo

Cặp học sinh tiểu học nữ năng động, cá tính

Điểm độc đáo của chiếc cặp này chính là màu sắc tươi sáng, với hình ảnh năng động điểm xuyết ngôi sao cá tính hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui và hứng khởi cho bé đi học mỗi ngày. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng siêu nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 700g; quai đeo ôm sát phần vai và ngực nên trọng lượng được dàn trải đều trên lưng. Ngoài ra, các ngăn chứa riêng biệt rộng rãi, có khóa dán dễ mở giúp bé dễ dàng sắp xếp vật dụng hơn.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 4

Chiếc cặp học sinh tiểu học nữ này sẽ hạn chế tình trạng vẹo sống lưng và xương vai ở bé nhờ trọng lượng nhẹ cùng lớp đệm cột sống an toàn

Balo bé gái tiểu học nàng tiên diệu kỳ

Mẫu balo này là sự kết hợp sáng tạo 2 sắc màu xanh biển và hồng với nhau vô cùng bắt mắt, họa tiết thu hút sẽ làm cho các bé gái trông xinh xắn, đáng yêu hơn khi đeo trên vai. Bên cạnh đó, trên balo còn được thiết kế in hình nàng tiên Fairy Magic cực thú vị; khóa kéo dạng bút chì độc đáo dễ dàng đóng/mở tiện dụng.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 5

Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng sinh động, tươi mới mà còn sở hữu nhiều tính năng đặc trưng tiện lợi

Cặp học sinh tiểu học nữ màu hồng ngọt ngào

Mẫu cặp sách tiểu học này có 1 ngăn chính rộng rãi và các ngăn phụ giúp bé dễ dàng sắp xếp sách vở, đồ đạc. Phần đế được làm từ cao su chống trượt, hạn chế ngã gây ảnh hưởng, hư hại đến các vật dụng bên trong. Đặc biệt, sản phẩm được may bằng chất liệu vải cao cấp, đã được chứng nhận kiểm duyệt của Đức và Châu  Âu nên có khả năng kháng khuẩn cao, rất an toàn cho trẻ.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 6

Balo có khả năng chống thấm tốt nên bố mẹ dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm

Cặp học sinh tiểu học nữ hoạt hình ngộ nghĩnh

Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hình ảnh được thiết kế đẹp và ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích các bé gái hiện nay. Hình ảnh chú ngựa 1 sừng mơ màng trên nền xanh biển với các chi tiết lung linh xung quanh sẽ giúp các bé tăng thêm hứng khởi học tập, tự tin hơn khi đến trường. Thêm vào đó, mẫu cặp sách học sinh tiểu học này được thiết kế với đường nét ôm sát vào cột sống giúp bé không bị gù lưng khi phải mang một trọng lượng nặng trên vai.

Cách chọn cặp học sinh tiểu học nữ chuẩn nhất bố mẹ nên biết 7

Balo học sinh Bunny Land phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi nhờ hình ảnh đơn giản dễ thương và quai đeo tùy chỉnh dễ dàng tăng giảm theo chiều cao

3Nên mua cặp học sinh tiểu học giá rẻ, có bảo hành ở đâu TP. HCM?

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm balo học sinh tiểu học giá rẻ của nhiều phụ huynh, hiện nay, hệ thống siêu thị cặp túi MIA.vn không chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng vali, túi xách cho người lớn mà còn phân phối các sản phẩm cặp/balo học sinh cấp 1, 2, 3 với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhất.

Tại MIA.vn, các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và luôn có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời trên toàn hệ thống, miễn phí đổi trả 365 ngày.

Để tìm hiểu thêm hoặc tham khảo nhiều mẫu mã đa dạng hơn nữa vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6198

Website: https://mia.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Địa chỉ cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Chúc mẹ sẽ lựa chọn được mẫu cặp ưng ý cho bé cưng nhà mình nhé. Xem ngay: Tất cả các mẫu cặp học sinh tiểu học cấp 1,2,3 bán chạy nhất tại MIA.vn - mua nhanh kẻo lỡ.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất