Cấu tạo cần kéo vali hai nấc như thế nào và cách sử dụng

21.11.2022 | 2,749 lượt xem
Cần kéo vali hai nấc có cấu tạo và đặc điểm như thế nào? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết để xem bạn có nên lựa chọn loại vali này không nhé.

Cần kéo vali hai nấc giúp bạn có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với dáng người, thuận tiện di chuyển. Cấu tạo cần kéo vali hai nấc cũng tương đối đơn giản, phổ biến ở nhiều dòng vali trên thị trường. Cùng MIA tìm hiểu chi tiết hơn nào.

1.1 Cần kéo vali hai nấc là gì?

Cần kéo vali là bộ phận được thiết kế để người dùng di chuyển vali một cách gọn nhẹ, ít tốn sức. Cần kéo thường được làm từ vật liệu nhựa, sắt, thép hoặc hợp kim nhôm. Thiết kế dạng ống giúp cần kéo có thể dễ dàng kéo dài hoặc thu gọn lại. Phần tay cầm sẽ tích hợp một nút bấm để người dùng nâng, hạ cần kéo.

Cần kéo vali hai nấc là loại có hai mức nâng, hạ chiều cao. Cách sử dụng cần kéo rất đơn giản, thao tác nhanh gọn. Bạn nên ưu tiên chọn vali có cần kéo từ hợp kim nhôm bởi đây là vật liệu nhẹ, có khả năng chịu lực cao và màu sắc sáng bóng, đẹp mắt. 

Cấu tạo cần kéo vali hai nấc như thế nào và cách sử dụng 2

Cần kéo vali hai nấc có thiết kế đơn giản với một mức nâng cao và một mức hạ xuống

Xem thêm: 3 cách xử lý khi cần kéo vali bị kẹt

1.2 So sánh cần kéo hai nấc và ba nấc

Trên thị trường vali hiện nay, loại cần kéo phổ biến nhất là hai nấc và ba nấc. Về cách sử dụng, cả hai loại cần kéo đều có chức năng tương đương nhau. Tuy nhiên, cần kéo vali ba nấc sẽ có thể điều chỉnh chiều cao ở nhiều mức hơn, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, ưu điểm của cần kéo vali hai nấc là khối lượng nhẹ, kết cấu thành một khối nên sẽ có phần hạn chế được các sự cố hư hỏng. 

Nếu bạn mua vali cho gia đình thì nên cân nhắc loại có cần kéo ba nấc hoặc mua riêng vali kéo trẻ em. Như vậy, khi bạn muốn để các bé tự mình mang hành lý thì cũng có thể điều chỉnh thuận tiện hơn. Còn với người lớn thì không có nhiều điểm khác biệt, bạn chỉ cần ưu tiên chọn cần kéo chắc chắn, bền bỉ, chống gỉ sét là có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Cấu tạo cần kéo vali hai nấc như thế nào và cách sử dụng 3

Nhiều loại vali trên thị trường sử dụng cần kéo hai nấc

Hiện nay, thị trường vali cực kỳ đa dạng với rất nhiều mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc vali giá rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng cho đến dòng cao cấp có thể lên đến hàng chục triệu. Vì thế, để mua được vali chính hãng, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với giá tiền thì bạn cần chọn đơn vị bán uy tín. Trong đó, hệ thống siêu thị MIA.vn chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Tất cả các sản phẩm của MIA.vn đảm bảo chính hãng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. MIA cam kết giá bán ưu đãi hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại, thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng sở hữu vali cao cấp với mức giá thật hợp lý.

Để sở hữu loại cần kéo vali hai nấc chất lượng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng MIA gần nhất trải nghiệm và lựa chọn. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, nhân viên sẽ giới thiệu các sản phẩm vali nhựa, vali vải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ hotline miễn phí 1800 6198 để được hỗ trợ.

Mua vali tại siêu thị vali MIA, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành toàn diện với những điều khoản minh bạch, rõ ràng:

- Miễn phí bảo hành trọn đời

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày

- Thời gian bảo hành từ 5 đến 20 ngày kể từ khi MIA.vn tiếp nhận sản phẩm

- Bảo hành trực tiếp tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống MIA trên toàn quốc

- Vali sau khi hoàn tất bảo hành sẽ được vận chuyển về nhà miễn phí

Cấu tạo cần kéo vali hai nấc như thế nào và cách sử dụng 4

MIA.vn là hệ thống siêu thị phân phối vali uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Sau khi cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về cần kéo vali hai nấc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp phải không nào? Nếu bạn còn băn khoăn bất cứ điều gì, đừng ngần ngại liên hệ MIA ngay hôm nay.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn