banner flas-sale-topbar

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam!

10.07.2018 | 5,374 lượt xem
Ở Việt Nam có nhiều địa danh check – in của giới trẻ khiến nhiều người chỉ nhìn qua hình thôi cũng lầm tưởng là Âu là Á. Vậy hãy cùng MIA.vn tìm hiểu đó là những địa điểm nào nhé!

1Vạn Lý Trường Thành tại Ninh Bình

Chính là Hang Múa đang cực kỳ hot và được các bạn trẻ nhà mình check-in nhiều nhất hiện nay bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của non nước Việt Nam. Nằm ngay dưới chân núi Múa là thuộc quần thể di tích tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Đứng ở dưới chân núi rồi nhìn lên bạn có thể thấy rõ những bậc đá uốn lượn dẫn lối lên đỉnh núi.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 2

Với gần 500 bậc đá với khung cảnh hùng vĩ đẹp hút hồn này thật dễ khiến bạn liên tưởng đến Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Leo cũng "mệt" không kém đâu nhé nhưng khung cảnh nhìn từ trên đỉnh choáng ngợp vô cùng đấy bõ công leo lắm.

2Sapa mùa tuyết trắng đẹp như Châu Âu

Việt Nam là quốc gia nhiệt đới thành ra địa điểm nào mà có tuyết rơi là được giới trẻ ngóng đợi cả năm. Thị trấn Sapa bình thường đã đẹp rồi điều này có lẽ chẳng cần phải nói thêm và mùa tuyết phủ trắng xóa còn đẹp một cách ấn tượng hơn nữa. Đặc biệt, ở Sapa tinh thần Pháp luôn hiện hữu trong vẻ đẹp kiến trúc của các công trình nơi đây nên Sapa mùa tuyết chẳng khác nào Châu Âu đâu nhé!

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 3

3Ngọn đồi Bắc Âu ở Hòa Bình

Sapa muốn giống Châu Âu thì phải đợi tuyết rơi mới chuẩn. Nhưng đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng ở Hòa Bình thì lúc nào cũng mang một màu trắng bàng bạc phủ khắp không gian khiến nơi đây đẹp lạ lùng như những ngọn đồi ở Bắc Âu vậy.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 4

Bất cứ ai khi đi qua quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình cũng đều phải dừng lại để chiêm ngưỡng "ngọn đồi" này. Thế nên nếu có dịp đi qua đây nhất định phải dừng lại làm vài tấm ảnh check-in nhé!

4Santorini của Hi Lạp tại Đà Nẵng

Đi qua chân cầu Thuận Phước, tìm địa chỉ 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng là bạn đã tới phim trường Island rồi đó. Những ngôi nhà màu trắng, nằm giữa mây trời xanh ngắt, xung quanh là biển, là cỏ cây hoa lá thật chẳng khác nào Santorini giữa lòng Đà Nẵng.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 5

Với cái nắng rực rỡ và cái gió mát mẻ mang hơi mặn của biển không khí Địa Trung Hải hiện lên một cách rõ nét. Chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều tinh thần "sống ảo" để cho ra những tấm hình đẹp mê mải.

5Làng Pháp ở Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Riêng nơi đây thì không cần phải mất công mất sức để liên tưởng gì nhiều nữa nhé!

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 6

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp ngay từ khi xây dựng người ta đã mong muốn mang đến một phong cách kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại của phương Tây đến Bà Nà Hill rồi. Dạo bước trong khu làng này bạn sẽ tha hồ chìm đắm vẻ đẹp lãng mạn của Pháp trong từng góc phố xinh xắn, quán cafe, cửa hàng...Và tất nhiên hình chụp cũng sẽ đẹp đúng kiểu "trời tây" luôn nhé!

6Làng nghệ thuật Hàn Quốc ở làng Bích Họa Tam Thanh

Làng Bích họa Tam Thanh, Quảng Nam là một địa điểm du lịch hết sức nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Chính những người bạn Hàn Quốc đã khoác lên làng chài ven biển này một tinh thần tươi mới và tràn đầy sức sống với những bức họa tràn đầy màu sắc với nhiều chủ đề khác nhau.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 7

Nếu bạn vẫn thường mơ về hàng trăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu ở thành phố Incheon hay ngôi làng nghệ thuật Gamcheon, thì hãy thử ghé Quảng Nam nhé!

7Tứ đảo Bình – chuẩn Maldives tại Việt Nam

Vẻ đẹp của Tứ đảo Bình (Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên) thật sự chẳng ai đi Tứ Bình về mà không mê mẩn vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ ấy từ những cung đường ven biển đẹp nao lòng cho tới những bãi cát trắng mịn nước biển xanh trong vắt.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 8

Và hẳn ai sau khi đi Tứ Bình về cũng gật đầu đồng ý rằng "đúng chuẩn Maldives tại Việt Nam rồi!".

8Kì Co -  thiên đường Palawan

Nếu bạn từng trầm trồ với những bãi biển tuyệt đẹp ngay gần Việt Nam mình như Palawan, Boracay - Philippines, Krabi - Thái Lan...thì Kì Co với nước biển màu ngọc bích những rặng đá trầm mặc quây vào tạo thành rất nhiều những "hồ bơi" nhỏ xinh cũng đẹp ấn tượng chẳng thua gì đâu nhé. Tới Kỳ Co bạn sẽ chỉ muốn được tận hưởng sự yên bình, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ ở đây mãi không thôi.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 9

9Nhật Bản rải khắp Đà Lat, Lâm Đồng

Nhật Bản là thành phố mơ ước của rất nhiều người, có ai mà không muốn tới Nhật Bản để du ngoạn cơ chứ. Thật may là nếu bạn chưa có dịp để tới Xứ Phù Tang thì hãy lên Đà Lạt để cảm nhận một chút khung cảnh Nhật Bản tại đây nhé.

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 10

Với những ngôi nhà gỗ xen lẫn cây hoa anh đào khoe sắc, bạn sẽ cảm thấy mình bị "lạc lối" ở Nhật Bản khi tới Đà Lạt Sử Quán tại 258 đường Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt cho mà xem. Nơi này thực sự xinh xắn lắm luôn!

Check – in 10 địa điểm “Âu – Á” ở Việt Nam! 11

Ngoài ra, còn một nơi rất Nhật nữa chính là chùa Linh Quy Pháp Ấn (Pháp Ấn Sơn, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, và cách thành phố Bảo Lộc 14km) với góc "cổng trời" mang đậm biểu tượng kiến trúc đặc trưng của Nhật Bản.

MIA.vn đã giới thiệu bạn những địa điểm đẹp hút hồn rồi vậy bạn còn chần chừ gì mà không xách vali lên và kéo đi thôi nào!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất