Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn

20.12.2022 | 1,925 lượt xem
Vali siêu nhẹ Verage là thương hiệu đến từ Anh Quốc. Nhờ thiết kế 100% vải Polyester nên trọng lượng vali rất nhẹ mà vẫn đảm bảo độ bền, chống thấm nước, màu sắc tươi sáng. Tại MIA.vn, đây cũng là dòng vali siêu nhẹ bán chạy nhất, chinh phục cả những khách hàng khó tính.

Verage là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm vali, balo được thành lập vào năm 1958 tại thành phố Manchester, Vương quốc Anh. Nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, Verage đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và có chỗ đứng vững chắc trong nền công nghiệp sản xuất vali kéo. Hiện nay, Verage không chỉ là một trong những hãng sản xuất vali hàng đầu Châu Âu mà sản phẩm của thương hiệu này còn có mặt tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. 

Giá các dòng vali siêu nhẹ Verage khá cao so với những thương hiệu khác. Tuy nhiên, nhờ chất lượng tốt, khối lượng nhẹ, độ bền cao nên rất nhiều người lựa chọn thương hiệu vali đến từ châu Âu này. Đầu tư một lần, sử dụng lâu dài, đối với các tín đồ du lịch hoặc những người thường xuyên cần đi công tác thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 2

Vali siêu nhẹ Verage là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích

2.1 Kích thước vali siêu nhẹ Verage

Dòng vali siêu nhẹ Verage được sản xuất với rất nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng của khách hàng. Nổi bật nhất trong đó là loại vali Verage W15089 4 tấc, 18.5inch có trọng lượng siêu nhẹ chỉ nặng 1.5kg, bằng khoảng 1/2 khối lượng so với các dòng vali vải khác cùng kích thước. 

Đây cũng được mệnh danh là dòng vali “nhẹ nhất thế giới”, gần như không có đối thủ. Vali siêu nhẹ Verage ghi điểm tuyệt đối bởi sự gọn nhẹ, đơn giản, tiện dụng, khỏi lo về cân nặng, nhất là khi di chuyển bằng máy bay. 

Các kích thước phổ biến của những dòng vali siêu nhẹ Verage:

 Vali Verage 4 Tấc (18 inch):

- Kích thước (DxRxC): 33 x 20 x 48 (cm)

- Trọng lượng: 1.5 - 1.8kg

- Sức chứa tối đa: 20kg

Vali Verage 5 Tấc (20 - 22 inch):

- Kích thước (DxRxC): 36 x 23 x 51 (cm)

- Trọng lượng: 2.1 - 2.4kg

- Sức chứa tối đa: 20kg

Vali Verage 6 Tấc (24 - 26 inch):

- Kích thước (DxRxC): 42 x 27 x 61 (cm)

- Trọng lượng: 2.5 - 3kg

- Sức chứa tối đa: 30kg

Vali Verage 7 Tấc (28 inch):

- Kích thước (DxRxC): 47 x 30 x 71 (cm)

- Trọng lượng: 3.4 - 4.1kg

- Sức chứa tối đa: 35kg

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 3

Những chiếc vali Verage có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 4

Trọng lượng vali chỉ tương đương một chiếc balo thông thường

2.2 Kiểu dáng vali siêu nhẹ Verage

Vali siêu nhẹ Verage được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, tối giản, màu sắc trung tính, dễ sử dụng. Đặc trưng dễ thấy là sản phẩm mang tính cổ điển, sang trọng, nhẹ nhàng. Nếu so với các thương hiệu khác, vali Verage có thể không thời thượng, bắt mắt, nổi bật bằng nhưng đổi lại là tính ứng dụng rất cao. 

Bên cạnh đó, vali được thiết kế với nhiều ngăn cả bên trong và bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sắp xếp hành lý gọn gàng, khoa học, thuận tiện phân chia những vật dụng nhỏ như tai nghe, sạc điện thoại, đồ trang điểm, giấy tờ tùy thân…

3Những ưu điểm nổi bật của vali siêu nhẹ Verage

3.1 Chất liệu polyester siêu nhẹ

Các dòng vali siêu nhẹ Verage được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp. Vì vậy, ngoài khối lượng nhẹ, vali còn có khả năng chống trầy xước, nứt vỡ như vali nhựa, chất liệu vải mềm mại, bền bỉ. Vali có khả năng chống nước lên đến 99%, bề mặt chống bám bụi, hạn chế vết bẩn, bạn có thể dễ dàng dùng khăn ẩm lau sạch. 

3.2 Cần kéo cao cấp

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Verage đều được thiết kế với cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, nhẹ, bền, chống gỉ sét, có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, cần kéo điều chỉnh hai nấc, độ dài tối đa lên đến 1m giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kéo vali ít tốn sức.

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 5

Vali Verage được trang bị loại cần kéo siêu nhẹ từ hợp kim nhôm và tay cầm nhựa, phối màu đẹp mắt

3.3 Bánh xe chắc chắn

Vali Verage siêu nhẹ sử dụng loại bánh xe đôi Spinner bọc cao su với khả năng quay 360 độ. Vì vậy, vali sẽ di chuyển rất trơn tru, mượt mà, ít gây tiếng ồn ngay cả trên những đoạn đường gập ghềnh, khúc khuỷu. 

3.4 Khóa kéo và khóa TSA chắc chắn

Các dòng vali siêu nhẹ của Verage sử dụng loại khóa đôi chống rạch, cực bền ngay cả khi bạn cần mang theo khối lượng hành lý lớn, khiến vali căng hết mức. Ngoài ra, vali được trang bị thêm khóa TSA rời theo chuẩn An ninh hàng không Hoa Kỳ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm vali sẽ không bị phá khóa, cắt khóa, đảm bảo an toàn cho hành lý, tư trang.

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 6

Khóa số trên vali Verage 

3.5 Khoang chứa đồ rộng rãi

Khoang chứa đồ của các loại vali siêu nhẹ Verage rất rộng, được tối ưu không gian. Bên trong trang bị thêm đai chữ X để người dùng cố định đồ đạc gọn gàng. Các ngăn phụ đều có khóa kéo. Bên cạnh đó, vali cũng có khả năng chống sốc rất tốt, bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử.

Check ngay chiếc vali siêu nhẹ Verage, liệu có thật sự đúng như lời đồn 7

Khoang chứa đồ rất rộng, bạn có thể tha hồ sắp xếp hành lý

Các sản phẩm của thương hiệu vali du lịch Verage có giá dao động từ 1.600.000 - 3.000.000 VND tùy kích cỡ. Trên thị trường hiện nay, ở khoảng giá này bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn một chiếc vali siêu nhẹ thì thương hiệu Verage là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhất.

Để tìm kiếm thêm các sản phẩm vali vải siêu nhẹ, bạn có thể tham khảo thông tin trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất. Các sản phẩm của Verage được MIA phân phối chính hãng, chính sách bảo hành trọn đời, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Trên đây là một vài thông tin về các dòng vali siêu nhẹ VerageMIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu cần tư vấn, báo giá các dòng vali chất lượng, bạn hãy liên hệ qua hotline 1800 6198 để được MIA hỗ trợ chi tiết nhất.


Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png