banner flas-sale-topbar

Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay

02.12.2022 | 3,074 lượt xem
Top 3 combo vali MIA.vn gợi ý ngay bên dưới chưa bao giờ thôi thu hút các tín đồ đam mê xê dịch. Cùng check ngay giá của các combo vali này và tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới!

1.1 Vali Larita Cetus có gì đặc biệt?

Lấy cảm hứng từ nét đẹp sang trọng đậm nét Pháp, Larita từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ trong lòng các tín đồ đam mê xê dịch. Thương hiệu đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm vali với đa dạng thiết kế cùng bảng màu bắt mắt, trẻ trung.

Xem thêm: 5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất

Trong số những sản phẩm từng được Larita ra mắt, Cetus là cái tên nổi bật hơn cả. Hiện nay, combo vali Larita Cetus là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại MIA.vn khi sở hữu mức giá phải chăng cùng chất lượng vượt trội.

Dòng sản phẩm vali Larita Cetus HF8022 được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp, kết hợp cùng bề mặt vân nổi sang trọng tạo nên nét đẹp gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp hàng loạt những tính năng nổi bật, hiện đại, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, chẳng hạn như: khoá số TSA, đế chống trầy hạn chế tối đa va đập, hệ thống 4 bánh xe kép gắn đệm cao su giảm âm cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi, phân tán lực đều giúp dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Và tất nhiên, không thể không đề cập đến khoang chứa hành lý rộng rãi được tích hợp ngăn lưới có khoá kéo, vừa giúp người dùng tận dụng tối đa không gian, đồng thời giữ đồ đạc, vật dụng cố định gọn gàng.

Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay 2

Combo vali Larita Cetus có mức giá "mềm" hơn so với mua lẻ từng size

1.2 Giá combo vali Larita Cetus là bao nhiêu?

Hiện nay, combo vali Larita Cetus được bán tại MIA.vn có mức giá tham khảo như sau:

- Combo vali Larita Cetus size S+M: 2.998.000 VNĐ

- Combo vali Larita Cetus size S+L: 3.198.000 VNĐ

- Combo vali Larita Cetus size M+L: 3.398.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali có thiết kế thanh lịch nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hơi thở hiện đại, tươi mới, Larita Lina là cái tên đáng cân nhắc.

Dòng sản phẩm vali Larita Lina OC22004 được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, giảm thiểu tối đa mọi tác động ngoại lực. Với sản phẩm này, thương hiệu nước Pháp vẫn giữ nguyên chi tiết vân nhám nổi trên bề mặt nhằm tái hiện rõ nét đẹp thanh lịch vốn có.

Tương tự các sản phẩm khác thuộc thương hiệu Larita, Lina vẫn được tích hợp hàng loạt những tính năng nổi bật, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Các sản phẩm vali Larita Lina đều được trang bị khoá số TSA đạt tiêu chuẩn từ Hoa Kỳ, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.  

Ngoài ra, việc trang bị đế chống trầy cùng hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng thao tác và đảm bảo vali luôn như mới trong suốt thời gian sử dụng. 

Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay 3

Dòng sản phẩm vali Larita Lina được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, giảm thiểu tối đa mọi tác động ngoại lực

Hiện nay, dòng sản phẩm Larita Lina được bán theo dạng vali combo, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu “người bạn đồng hành” hoàn hảo trong những chuyến đi. Giá tham khảo cho các dòng combo vali Larita Lina lần lượt là:

- Combo vali Larita Lina size S+M: 3.198.000 VNĐ

- Combo vali Larita Lina size S+L: 3.398.000 VNĐ

- Combo vali Larita Lina size M+L: 3.598.000 VNĐ

- Combo vali Larita Lina size S+M+L: 5.097.000 VNĐ

Trên thị trường vali kéo Việt, ắt hẳn Pisani không còn là thương hiệu quá xa lạ. Lấy cảm hứng từ nét đẹp trang nhã đậm chất Ý, những thiết kế của Pisani đều mang đến hơi thở hiện đại, thanh lịch và trẻ trung, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong đó, nổi bật hơn cả không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Pisani Tarus PP12. Sản phẩm này được làm từ chất liệu 100% PP có khả năng chống va đập lý tưởng, tích hợp đế chống trầy giúp bảo quản vali như mới trong suốt quá trình sử dụng. 

Điểm cộng nổi bật của dòng sản phẩm combo vali này phải kể đến bề mặt vân nhám thanh lịch, kết hợp cùng bảng màu bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người dùng. Bên cạnh đó, mỗi chiếc vali Pisani Tarus được tích hợp khóa số TSA đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng, hệ thống 4 bánh xe kép lót đệm cao su cùng khả năng xoay 360 độ, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình.

Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay 4

Pisani Tarus được làm từ chất liệu 100% PP có khả năng chống va đập lý tưởng, tích hợp đế chống trầy giúp bảo quản vali như mới trong suốt quá trình sử dụng

Hiện nay, MIA.vn đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm combo vali Pisani Tarus để mọi người có thể sở hữu vật dụng quan trọng trong mỗi chuyến đi với mức giá phải chăng hơn so với mua lẻ từng size. Khoảng giá tham khảo của các combo vali Pisani Tarus lần lượt là:

- Combo vali Pisani Tarus size S+L: 3.398.000 VNĐ

- Combo vali Pisani Tarus size S+M: 3.198.000 VNĐ

- Combo vali Pisani Tarus size M+L: 3.598.000 VNĐ

Những combo vali luôn thu hút khách hàng với mức giá phải chăng, tiết kiệm hơn nhiều so với mua riêng từng món. Nếu bạn muốn là một trong những vị khách sở hữu những combo vali xịn sò từ MIA.vn, hãy đến ngay chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ qua tổng đài tư vấn miễn phí 1800 61 98 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:

Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn
Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ
Vali Chanel nổi bật với hoạ tiết quả trám độc nhất vô nhị

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất