Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

06.10.2017 | 4,172 lượt xem
Làm thế nào để sở hữu được một chiếc vali chất lượng, bền đẹp và giá tốt? Hãy lưu ý là những lưu ý mà MIA liệt kê dưới đây nhé!

Bởi nữ giới thường có nhiều đồ hơn các “đấng mày râu”. Họ cần một “người bạn” thực sự tin tưởng để chứa mọi đồ đạc và đồng hành cùng họ trên mọi nẽo đường. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều thương hiệu vali nữ thời trang đã ra đời. Thế nhưng, đứng về góc độ người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có quá nhiều vô vàn các sản phẩm vali nữ khác nhau. Làm thế nào để sở hữu được một sản phẩm đáng tin cậy? Sau đây là những tiêu chí gợi ý giúp bạn lưu ý hơn khi lựa chọn vali nữ thời trang nhé!

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

1Chất liệu

Chất liệu luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một sản phẩm và đối với vali cũng vậy. Do yêu cầu phải di chuyển nhiều ở mọi địa hình khác nhau, bạn cần một chiếc vali có chất liệu siêu bền, tránh sự va đập từ bên ngoài.

Hiện nay, dòng sản phẩm vali nữ thời trang có rất nhiều sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester, vải pha nilon, nhựa polycarbonate hoặc nhôm alumium.

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn vali loại cứng hay mềm. Nếu ưu tiên sự thoải mái, bạn nên chọn loại vali vải mềm nhẹ nhàng và tiện dụng khi di chuyển khắp nơi. Nếu muốn chọn vali cho một chuyến công tác dài, thường xuyên qua nhiều chuyến bay thì chất liệu nhôm alumium hoặc nhựa polycarbonate cứng là thích hợp.

Lưu ý, dù là chất liệu gì bạn cũng cần quan tâm đến: khả năng chống thấm nước, tính đàn hồi cao, chịu lực tốt, tránh va đập (nhất là hàng dễ vỡ trong vali), trọng lượng nặng nhẹ cần được cân nhắc.

2Bánh xe

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

Bạn sẽ hoàn toàn nhận ra được sự khác biệt giữa một người phải hì hụt tay xách nách mang hành lý và một người dùng vali kéo có gắn các bánh xe nhẹ nhàng di chuyển. Hầu hết các sản phẩm vali nữ thời trang đều được trang bị hệ thống bánh xe với góc xoay 360 độ linh hoạt, phù hợp mọi địa hình. Mục đích của nhà sản xuất giúp phái nữ tiết kiệm sức kéo hơn. Nhờ có chúng mà bạn chỉ cần đẩy nhẹ nhàng với tư thế thẳng. Trên thị trường có 2 loại vali 2 bánh và vali 4 bánh để bạn lựa chọn. Loại 2 bánh thường có giá thành rẻ hơn. Lưu ý, bạn cần lựa chọn loại bánh xe có chất liệu cao su để tránh gây ra tiếng ồn khi di chuyển.

3Tay kéo

Tay kéo có thể bộ phận trên vali nhiều người thường bỏ qua nhất. Thế nhưng tay kéo có vai trò rất quan trọng, giúp định hướng cho chiếc vai khi di chuyển. Đặc biệt, đối với phái nữ cần lựa chọn loại có thiết kế tay cầm phủ chất liệu bền bỉ, êm ái để bảo vệ tay.

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

Khi lựa chọn vali, bạn nên quan tâm tay kéo có hoạt động trơn tru không, có các nấc điều chỉnh để phù hợp với chiều cao người tiêu dùng không, chất liệu có bền hay không. Nếu chất liệu tay kéo được làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép không rỉ.

4Màu sắc

Nếu đã muốn lựa chọn vali nữ thời trang thì không thể nào bỏ qua yếu tố màu sắc. Bởi màu sắc của vali có thể phản ánh được gu thời trang của bạn đấy nhé! Không chỉ vậy, màu sắc vali còn giúp bạn dễ nhận ra giữa rất nhiều những hành lý khi trên dãi băng chuyền sau khi đi máy bay.

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

Nếu bạn là người trầm tính và chỉ ưu tiên độ bền và sạch sẽ, bạn có thể “kết thân” với những chiếc vali gam màu tối như đen, nâu, xám hoặc màu ghi. Hoặc nếu không, theo sở thích hoặc phong cách thời trang trẻ trung, bạn nên lựa chọn gam màu sáng như xanh cobalt, hồng, vàng, tím, đỏ…

5Kích thước, kiểu dáng

Chắc hẳn các chị em khi chọn vali sẽ quan tâm nhiều đến kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phong cách riêng. Bạn hãy dựa vào tiêu chuẩn chiều cao vali tính từ giữa đùi đến ngang hông là thích hợp nhất di chuyển nhất.

Nếu bạn là người cá tính và năng động, hãy lựa chọn vali có dáng đứng. Nếu bạn chuộng phong cách dịu dàng hoặc nữ tính, hãy lựa chọn vali có kiểu dáng không thô kệch.

Chớ bỏ qua 5 tiêu chí này nếu muốn chọn được chiếc vali bền đẹp và thời trang!

Hiện tại, trên thị trường có các loại vali kéo xách tay 5 tấc, 6 tấc hoặc 7 tấc. Nếu bạn muốn mang hành lý lên cả khoang máy bay thì vali 20 inch (5 tấc) là lựa chọn tuyệt vời nhất nhé!

Nhiều năm qua thương hiệu vali nữ thời trang MIA đã chiếm được sự tin tưởng của phái đẹp. Hiện MIA.vn đang có hệ thống trung tâm và cửa hàng rộng khắp TPHCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn ngay 1 chiếc vali ưng ý đáp ứng đủ cả các tiêu chí trên nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png