banner flas-sale-topbar

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp?

07.02.2023 | 1,391 lượt xem
Mua vali kéo cho bé chúng ta phải kiểm tra kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật cũng như tìm hiểu thương hiệu có uy tín hay không. Đặc biệt khi con yêu quá hiếu động thì những mẫu vali trẻ em cao cấp là sản phẩm rất đáng cân nhắc, để đảm bảo được độ bền và tạo hứng thú trong suốt chuyến hành trình. Bài viết sau đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn vali kéo cho bé đi du lịch dễ dàng hơn.

1.1. Vali trẻ em cao cấp của Samsonite

Thương hiệu vali Samsonite có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài dòng sản phẩm vali nhựa, vali kéo vải cho người lớn thì hãng còn có nhiều mẫu vali cho trẻ em được yêu thích. Những mẫu vali kéo cho bé của Samsonite có thiết kế khác biệt hẳn so với mẫu hình hộp thông thường. Nổi bật nhất có lẽ chính là mẫu vali hình thú cho bé có thể ngồi lên trên để di chuyển. 

Nhờ thiết kế này mà các bé có thể vui đùa, ngồi lên trên cũng không lo sản phẩm biến dạng hay méo mó. Hơn nữa do thiết kế cho trẻ em nên trọng lượng vali nhựa cũng không nặng, các bé tự xách một mình được. Giá vali kéo cho bé Samsonite rơi vào khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 2

Với vali trẻ em cao cấp Samsonite bạn có thể phần nào an tâm về chuyến hành trình của con yêu

Xem thêm: Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn

1.2. Vali du lịch cho bé trai American Tourister

Thương hiệu American Tourister mang đến những mẫu vali kéo cho bé trai độc đáo, với form dáng dù giống nhưng cũng có nét khác biệt trong thiết kế. Mặt trước vali thường được in hình hoạt hình ngộ nghĩnh, các nhân vật siêu anh hùng hoặc một nhân vật đáng yêu nào đó. Dòng vali du lịch cho bé trai thường sẽ mang nét năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng khác biệt. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 3

Vali du lịch cho bé trai American Tourister có hình ảnh hoạt hình quen thuộc

1.3. Vali kéo cho bé Lock&lock

Nếu bạn đang tìm một mẫu vali kéo cho bé trai và bé gái có giá thành không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo độ đáng yêu thì Lock&lock chính là cái tên sáng giá nhất. Những mẫu sản phẩm này thường có thiết kế nhỏ nhắn với hình dạng bầu như một trái trứng. Mặt trước in đủ hình dễ thương từ voi, hươu cao cổ cho đến chim cánh cụt. Đặc biệt giá thành của vali kéo hình thú cho bé Lock&lock cũng khá đa dạng, từ vài trăm cho đến 2 triệu đồng. 

2.1. Vali hình thú 3D nhím đa màu Oops

Mẫu vali kéo cho bé của thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ Oops ghi điểm với trọng lượng siêu nhẹ và mẫu mã được in 3D hình chú nhím nhiều màu. Vali được làm bằng loại nhựa dẻo an toàn với người dùng. Ngoài không gian rộng rãi, tiện dụng để đi học, đi chơi thì với mẫu vali kéo hình thú này bé cũng có thể linh hoạt thay đổi chiều dài thỏa thích theo dáng người. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 4

3D nhím đa màu Oops của Thụy Sĩ

2.2. Vali kéo cho bé gái Snoopy 16inch

Mẫu vali kéo cho bé có thiết kế nhỏ nhắn và đáng yêu, thích hợp cho các bé gái khi cần một người bạn đồng hành để sắp xếp đồ đạc hiệu quả. Mẫu vali Snoopy này sử dụng loại nhựa PC và ABS có tác dụng chịu lực tốt, bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Hơn nữa giá thành của sản phẩm cũng không quá cao, trọng lượng chỉ 1.8kg với cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 5

Vali hình thú cho bé Snoopy 

2.3. Vali trẻ em cao cấp Minnie 16 inch CR-16MN-P01

Bạn đang tìm kiếm một mẫu vali kéo cho bé kết hợp làm xe đồ chơi? Chắc hẳn vali Minnie 16 inch CR-16MN-P01 sẽ đáp ứng được nhu cầu này với sức chứa quần áo tốt, có chỗ ngồi lên tiện dụng cùng bánh xe linh hoạt có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau. Chất liệu nhựa PC/ABS chịu lực tốt và bền bỉ, đảm bảo các bé hiếu động thường xuyên nghịch ngợm cũng không gây ảnh hưởng nhiều. Phía trước vai có một dây kéo đơn để phụ huynh có thể hỗ trợ các bé di chuyển trên những địa hình khó. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 6

Vali Minnie 16 inch sử dụng chất liệu nhựa tốt và bền bỉ

2.4. Vali hình thú cho bé Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark

Một mẫu vali du lịch cho bé trai thường được nhân viên tư vấn giới thiệu bởi thiết kế linh hoạt, nhỏ nhắn. Đặc biệt khi thích trẻ còn có thể trượt như một chiếc xe scooter độc đáo để giải trí, vui chơi cùng bạn bè. Toàn bộ vali được làm bằng loại nhựa PC cao cấp chống va đập và chống xước hiệu quả. 

Trọng lượng sản phẩm khoảng 3.6kg, có phần nặng hơn những mẫu phía trên bởi vừa là vali vừa là scooter linh hoạt. Tiện ích bên trong vali cũng được đánh giá cao khi không gian lưu trữ bên trong gồm có 2 ngăn tiện lợi để xếp hành lý, có dây đai chữ X cố định quần áo hạn chế xáo trộn khi di chuyển. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 7

Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark thiết kế 2 trong 1, vừa là vật dụng đựng hành lý, vừa là xe scooter

2.5. Vali kéo cho bé Trunki Tàu cướp biển Pedro

Mẫu vali linh hoạt có thể biến thành ghế ngồi thoải mái cho bé khi cần, nhất là những bé trai thường xuyên hoạt động liên tục sẽ cần một người bạn vừa sử dụng để chơi vừa sử dụng để nghỉ ngơi được. Trẻ nhỏ luôn muốn được học hỏi và tự lập sớm, làm bậc phụ huynh chúng ta nên ủng hộ các con bằng cách tặng cho bé mẫu vali xinh xắn để tự sắp xếp vật dụng cần thiết cho chuyến đi. 

Mẫu vali kéo cho bé này được làm bằng nhựa dẻo, có trọng lượng nhẹ để bé có thể tự kéo mà không cần cha mẹ hỗ trợ. Ngoài ra trẻ cũng có thể sử dụng sản phẩm này như balo để đi học mẫu giáo hoặc tiểu học bởi kích thước của nó không quá to. Dù chỉ có 1 ngăn chính nhưng kích thước sản phẩm vẫn vừa đủ để đựng đồ dùng hằng ngày và đồ chơi, quần áo, bánh kẹo... 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 8

Vali kéo cho bé Trunki Tàu cướp biển Pedro có trọng lượng nhẹ và sử dụng được như một chiếc xe đẩy

- Mua kích thước phù hợp với vóc dáng: Khi sắm vali kéo cho bé bạn cần chú ý kích thước vali có phù hợp với cỡ người của bé không. Tránh chọn những mẫu quá khổ so với bé sẽ di chuyển khó khăn. Mẹo nhỏ cho phụ huynh là chọn vali cao tầm ngang giữa đầu gối và hông bé. 

- Loại chất liệu bền đẹp: Do trẻ nhỏ thường tò mò với cả thế giới nên chất liệu làm vali cũng phải là loại tốt, cao cấp và chịu lực hiệu quả. Hơn nữa vali còn phải đáp ứng yếu tố dễ lau chùi khi dính bẩn thường xuyên. 

- Bánh xe linh hoạt và chắc chắn: Mẫu vali 2 bánh xe có chân xoay 360 độ chắc chắn sẽ giúp các bé dễ dàng di chuyển hơn. Phụ huynh hạn chế chọn vali kéo 4 bánh xe bởi mẫu thiết kế này thường di chuyển đột ngột dễ té ngã. 

- Mẫu mã phù hợp với sở thích của con: Bên cạnh các yếu tố trên đây thì cha mẹ nên lựa chọn vali kéo cho bé theo sở thích nữa. Những mẫu như vali hình thú mới dễ khơi gợi cảm giác muốn sử dụng liên tục và yêu quý người bạn của mình trong bé. Hơn nữa bé cũng sẽ học được bài học bảo quản và trân trọng tài sản cá nhân. 

Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp? 9

Mua vali kéo cho bé để con yêu sớm học được tính tự lập

Cuối cùng đừng quên hãy lựa chọn mua vali kéo cho bé ở những cửa hàng uy tín với thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đảm bảo. Hiện trên thị trường đã tràn ngập các mặt hàng vali kéo cho bé đi du lịch nên cha mẹ cần hết sức lưu ý khi lựa chọn để tránh mua phải sản phẩm trôi nổi, gây hại cho sức khỏe. Chọn mặt gửi vàng ở những nơi phân phối chính hãng như hệ thống siêu thị MIA.vn chúng ta cũng có thể phần nào an tâm hơn. 

Xem thêm:

5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng
Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp?

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất