banner flas-sale-topbar

Chọn size vali phù hợp cho mỗi chuyến đi

04.10.2017 | 6,296 lượt xem
Bên cạnh địa điểm bán uy tín, thương hiệu chất lượng và giá thành hợp lý, kích cỡ phù hợp cũng là một trong những vấn đề hàng đầu bạn cần quan tâm khi chọn mua một chiếc vali. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được chiếc vali với kích cỡ phù hợp nhất!

Đơn giản nhất, tùy thuộc vào mục đích và thời gian của chuyến đi mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua chiếc vali cho riêng mình. Điều đó sẽ giúp bạn có được những hành trình thoải mái và tiết kiệm nhất.

1Vali 5 tấc cho những chuyến đi ngắn ngày

Sở hữu kích thước nhỏ nhất trong các dòng vali, vali 5 tấc hay còn gọi là vali xách tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch hay công tác từ 2-4 ngày. Có khả năng chứa đựng khối lượng hành lý gọn nhẹ, những chiếc vali 5 tấc giúp bạn mang theo vừa đủ trang phục và vật dụng cá nhân cho khoảng thời gian từ 1 đến 4 ngày. Không chỉ có thể theo bạn lên máy bay mà không cần ký gửi, vali 5 tấc còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, sự nhỏ gọn của chiếc vali xách tay cũng làm cho việc quản lý hành lý của bạn trở nên đơn giản hơn. Bạn sẽ không phải đối mặt với những rắc rối không mong muốn khi vali quá cồng kềnh hay gặp phải tình trạng thất lạc hành lý nếu không may. Bên cạnh đó, những dòng vali 5 tấc thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn có thể chọn dòng vali Seliux YT58 cho sự năng động của mình. Hoặc nếu bạn là người thích phong cách thời trang sang trọng, vali Meganine 31249 sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Chọn size vali phù hợp cho mỗi chuyến đi

2Vali 6 tấc cho những chuyến đi trong tuần

Với sức chứa thoải mái hơn vali xách tay, vali 6 tấc sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý cho những chuyến đi kéo dài cả tuần. Đây cũng là loại vali có kích cỡ được ưa chuộng nhất trong các dòng vali bởi sự tiện dụng và “vừa đủ”. Bạn không phải cân nhắc khi phải lựa chọn bỏ lại trang phục hay vật dụng nào như khi sử dụng chiếc vali xách tay. Bạn cũng không phải e ngại chiếc vali cỡ lớn cồng kềnh sẽ khiến mình gặp những khó khăn khi di chuyển. Được thiết kế vừa vặn với khối lượng hành lý cho một chuyến đi “tiêu chuẩn”, những chiếc vali 6 tấc có khả năng chứa đựng từ 20 đến 23kg giúp bạn thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết nhất . Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết một cách phù hợp nhất. Những mẫu vali 6 tấc đang được ưa chuộng nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo: Rovigo 3115A hay Kakashi H8002.

Chọn size vali phù hợp cho mỗi chuyến đi

3Vali 7 tấc tiện dụng cho những chuyến đi xa

Nếu bạn có những chuyến đi kéo dài từ 2 tuần hoặc thậm chí lâu hơn, vali 7 tấc là một lựa chọn sáng suốt nhất lúc này. Khả năng lưu trữ là một trong những ưu điểm mạnh nhất của những chiếc vali 7 tấc với sức chứa thoải mái hơn nhiều so với vali cỡ trung. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng gia đình nhỏ, vali 7 tấc cũng trở nên tiện lợi hơn khi có thể chứa vừa vặn trang phục và vật dụng cá nhân của 2 đến 3 người. Việc quản lý một chiếc vali bao giờ cũng dễ dàng hơn so với nhiều chiếc vali to nhỏ khác nhau. Nếu bạn e ngại kích cỡ to lớn của vali 7 tấc gây khó khăn trong quá trình di chuyển, bạn có thể lựa chọn những mẫu vali cỡ lớn nhưng thiết kế vô cùng linh hoạt như Beatas JP20 hay Sakos Neo Victory NY 7.

Chọn size vali phù hợp cho mỗi chuyến đi

Một chiếc vali có kích thước phù hợp sẽ mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho chuyến đi của bạn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trước những lựa chọn khi chọn mua vali, hãy ghé hệ thống cửa hàng MIA.vn để có được chiếc vali ưng ý nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất