Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay

15.01.2023 | 887 lượt xem
Sản phẩm túi đeo chéo nữ đi học gọn nhẹ được mọi người yêu thích bởi độ tiện lợi, có thể thoải mái kết hợp với mọi loại trang phục, hơn nữa các bạn cũng có thể sử dụng để đi chơi. Cùng MIA.vn điểm sơ qua những mẫu được yêu thích nhất hiện nay thông qua bài viết sau. 

1.1. Túi đeo chéo nữ đi học có tiện dụng không? 

Túi đeo chéo nữ là kiểu túi có quai đeo dài được làm bằng các loại chất liệu quen thuộc như da, nylon, polyester… Phong cách của loại túi xách này dường như chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó có thể thay đổi theo sở thích cá nhân, từ đeo chéo trước ngực, ngang hông cho đến đeo trên khuỷu tay và khoác hờ trên vai. Cũng nhờ thiết kế ôm sát mà mẫu sản phẩm này có thể thích hợp với nhiều kiểu vóc dáng và bạn cũng có thể yên tâm đeo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không lo bị thất lạc hay mất cắp. 

Đặc biệt túi đeo chéo nữ đi học còn phối hợp được với nhiều mẫu đồ khác ngoại trừ đồng phục. Nhờ đó chúng ta có thể tận dụng tối ưu công năng sản phẩm, làm nổi bật phong cách cuốn hút của quý cô. Thường các mẫu túi đeo chéo nữ đi học sẽ có nội thất bên trong khá rộng, đủ ngăn chứa phục vụ mục đích sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở, đồ dùng điện tử như điện thoại, ipad, laptop. Thiết kế đeo chéo cũng giảm thiểu được áp lực và đau mỏi vai, hạn chế tình hình gù lưng hoặc cong vẹo cột sống. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 2

Chọn túi đeo chéo nữ đi học phải cân nhắc đến nhiều yếu tố

1.2. Chọn túi dựa trên những tiêu chí nào

- Loại chất liệu phù hợp: Đầu tiên một chiếc túi đeo chéo nữ đi học phải đảm bảo được độ bền khi cần sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó nó cũng phải chống thấm, chống bạc màu theo thời gian dài sử dụng. Kiểm tra kỹ loại chất liệu sẽ giúp bạn hạn chế được các lỗi lặt vặt trong quá trình sử dụng như đứt quai, hư khóa… 

- Màu sắc mẫu mã: Màu sắc của túi sẽ giúp bạn tỏa sáng trước mắt mọi người. Tùy theo sở thích mà mục đích cá nhân mà mỗi người sẽ có một sự lựa chọn màu túi riêng, nhưng nhìn chung các mẫu màu được bán chạy là xám, đen, đỏ… 

- Cân đối theo vóc dáng: Những bạn cao nên lựa chọn túi đeo chéo nữ đi học kích thước to để phù hợp với hình thể. Quý cô nào nhỏ nhắn thì chọn túi chéo gọn nhẹ, vừa phải với dây đeo nằm khoảng ngang hông hoặc trên hông để tránh vướng víu.  

Xem thêm: Top 10 mẫu túi đeo chéo nữ hot trend 2023 theo nhu cầu sử dụng

2.1. Túi Simplecarry LC Ipad

Mẫu túi đeo chéo nữ đi học có thiết kế và màu sắc tối giản, trẻ trung. Sản phẩm có thể đựng vừa được sách vở, máy ảnh, điện thoại, ipad… với chất liệu vải polyester chống chịu nước tốt. Ngoài ta túi Simplecarry LC còn ứng dụng công nghệ tiên tiến với đường may đẹp, không lộ đường chỉ với khóa kéo chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài. 

Sản phẩm có kích thước 27 x 24 x 5cm với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ, phía trước đính logo thương hiệu còn phía sau là ngăn ẩn với khóa kéo ngang. Dù là đi học, đi chơi hay đi du lịch thì Simplecarry LC cũng làm tốt chức năng của mình. Đặc biệt chế độ bảo hành 5 năm cũng giúp người dùng thêm tin tưởng vào chất lượng sử dụng. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 3

Sản phẩm có 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ

2.2. Túi đeo chéo nữ đi học Mia American Tourister

Mẫu túi đeo chéo nữ đi học Mia của thương hiệu nổi tiếng American Tourister mang đến cho các bạn nữ trẻ và năng động một người bạn đồng hành đa sắc, với 3 màu thời trang dễ sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 0.3kg, được làm bằng loại vải Polyester bền chắc và dây đeo điều chỉnh, tháo rời thoải mái. Kích thước 37 x 10 x 38 cm vừa đủ cho nhu cầu chứa đựng đồ dùng học tập hằng ngày của các bạn trẻ. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 4

Túi đeo chéo Mia của thương hiệu American Tourister với màu sắc thanh lịch cho các bạn nữ

2.3. Túi đeo chéo tablet 9.7in Litepoint Samsonite

Mẫu túi đeo chéo nữ đi học này có thiết kế vô cùng tối giản với độ tiện dụng cao. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là thông điệp bảo vệ môi trường khi được làm từ loại vật liệu tái chế và được gia công tỉ mỉ, có trọng lượng nhẹ cùng nhiều tính năng thông minh, tiện dụng. Nhờ đó bạn có thể đựng được nhiều loại vật dụng thiết yếu cần cho việc học hành hoặc đi lại hằng ngày. 

Ngăn chứa bên trong có thể đựng được tablet lên tới 9.7-inch với lớp lót kháng khuẩn. Ngăn phía trước nhỏ gọn cho người dùng để được những vật dụng cần thiết để thao tác lấy nhanh. Ngoài ra nếu bạn phải di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng thì cũng không phải lo khi dây đai nén bên hông được trang trí phản quang. Sản phẩm có kích thước 20 x 8.5 x 25cm và dung tích 4.5 lít. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 5

Sản phẩm đựng được tablet lên tới 9.7-inch

2.4. Túi Mikkor The Ralph Sling S Graphite

Mẫu túi đeo chéo nữ đi học đựng vừa tablet nằm trong bộ sưu tập The Ralph của thương hiệu Mikkor. Ngăn bên trong sản phẩm đủ rộng để đựng vừa đồ dùng học tập, kích thước 21 x 8 x 28 cm. Tổng cộng túi đeo chéo có 3 ngăn, 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ ở mặt trước. 

Đặc biệt chất liệu Cordura sử dụng cũng mang đến độ bền và tính chất chịu mài mòn cao. Các bạn học sinh, sinh viên không phải lo việc mỏi vai với quai đeo êm ái và to bản. Hơn nữa bên trong còn có lớp vải lót chống ẩm mốc, kháng nước giữ cho túi xách luôn sạch sẽ, thoáng khí. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 6

Chất liệu Cordura có độ bền và tính chất chịu mài mòn cao

2.5. Túi đeo chéo Seliux F16 Fighting Falcon Messenger 13 Inch M 

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu túi đeo chéo nữ đi học đựng vừa laptop thì có thể cân nhắc mẫu Seliux F16 Fighting Falcon Messenger. Chất liệu 1000D Chicken Tex kết hợp với vải lót 210D Nylon mang đến một khả năng chống nước mạnh mẽ trong khi giữ được kiểu dáng, màu sắc tốt theo thời gian dài sử dụng. Kích thước 39 x 31.5 x 9cm nhỏ gọn, vừa có thể sử dụng như một mẫu túi xách laptop 13-inch trở xuống và tablet với 2 ngăn chứa riêng. Ngoài ra túi đeo chéo còn có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn phụ phía sau. 

Toàn bộ dây kéo được hãng khéo léo gia công thiết kế ẩn để tiện dụng hơn cho người dùng. Khi đi học hằng ngày bạn cũng không lo mỏi với quai đeo to bản và dây tăng đơ để tăng giảm theo chiều cao người dùng. Seliux cũng cam kết sản phẩm của mình luôn sử dụng chất liệu cao cấp được kiểm định nghiêm ngặt cùng với thiết kế đa dạng mẫu mã, được khơi nguồn từ một thị trấn tại Mỹ.

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 7

Seliux F16 Fighting Falcon Messenger có khả năng chống nước mạnh mẽ trong khi giữ được form dáng tốt

2.6. Hedgren Harpers Bag

Sản phẩm túi đeo chéo nữ đi học ngang đầy cá tính và tiện nghi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình tiếp thu kiến thức của các bạn. Dù có gặp điều kiện thời tiết xấu như trời mua thì mẫu túi xách này vẫn bảo vệ được cho vật dụng bên trong nhờ chất liệu 100% nylon. Công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) được hãng sử dụng sẽ chống đánh cắp thông tin, bảo vệ mọi loại thẻ an toàn. Ngoài ngăn chứa rộng lớn đủ đựng mọi loại vật dụng cần thiết cho một ngày hoạt động thì bên trong còn có các ngăn chứa phụ khác rất tiện dụng. Sản phẩm có kích thước 19.5 x 9 x 28 cm cùng trọng lượng 0. 26kg vô cùng nhẹ nên rất được lòng các bạn trẻ. 

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 8

Mẫu túi đeo chéo nữ đi học có form dáng năng động, trẻ trung và màu đen chống bám bẩn tốt

Chọn túi đeo chéo nữ đi học theo tiêu chí nào và 6 mẫu hot hiện nay 9

Thiết kế bảo vệ các loại thẻ của người sử dụng

Hy vọng những thông tin thiết yếu về cách lựa chọn túi đeo chéo nữ đi học cũng như một số mẫu sản phẩm hot hiện nay sẽ giúp các bạn sớm tìm được người bạn đồng hành lý tưởng cho mình. Đừng quên ghé thăm hệ thống siêu thị MIA.vn để được chiêm ngưỡng tận mắt và tư vấn chi tiết hơn. 

Xem thêm:

Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc
Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại
Những điều thú vị về túi xách trong suốt mà bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png