banner flas-sale-topbar

Chọn vali du lịch theo phong thủy

06.10.2017 | 4,695 lượt xem
Có rất nhiều cách chọn vali du lịch theo phong thủy phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Quá trình chọn mua được một chiếc vali du lịch có phong thủy hợp với bản thân sẽ mang đến cho chúng ta nhiều sự may mắn.
chon-vali-du-lich-theo-phong-thuy-1

Vậy có những tiêu chí nào cần lưu ý khi chọn mua vali du lịch theo phong thủy? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mệnh kim

Người mệnh kim nên chọn mua các mẫu vali du lịch có gam màu trắng, ánh vàng, ánh bạc, đồng kết hợp hình dạng vali tròn trịa. Những mẫu vali này thể hiện sự ổn định, trong trắng và thủy chung.

Mệnh mộc

Còn những người thuộc mệnh mộc, các bạn nên ưu tiên chọn mua những mẫu vali có gam màu tươi mát như xanh lá, xanh dương, hình dáng vali chữ nhật. Đối với việc sử dụng các mẫu vali này sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thanh thản trong cuộc sống.

Mệnh thủy

Những chiếc vali du lịch có gam màu trầm, tối, hình dáng bên ngoài cong như màu đen, xanh dương đậm sẽ hợp cho người có mệnh thủy. Khi dùng các mẫu vali này sẽ mang đến cho chúng ta sự sảng khoái, tươi trẻ cho một ngày mới tràn đầy nếu đó là vali màu xanh dương đậm. Hay các mẫu vali màu đen huyền bí sẽ thể hiện sự trầm lặng, yên tĩnh trong nội tâm của người sử dụng.

Mệnh hỏa

Trường hợp bạn là người mệnh hỏa thì cần chọn vali có màu sắc thuộc gam màu sáng như màu đỏ, máu tím, màu hồng đi cùng các đường nét góc cạnh. Với những mẫu vali này sẽ thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp, bản lĩnh lãnh đạo của người dẫn đầu. Chắc chắn khi sử dụng các mẫu vali này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều may mắn, thành công trong công việc bằng các bước tiến vượt bậc.

Mệnh thổ

Nhóm người thuộc mệnh thổ sẽ hợp với những gam màu vàng, màu cam, hay nâu của vali. Chúng ta nên ưu tiên chọn mua vali có hình hộp vuông để giúp bạn dễ dàng trong việc mang chúng theo trong mọi chuyến đi du lịch của mình.

Ngoài các yếu tố về mệnh khi mua vali, chúng ta còn phải quan tâm nhiều đến các yếu tố khác như:

- Chất liệu vali: chúng ta có thể chọn mua vali nhựa hay vali chất liệu có vải mềm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

- Bánh xe vali: Những mẫu vali du lịch có trang bị bánh xe sẽ giúp chúng ta bớt vất vã hơn trong mọi chuyến đi của mình.

- Tay cầm vali cần phải linh động cho chúng ta trong việc tùy chỉnh độ dài ngắn khác nhau.

Hiện nay, tại MIA.vn đang bày bán nhiều mặt hàng vali kéo du lịch hợp với phong thủy và nhu cầu sử dụng của mỗi người với chất lượng đảm bảo và giá thành ưu đãi. Hãy ghé ngay để chọn lựa nhé. Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều cách chọn vali theo phong thủy hợp với cá tình của mình.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất