Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào khi đi công tác?

15.11.2022 | 2,469 lượt xem
Vali tích hợp ngăn đựng laptop vừa gọn nhẹ vừa có thể mang lên máy bay là một gợi ý hoàn hảo được nhiều người lựa chọn khi đi công tác.

Vali tích hợp ngăn đựng laptop gọn nhẹ, vừa có thể mang lên máy bay trở thành một gợi ý hoàn hảo được nhiều người lựa chọn khi đi công tác. Khác với mục đích du lịch, đi công tác đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận trong việc bảo quản hành lý, đặc biệt là đối với laptop, giấy tờ, chứng từ hay hợp đồng quan trọng.

Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào khi đi công tác? 2

Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào cho những chuyến công tác?

+ Kích thước chuẩn xách tay

Các dòng vali tích hợp ngăn đựng laptop đều được thiết kế theo chuẩn quy định về hành lý xách tay với kích thước dưới 20 inch. Đặc biệt, một số sản phẩm cao cấp còn có thêm cổng sạc USB trên thân vali để người dùng dễ dàng cắm sạc thiết bị di động trong thời gian chờ đợi tại sân bay.

+ Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao

Khác với mục đích du lịch nghỉ dưỡng, hành lý khi đi công tác đều rất quan trọng đặc biệt là giấy tờ hay hợp đồng để ký kết với đối tác. Vào lúc này, vali đòi hỏi phải đảm bảo được tính bảo mật cao để tránh các sự cố không mong muốn. Bởi thế, những mẫu vali được tích hợp khóa TSA chính là giải pháp tối ưu dành cho hành lý của bạn.

+ Chất liệu chống va đập tốt

Bên cạnh đó, bạn nên chọn mẫu vali có chất liệu bền bỉ, cứng cáp và dây kéo đôi chống rạch để bảo vệ laptop cùng các tài sản cá nhân khác. Ngoài ra, bạn hãy chọn mẫu vali có phần tay cầm chịu lực tốt, giúp bạn mang vác dễ dàng hơn trong điều kiện đường xấu hoặc không thể dùng cần kéo.

+ Ngăn chứa rộng rãi

Đặc điểm chung của các dòng hành lý xách tay là không gian bên trong sẽ chứa được quần áo cho 2 đến 3 ngày. Nếu chuyến công tác của bạn dưới 3 ngày thì chiếc vali kéo 20 inch xách tay gọn nhẹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thông thường, chiếc vali tích hợp ngăn đựng laptop sẽ có 1 ngăn lớn nhất để đựng quần áo, 1 ngăn chứa laptop được trang bị túi chống sốc và một số ngăn chứa đồ dùng, phụ kiện có diện tích bé hơn.

Tuy nhiên trước khi mang vali lên máy bay, bạn nên chú ý về khối lượng hành lý có đạt yêu cầu mà hãng đứa ra hay không. Nếu như quá trọng, bạn cần cân nhắc sắp xếp lại đồ đạc hoặc mua vé hành lý ký gửi cho phù hợp.

2.1 Vali Epoch MF8064

Epoch là thương hiệu vali cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Vali Epoch MF8064 có kích thước 19 inch, được làm từ chất liệu nhựa PC có khả năng chịu tác động va đập cực lớn, hạn chế vỡ khi rơi từ trên cao. Đây là dòng vali được đánh giá có tính bảo mật cao nhờ bộ đôi khóa số TSA âm chuẩn Hoa kỳ kết hợp với hệ thống khóa khung chống rạch hiện đại, giúp bạn an tâm khi bảo quản tài liệu, hợp đồng và các tài sản cá nhân khác. 

Bên cạnh đó, vali Epoch còn được tích hợp cổng sạc USB tương thích với nhiều thiết bị di động giúp bạn dễ dàng sạc pin điện thoại trong lúc chờ đợi tại sân bay. Với các tiện ích hiện đại và nhiều màu sắc thời trang, Epoch chắc hẳn sẽ là một gợi ý vali tích hợp ngăn đựng laptop giúp bạn thuận tiện hơn trong chuyến công tác.

Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào khi đi công tác? 3

Vali Epoch MF8064 100% nhựa PC chịu va đập tốt, hạn chế rơi vỡ

2.2 Vali Rovigo Trace

Nếu như bạn đã quá ngán với cảnh tay xách nách mang đủ thứ đồ đạc khi đi công tác, tại sao không tham khảo ngay em vali tự di chuyển Trace được phân phối độc quyền tại nhà MIA.vn? Khác với các dòng vali tích hợp ngăn đựng laptop thường thấy, Rovigo Trace còn được thiết kế thêm hệ thống cảm biến thông minh có thể tự di chuyển theo người dùng và tránh chướng được vật trên đường đi. 

Ngoài ra, dòng Vali Rovigo Trace còn được thích hợp hệ thống khóa bằng vân tay theo tiêu chuẩn TSA giúp bảo vệ tối đa hành lý cá nhân của bạn. Sản phẩm còn được trang bị pin lithium-ion lên đến 62.6 Wh với 2 cổng USB để bạn cắm sạc các thiết bị điện tử như điện thoại, máy ảnh, tai nghe không dây v.v...

Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào khi đi công tác? 4

Dòng vali thông minh tự di chuyển Trace

2.3 Vali Legend Walker 5205

Legend Walker là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm vali công nghệ cao mang lại phong cách sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng vali này là khoang chứa rộng rãi kết hợp khóa kéo ẩn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng “ăn gian” diện tích ngăn chứa hành lý mà không cần đổi vali size lớn hơn. 

Đặc biệt, khi chọn mua các sản phẩm vali Legend Walker tại cửa hàng vali MIA.vn, bạn sẽ nhận được thời gian bảo hành lên đến 10 năm trên phạm vi toàn cầu.

Chọn vali tích hợp ngăn đựng laptop nào khi đi công tác? 5

Vali Legend Walker 5205 có khoang chứa đồ rộng rãi

Không chỉ hữu ích khi đi công tác, vali tích hợp ngăn đựng laptop có thiết kế nhỏ gọn còn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu có nhu cầu tìm mua hành lý, đừng quên ghé ngay sang hệ thống cửa hàng MIA.vn để "tậu" về một mẫu vali ưng ý đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi sắp đến.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn