banner flas-sale-topbar

Vali kéo 20 inch - “người đồng hành” lên mọi chuyến bay

11.08.2023 | 46,463 lượt xem
Vali kéo size 20 (vali 5 tấc hay vali kéo xách tay) là "người bạn" đồng hành phù hợp khi bạn sắp có những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu vali kéo xách tay lên máy bay trong các chuyến đi công tác, chuyến đi du lịch ngắn ngày thì không thể bỏ qua chiếc vali kéo size 20. Đây là kích thước vali thích hợp để đồng hành cùng bạn trong mọi nẻo đường. Vậy vali size 20 là gì? Kích thước vali size 20 là bao nhiêu và vì sao mẫu vali xách tay này lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng khám phá nhé.

1Vali size 20 là gì?

Vali kéo size 20 hay còn gọi là vali 5 tấc. Chiếc vali này thuộc dòng size nhỏ (size cabin) và cũng là mẫu vali xách tay được nhiều người chọn nhất hiện nay. Kích cỡ vali size 20 phù hợp với những chuyến đi dưới 5 ngày. Khi lên máy bay, bạn có thể mang theo mà không cần ký gửi hành lý.

2Vali 20 inch kích thước bao nhiêu?

Vali size 20 kích thước bao nhiêu là băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay. Theo đó, kích thước vali 20 inch thường là 36.5 x 25.5 x 53 cm. Tuy nhiên, tỷ lệ này có thể thay đổi ít nhiều tùy vào từng nhà sản xuất. Với kích thước nhỏ gọn này, vali kéo 20 inch thường có trọng lượng thô khoảng từ 0.5 đến 2kg, phụ thuộc vào chất liệu làm vali. Nhưng hầu như những chiếc vali xách tay này đều rất nhẹ, có thể vận chuyển dễ dàng, có độ bền cao và chống thấm nước tốt.

Vali kéo 20 inch - “người đồng hành” lên mọi chuyến bay 2

Vali kéo 20 inch nhỏ gọn, thích hợp xách tay khi lên máy bay

3Vali kéo size 20 chứa được bao nhiêu hàng hóa?

Vali xách tay 20 inch sẽ chứa được từ 7 – 10kg (khoảng 5 - 10 bộ quần áo). Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sắp xếp hợp lý thì có thể đựng thêm một ít đồ dùng nữa. Nhưng cần lưu ý, bạn cần tìm hiểu khối lượng hành lý xách tay mà các hãng hàng không quy định. Nếu đồ đạc vượt quá mức cho phép, bạn sẽ phải ký gửi hàng hóa.

4Có nên mua vali kéo size 20 hay không?

- Những ưu điểm của vali 20 inch

Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển

Trọng lượng khi chưa chứa đồ của size vali 20 chưa đến 2kg và khi chứa đồ chỉ ở khoảng từ 7 - 10kg. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng vừa phải này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Khi xách vali trên tay cũng không gặp nhiều khó khăn hay gây ảnh hưởng đến người khác. Nếu bạn sử dụng các phương tiện công cộng thì ưu điểm này sẽ càng phát huy tối đa.

Không cần ký gửi hàng hóa

Vì là vali size cabin nên bạn có thể mang theo lên máy bay mà không cần ký gửi. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian làm thủ tục ký gửi cũng như không cần mất phí ký gửi.

Sự lựa chọn tốt nhất cho những chuyến đi ngắn ngày

Những chuyến đi dưới 5 ngày bạn sẽ không cần phải mang theo quá nhiều hành lý. Vì thế, kích cỡ vali size 20 đủ để đáp ứng nhu cầu chứa đồ đạc của bạn trong các chuyến đi này.

Vali kéo 20 inch - “người đồng hành” lên mọi chuyến bay 3

Diện tích bên trong vali 20inch có thể chứa đủ hành lý trong những chuyến đi ngắn ngày

Nhiều mẫu mã, màu sắc

Vì là size vali phổ biến nên hiện nay vali kéo xách tay 20 rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc vali kéo 20 inch có thiết kế phù hợp với phong cách thời trang của mình.

- Kết luận: Có nên mua vali kéo nhựa size 20 hay không?

Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác hay có những chuyến du lịch dưới 5 ngày thì việc sở hữu một chiếc vali nhựa 20 inch vô cùng cần thiết. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cùng diện tích chứa đồ đáp ứng được nhu cầu ngắn ngày, chiếc vali kích thước này sẽ là “người bạn đồng hành” cùng bạn trong mọi nẻo đường.

5Vì sao bạn nên chọn mua vali kéo size 20 tại MIA.vn?

Những chuyến đi đang đến gần mà bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua vali size 20 ở đâu thì uy tín và sản phẩm chính hãng. Mời bạn cùng xem qua những ưu điểm khi chọn mua vali tại hệ thống siêu thị của MIA.vn dưới dây.

Chất liệu siêu bền

Chất liệu là yếu tố đầu tiên cần xem xét trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm vali nào. Các sản phẩm vali ở MIA.vn đều được sản xuất từ 100% nhựa Polycarbonate hoặc Aluminum nhôm hoặc vải cao cấp. Chất liệu này giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề trầy xước và độ đàn hồi cao cùng khả năng chống nước tối ưu.

Cung cấp những mẫu vali chính hãng

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ phân phối những mẫu vali chính hãng, chất lượng cao thì MIA.vn chính là gợi ý tốt nhất. Những thương hiệu vali nổi tiếng như Rovigo, Sakos, Epoch, Legend Walker, Kakashi,... đều đang được bày bán tại cửa hàng với nhiều mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng khác nhau.

Vali kéo 20 inch - “người đồng hành” lên mọi chuyến bay 4

MIA.vn là một trong những địa chỉ cung cấp vali chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn

Đa dạng sản phẩm, giá cả đa dạng

MIA.vn cung cấp nhiều dòng vali từ phân khúc bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn để phù hợp với khả năng tài chính. Với dòng vali kéo 20 inch, MIA.vn còn luôn cập nhật các mẫu vali thời trang với mẫu mã, màu sắc phù hợp với sở thích nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn, giúp bạn săn được vali hàng hiệu với mức giá tốt nhất.

Bánh xe di chuyển dễ dàng

Tất cả sản phẩm va li kéo size 20 của MIA.vn đều được trang bị hệ thống bánh xe gắn trên 4 trục chính để phân tán lực đồng đều, đảm bảo di chuyển dễ dàng với bánh xe xoay 360 độ. Đặc biệt, bánh xe có chất liệu làm từ cao su, không gây tiếng ồn khi bạn kéo đẩy.

Khóa số đạt chuẩn

Khóa vali có nhiệm vụ giữ cho hành lý được an toàn trong chuyến bay, ngăn chặn tình trạng cạy phá vali với mục đích xấu. Những mẫu vali 20 inch mà MIA.vn đang bán đều được trang bị khóa số TSA đạt tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ, giúp đồ đạc luôn trong trạng thái an toàn.

Cần kéo linh hoạt

Cần kéo vali có chất liệu nhôm hoặc hợp kim chống gỉ sét, mang đến sự gọn nhẹ, vững chắc và thoải mái khi di chuyển trên mọi địa hình. Đồng thời, cần kéo còn có nhiều nấc để người dùng điều chỉnh phù hợp với dáng người. Tay cầm phía trên cũng được phủ một lớp cao su, bảo vệ tay bạn khi phải kéo trong thời gian dài.

Vali kéo 20 inch - “người đồng hành” lên mọi chuyến bay 5

Cần kéo vali tại MIA.vn đều có các nấc điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bạn

Vali kéo size 20 với kích thước nhỏ gọn cùng nhiều mẫu mã đa dạng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để đồng hành cùng bạn trong mọi nẻo đường. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn mua được chiếc vali xách tay ưng ý nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất