banner flas-sale-topbar

Cực đơn giản nếu

04.10.2017 | 3,375 lượt xem
Chiếc vali của bạn luôn trong tình trạng quá tải? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu mẹo để biết xếp đồ vào vali đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

1Chọn một chiếc vali phù hợp

Tùy vào đi du lịch hay đi công tác mà bạn lựa chọn cho mình một chiếc vali kéo phù hợp nhất. Đựng được nhiều đồ đạc, phụ kiện hoặc đồ lưu niệm, quần áo tặng gia đình cũng là những thứ cần phải suy nghĩ. Để đựng thêm nhiều đồ đạc như dây sạc, tai nghe,... chiếc vali cần có nhiều ngăn nhỏ hoặc các ngăn bên ngoài hoặc có hệ thống dây chằng phía bên trong trong nắp.

Cực đơn giản nếu 2

2Tránh mang theo những thứ không cần thiết

Để chuyến đi hoàn hảo hơn và chiếc vali cảm thấy 'dễ thở' hơn thì bàn cần liệt kê những loại đồ đạc không cần thiết cho chuyến đi. Ví dụ đi đến vùng nóng thì không cần áo khoác dày, đi núi thì không nên mang theo giày cao gót,...

Nếu tỉ mỉ một chút thì chiếc vali kéo sẽ rộng hơn và bạn đỡ phải bận tâm hơn.

Cách xếp đồ vào vali nhanh chóng và hiệu quả nhất

3Tận dụng túi nhựa khóa kéo

Túi nhựa khóa kéo (Ziplock) là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian cho chiếc vali của bạn. Ngoài khả năng chống thấm nước cực tốt, loại túi này giúp bạn đựng mỹ phẩm, sạc điện thoại, tai phone và ngay cả đồ lót nữa.

Chỉ cần xếp vật dụng và cho vào túi, sau đó kéo khóa lại. Thật đơn giản mà hữu ích phải ko nào.

Cách xếp đồ vào vali nhanh chóng và hiệu quả nhất

4Cuộn tròn quần áo

Thay vì gấp quần áo như thông thường, bạn nên cuộn tròn quần áo lại để tiết kiệm không gian chiếc vali. Không những thế, cách làm này sẽ giúp quần áo của bạn đỡ bị nhăn hơn.

Cách xếp đồ vào vali nhanh chóng và hiệu quả nhất

5Phát huy tác dụng của giày trong vali kéo

Với những đôi dép xỏ bình thường thì không thể nào tiết kiệm được không gian. Nhưng với những đôi giày tây thì bạn hoàn toàn bất ngờ đấy. Bạn có thể cuộn tròn thắt lưng (nịt) hoặc nhét vớ (tất) vào bên trong của chiếc giày. Thật đơn giản và hiệu quả phải không nào!

Cách xếp đồ vào vali nhanh chóng và hiệu quả nhất

Trên đây là 5 các xếp đồ vào vali nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng với những cách trên đây sẽ giúp chiếc vali kéo của bạn không bị quá tải trong các chuyến hành trình.

Với những mẹo đơn giản ở trên MIA.vn tin rằng bạn sẽ sắp xếp hành lý một cách đơn giản và gọn nhẹ nhất!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất