Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp

17.11.2022 | 1,263 lượt xem
Đai ràng vali chữ Y được ưa chuộng vì có khả năng bảo vệ hành lý một cách toàn diện, tránh bị bung khóa hoặc kẻ gian lợi dụng trộm cắp.

Đai ràng vali chữ Y là một loại phụ kiện được nhiều người lựa chọn để đảm bảo an toàn cho hành lý trong mỗi chuyến đi. Đai ràng được trang bị khóa số chắc chắn, vật liệu cao cấp chống gấp nếp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Cùng theo chân MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về loại phụ kiện này.

Dây đai vali là loại phụ kiện để bảo vệ vali và hành lý bên trong, tránh tình trạng bị bung khóa, tránh va đập mạnh trong quá trình vận chuyển vali. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mang thêm một chiếc túi nhỏ, balo, gối ngủ hoặc đồ dùng khác thì có thể dùng dây đai để cố định vào vali, không phải cầm trên tay tránh vướng víu.  

Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp 2

Dây đai ràng vali là loại sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Loại dây đai ràng vali chữ Y đúng như tên gọi của mình, khi bọc quanh vali sẽ tạo thành hình chữ Y. So với dây đai đơn thì đai chữ Y sẽ chắc chắn hơn. Đồng thời, đai chữ Y cũng giúp tiết kiệm chiều dài hơn so với dây đai vali chữ thập.

Loại đai ràng vali chữ Y hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng cố định hành lý, giúp người dùng an tâm hơn, nhất là khi ký gửi ở sân bay hoặc phải cho vali xuống gầm xe khách. Ngoài ra, các loại đai ràng hiện nay thường được thiết kế với nhiều màu sắc sặc sỡ, trở thành một món phụ kiện để tô điểm thêm cho phong cách, cá tính riêng của chủ vali.

Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp 3

Đai ràng vali chữ Y được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật và trang bị khóa bảo mật cao

Để mua được một chiếc đai ràng vali chữ Y chất lượng, bạn cần lưu ý các yếu tố dưới đâu:

- Chất liệu: Đai ràng vali nên làm từ chất liệu vải dù để đảm bảo độ bền, mức co giãn vừa phải, quấn lại khi không cần sử dụng cũng không tạo thành nếp gấp. Hạn chế mua đai ràng từ vải dễ xù và chịu lực kém vì rất dễ hư hỏng sau vài lần sử dụng.

- Kích thước: Độ dài của đai ràng phụ thuộc vào kích thước vali. Với các dòng vali nhỏ thì chỉ cần đai khoảng 2m là đã có thể ràng chắc chắn. Còn với các loại vali kích thước lớn thì phải chọn đai ràng vali chữ Y từ 3 đến 4m. Các kích thước này bạn nên tham khảo tư vấn từ nhân viên để được hỗ trợ chính xác và chi tiết nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Màu sắc: Dây ràng vali nên có màu sắc rực rỡ, nổi bật so với màu vali giúp bạn dễ dàng nhận biết, tránh để thất lạc hành lý.

- Khóa: Để đảm bảo an toàn, đai ràng nên được trang bị thêm khóa số. Loại tốt nhất là khóa TSA bởi mức độ bảo mật tối ưu, đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ.

- Thương hiệu: Bạn nên chọn đai ràng vali chữ Y từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm.

Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp 4

Một chiếc đai ràng chất lượng phải làm từ vật liệu bền bỉ,co giãn vừa phải, khóa chắc chắn và dễ sử dụng

Hiện nay, hầu hết những đơn vị chuyên phân phối vali đều bán các loại phụ kiện như đai ràng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm thật sự chất lượng thì hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ là địa chỉ đáng để bạn ghé đến nhất.

MIA.vn chuyên phân phối các dòng vali chính hãng của những thương hiệu trong và ngoài nước với mức giá phải chăng. Bạn có thể chọn vali, sau đó mua thêm đai ràng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nhân viên của MIA.vn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn chọn được loại đai ràng vali chữ Y phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp 5

MIA.vn là đơn vị chuyên phân phối vali chính hãng và các loại phụ kiện kèm theo

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đai ràng vali chữ Y để bạn tham khảo. Hệ thống siêu thị MIA.vn trên cả nước luôn sẵn các loại đai ràng chất lượng để bạn tha hồ lựa chọn. Vì vậy, bạn hãy đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png