Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền MIA CARE, giải pháp nhanh chóng và tiện lợi

26.09.2024 | 180 lượt xem
MIA.vn là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các dòng vali chính hãng với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Tại đây, khách hàng không chỉ có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn có MIA CARE - Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền cực kỳ tiện lợi.

Ngoài chế độ bảo hành ưu việt, MIA.vn còn cung cấp dịch vụ sửa chữa vali lấy liền tận nhà thông qua dịch vụ MIA CARE.

1.1 Quy trình tiếp nhận dịch vụ sửa chữa vali lấy liền MIA CARE

- Bước 1: Khách hàng đặt lịch trực tiếp tại qua website: https://mia.vn/mia-care-sua-chua-tan-nha

Hoặc gọi ngay hotline: 18006198

- Bước 2: Nhân viên MIA CARE sẽ liên hệ lại với khách hàng để tư vấn và xác nhận dịch vụ, đặt hẹn phù hợp với thời gian khách hàng yêu cầu.

- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến sửa chữa tận nhà trong vòng 30 - 45 phút.

- Bước 4: Sau khi hoàn thành sửa chữa, nhân viên sẽ bàn giao và nghiệm thu để khách hàng xác nhận.

Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền MIA CARE, giải pháp nhanh chóng và tiện lợi 2

MIA CARE là dịch vụ sửa chữa vali lấy liền tận nhà cực kỳ tiện lợi từ MIA.vn

Kỹ thuật viên của MIA.vn đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, cam kết sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả. Lựa chọn dịch vụ sửa chữa vali lấy liền của MIA CARE, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc mang vali đến cửa hàng mà vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp ngay tại nhà.

1.2 Bảng giá dịch vụ sửa chữa vali lấy liền

Rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ sửa chữa vali còn ngần ngại vì lo lắng chi phi quá cao. Vậy thì hãy để MIA CARE giúp bạn xử lý nỗi băn khoăn này. Toàn bộ bảng giá dịch vụ sửa chữa vali lấy liền đều được công khai minh bạch, cam kết không phát sinh:

Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền MIA CARE, giải pháp nhanh chóng và tiện lợi 3

Bảng giá dịch vụ sửa chữa vali MIA CARE

1.3 Một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ MIA CARE

- Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền của MIA.vn hiện chỉ triển khai tại TPHCM.

- Khi khách hàng đặt lịch sửa chữa, nhân viên MIA CARE sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp để nắm rõ tình trạng sản phẩm, thương hiệu, loại phụ kiện cần thay. Trong một số trường hợp, nếu MIA.vn không có sẵn loại phụ kiện phù hợp thì sẽ tư vấn khách hàng một số phương án xử lý phù hợp hơn.

MIA.vn là một trong những hệ thống cửa hàng phân phối vali uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2014, đến nay, MIA.vn đã phát triển hệ thống với 36 cửa hàng, phủ sóng tại 8 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Không chỉ xây dựng các cửa hàng truyền thống, MIA.vn còn mở rộng thêm các kênh mua sắm online chính hãng như website và các gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử. Điều này giúp khách hàng trên toàn quốc dễ dàng sở hữu những chiếc vali chất lượng, mang lại sự tiện lợi tối đa cho những ai muốn mua sắm vali chính hãng.

Danh sách các cửa hàng của MIA.vn: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi

Danh sách các kênh bán hàng trực tuyến của MIA.vn:

- Website: https://mia.vn/vali

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

Bên cạnh đó, MIA.vn cùng phát triển các dịch vụ sửa chữa vali lấy liền, chế độ bảo hành vali trọn đời để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa vali lấy liền MIA CARE, giải pháp nhanh chóng và tiện lợi 4

Hệ thống cửa hàng MIA.vn phân phối các dòng vali chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Một trong những điểm nổi bật nhất của hệ thống cửa hàng MIA.vn chính là chính sách bảo hành trọn đời. MIA.vn cũng là đơn vị phân phối vali đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành vô thời hạn. Đặc biệt, dù bạn mua vali trực tiếp hay online cũng sẽ được áp dụng chính sách này để an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

3.1 Các loại phụ kiện áp dụng bảo hành

Chính sách bảo hành áp dụng với tất cả các loại phụ kiện:

- Cần kéo

- Bánh xe

- Dây kéo và đầu khóa kéo của ngăn chính

- Tay cầm

- Khóa bấm dây ràng bên trong VALI

- Ổ khóa

- Đường chỉ may

- Một vài trường hợp mã hàng phụ kiện ngừng sản xuất, không có sẵn thì MIA.vn sẽ thay thế bằng loại phụ kiện tương đương (giống từ 70 - 99%) so với phụ kiện ban đầu, đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế.

3.2 Quy trình bảo hành vali tại MIA.vn

- Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc gửi về Trung tâm bảo hành MIA.vn, Lô II-5 nhóm CN II, đường CN1 - KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM. Số điện thoại hỗ trợ: 1800.6198.

- Bước 2: MIA.vn tiếp nhận sản phẩm và thực hiện quá trình bảo hành.

- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, MIA.vn sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm.

3.3 Thời gian thực hiện bảo hành

- Sau khi MIA.vn nhận được vali, thời gian hoàn tất bảo hành sẽ dao động từ 5 đến 20 ngày tùy sản phẩm.

- Một vài thương hiệu phải nhập phụ kiện từ nước ngoài thì thời gian bảo hành có thể kéo dài chậm nhất là 20 ngày. Nhân viên sẽ thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến khi tiếp nhận sản phẩm.

- Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng để sửa chữa/ thay thế và thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận thì hệ thống cửa hàng MIA.vn sẽ hỗ trợ mức phí để khách hàng đổi sang sản phẩm khác.

(Mức hỗ trợ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm mua hàng đến lúc hệ thống siêu thị MIA.vn tiếp nhận bảo hành.)

MIA.vn không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vali chính hãng chất lượng cao mà còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tình. Với chính sách bảo hành trọn đời và dịch vụ sửa chữa vali lấy liền tận nhà nhanh chóng, MIA.vn xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn sở hữu những chiếc vali chất lượng nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất