banner flas-sale-topbar

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè

20.05.2021 | 8,546 lượt xem
Balo trống du lịch là một item không thể thiếu yếu với các tín đồ du ngoạn. Cùng điểm danh TOP 10 mẫu túi trống hàng hiệu chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh các loại vali, balo đeo vai, balo trống du lịch cũng là một item không thể thiếu với các tín đồ du ngoạn. Sở hữu một chiếc túi trống hàng hiệu có thể giúp bạn đi du lịch một cách tiện lợi, gọn gàng. Hãy cùng điểm danh TOP 10 mẫu balo túi trống chính hãng, giá tốt và thịnh hành nhất hiện nay.

1Balo trống Kakashi Genki Duffle Bag S Dark Navy

Giá tham khảo: 420.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 2

Kakashi là thương hiệu balo, túi xách Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế

Nếu bạn đang cần một chiếc túi trống hàng hiệu đa tính năng, Kakashi Genki Duffle Bag chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ. Balo túi trống này có 5 ngăn, với một ngăn chính và các ngăn phụ bằng lưới bên trong để bạn có thể sắp xếp những vật dụng của mình một cách khoa học nhất. Ngoài ra, thiết kế của Kakashi Genki còn vô cùng gọn nhẹ, tiện lợi cho người sử dụng.

2Balo trống Simplecarry Gymbag S Navy/Grey

Giá tham khảo: 495.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 3

Nếu bạn đang cần tìm túi trống hàng hiệu cho những chuyến du lịch ngắn ngày, đừng bỏ qua Simplecarry Gymbag 

Balo túi trống Simplecarry Gymbag S Navy/Grey được làm bằng chất liệu Polyester với khả năng trượt nước tối ưu. Qua đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm những vật dụng trong chiếc túi sẽ được bảo vệ tối đa trong quá trình du lịch, kể cả khi xuất hiện mưa lớn. Bên cạnh đó, thiết kế ống túi tròn giúp cho chiếc balo trống này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập thể thao hay chuyến du lịch ngắn ngày

3Balo trống Mikkor The Sporty Gear M Navy

Giá tham khảo: 649.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 4

Mikkor The Sporty Gear M Navy là một sản phẩm được các đối tượng đam mê thể thao và du lịch ưa chuộng

Mikkor là một trong những thương hiệu balo, túi xách đình đám trong việc sản xuất những sản phẩm thể thao với màu sắc hiện đại, chất liệu bền bỉ. Chiếc túi có dung tích 35 lít nhỏ gọn, tiện dụng nhưng đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết cho một chuyến du lịch. Ngoài ra, Mikkor The Sporty Gear M Navy còn có vẻ ngoài màu xanh trẻ trung, năng động, vô cùng phù hợp với giới trẻ.

4Balo trống SRSLY Atlanta 30cm S Gray

Giá tham khảo: 675.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 5

Thiết kế cá tính, sắc sảo trên SRSLY Atlanta

SRSLY Atlanta là sự kết hợp vượt trội của hai dòng chất liệu đó là Polyester phủ bên ngoài và mút cao su EVA chuyên dụng cho các túi chống sốc. Chính vì lý do này, chiếc túi trống này không chỉ mang lại cho người dùng trải nghiệm nhẹ nhàng, hạn chế va đập mà còn chống thấm nước cũng như tia hồng ngoại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của dòng túi trống đến từ Bắc Âu SRSLY Atlanta.

5Balo trống Mikkor The Boris Journey M Black

Giá tham khảo: 699.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 6

Mikkor The Boris Journey là chiếc túi trống phù hợp cho những người đam mê nhiếp ảnh

Với dung tích lên đến 45 lít cùng chất liệu 1000D Kodura có lớp phủ PU chống nước, Mikkor The Boris Journey là sự lựa chọn hàng đầu với các tín đồ du lịch có mang theo máy ảnh. Chiếc túi trống có khả năng bảo vệ máy ảnh cũng như linh kiện một cách tối đa. Được thiết kế bằng chất liệu đến từ Hàn Quốc, balo túi trống còn có khả năng thoát hơi nhanh, mang lại không gian khô thoáng cho các vật dụng bên trong.

6Balo trống Seliux G3 Widow Duffle M D.Grey

Giá tham khảo: 780.000 đồng

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 7

Seliux G3 nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động

Túi trống Seliux G3 Window Duffle được thiết kế với 4 ngăn riêng biệt, bao gồm một ngăn chính dùng để chứa đựng những vật dụng hằng ngày như quần áo, giày dép, một ngăn riêng biệt giúp bạn phân chia những vật dụng tránh ám mùi lên quần áo. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thêm hai ngăn nhỏ dùng để chứa những đồ đạc bạn cần thao tác nhanh, chẳng hạn như điện thoại, ví tiền.

7Balo trống Reeyee RY3001 M Black

Giá tham khảo: 860.000 đồng 

Điểm danh 10 mẫu balo trống du lịch hàng hiệu tốt nhất cho mùa hè 8

Reeyee RY3001 M Black gây ấn tượng với thiết kế màu đen đơn giản, nam tính

Đến từ thương hiệu Reeyee, chiếc túi trống này có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính bởi thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, không chỉ mang lại ngoại hình sáng đẹp mà còn có khả năng chống xù, chống nước. Qua đó, chiếc túi trống Reeyee hoàn toàn có thể theo chân bạn đến khắp mọi miền du lịch mà không cần phải lo sợ về độ bền.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được balo trống phù hợp nhất cho chuyến đi du lịch của mình. Đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân túi trống hàng hiệu chất lượng cao để có thể trải nghiệm chuyến du lịch một cách hoàn hảo nhất.

Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang trưng bày đa dạng các sản phẩm balo túi trống với mức giá vô cùng ưu đãi. Khi mua hàng tại MIA.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm chính hãng 100%, đồng thời nhận được những chính sách hấp dẫn như miễn phí đổi trả trong vòng 365 ngày, bảo hành đến 10 năm. Tham khảo thêm nhiều mẫu balo trống du lịch của MIA.vn tại chi nhánh siêu thị gần nhất hoặc truy cập website TẠI ĐÂY.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất