banner flas-sale-topbar

Điểm danh 5 ví đựng passport dễ thương, da thật và thời trang nhất

16.03.2021 | 2,716 lượt xem
Với balo laptop chống nước, bạn có thể bảo quản chiếc máy tính cũng như những vật dụng của mình thật tối ưu. Đeo balo dưới trời mưa không còn nỗi lo ngại nữa.

Ví đựng passport dễ thương là một item không thể thiếu đối với các tín đồ du lịch hay những người thường xuyên công tác nước ngoài. Chiếc ví nhỏ nhưng lại mang đến lợi ích vô cùng lớn. Bên cạnh việc bảo quản hộ chiếu, chiếc ví da còn có thể giúp bạn bảo quản giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng. Hãy cùng MIA.vn xem qua những đồ đựng passport chất lượng và thời trang nhất.

15 ví đựng passport dễ thương, da thật và đẹp thời thượng

1.1 Ví đựng passport Anse Enamel Passport Cover LA307 S Mint

Giá tham khảo: 43.000đ

Điểm danh 5 ví đựng passport dễ thương, da thật và thời trang nhất 2

Ví Passport Anse Enamel có thiết kế và giá thành phù hợp với hầu hết người dùng

Anse Enamal chắc chắn là chiếc ví passport đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Ví Passport Anse Enamel có thiết kế gấp đôi với 1 ngăn lớn bên trong có thể để cả bìa hộ chiếu. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu bao gồm: hồng, cam, xám và xanh bạc hà sáng. Qua đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn ví theo màu sắc mình yêu thích nhất. Chiếc ví đựng passport dễ thương này được làm bằng nhựa có độ bền cao, có tác dụng bảo vệ hộ chiếu khỏi những tác động từ bên ngoài một cách hiệu quả. Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng tạo sự sang trọng cho người sử dụng.

1.2 Ví đựng passport Kakashi Izanami S Navy

Giá tham khảo: 300.000đ

Điểm danh 5 ví đựng passport dễ thương, da thật và thời trang nhất 3

Kakashi Izanami S Navy được may bằng chất liệu da Saffiano chống nước

Kakashi Izanami S Navy là chiếc ví đựng passport da thật, cụ thể là da Saffiano. Qua đó, sản phẩm có thể đảm bảo hộ chiếu của bạn không bị thấm nước. Ngoài ra, thiết kế của chiếc ví đựng passport dễ thương này còn được dập vân nổi và phủ một lớp bảo vệ để ngăn chặn tình trạng bong tróc, xỉn màu. Ví gồm 1 ngăn đựng vừa khít passport. Các đường kim trên ví được may vô cùng chắc chắn, thể hiện sự chất lượng tối ưu của chiếc ví đựng visa passport này.

1.3 Ví đựng passport Kakashi Ryo S D.Blue

Kakashi Ryo S D.Blue có đường viền được gia công bằng chỉ chuyên dụng tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay

Kakashi Ryo có 3 màu đó là: xanh lam, đen và xanh đen. Theo cá tính và sở thích riêng mà người dùng có thể lựa chọn màu sắc ví phù hợp nhất. 

Kakashi Ryo S D. Blue được làm từ chất liệu da Saffiano, có khả năng chống thấm nước tốt và được lót nylon ở hai ngăn chính. Điều này có thể giúp bề mặt da của ví từ ngoài vào trong, chống thấm nước và bảo vệ an toàn giấy tờ, tiền bạc… mà bạn cất giữ trong ví. Mặt khác, chất liệu da Saffiano rất mềm và nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc. 

1.4 Ví đựng passport Kakashi Shoki Passport S Black

Giá tham khảo: 380.000đ 

Điểm danh 5 ví đựng passport dễ thương, da thật và thời trang nhất 4

Kakashi Shoki Passport S có thiết kế 5 ngăn được phân bổ đều theo chiều dài của ví 

Kakashi Marisha S là loại ví da đựng passport có thể gấp lại với kích thước nhỏ gọn (ngang 14cm x dài 20cm x dày gập đôi 0,5 cm). Bạn có thể dễ dàng bỏ ví passport vào túi xách hoặc trên tay. Kakashi Shoki Passport S được làm từ chất liệu da vân chéo, có khả năng chống thấm nước, bền và chống xước rất tốt. Điều này giúp bề mặt da của ví Passport đi từ ngoài vào trong, thay vì chống thấm nước và bảo vệ giấy tờ. Ngoài ra, hình dáng của bao da đựng passport Kakashi được gia công bằng đường chỉ chuyên dụng tạo nên sự kết hợp hài hòa và chắc chắn cho chiếc ví thời trang của bạn.

1.5 Ví đựng passport Kakashi Shoden S Turquoise

Giá tham khảo: 718.000đ

Điểm danh 5 ví đựng passport dễ thương, da thật và thời trang nhất 5

Bìa đựng passport Kakashi Shoden sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ nhưng cũng đầy cá tính

Ví đựng passport dễ thương Kakashi Shoden S Turquoise được làm từ chất liệu da Nappa-da động vật thật 100%, mỏng, nhẹ, đơn giản nhưng rất cá tính, được nhiều bạn trẻ yêu thích trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm này có thể thay thế những chiếc túi to cồng kềnh khi bạn cần đi siêu thị hoặc đi ăn ngoài. 

Ví da đựng passport Kakashi Shoden được thiết kế dành cho những ai yêu thích sự cá tính và chú trọng đến sự tiện dụng. Với các ngăn được phân chia khoa học, bạn có thể đựng được nhiều thứ, như: tiền, danh thiếp, thẻ ngân hàng, chứng minh thư ...

2Cửa hàng bán ví đựng passport dễ thương và chất lượng nhất

Khi chọn mua những chiếc ví đựng passport dễ thương, bên cạnh mẫu mã và chất liệu, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ địa chỉ mua hàng. Cụ thể, bạn chỉ nên mua ở những cửa hàng bán ví đựng passport uy tín, chất lượng. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cả về thiết kế cho đến độ bền. Không những vậy, việc chọn mua ví da đựng passport ở những cửa hàng nổi tiếng còn giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc và giá cả.

Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang là cửa hàng bán ví đựng passport, balo, vali, túi xách uy tín hàng đầu cả nước. Khi mua hàng tại MIA.vn, bạn sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá vô cùng uu đãi, nhiều chương trình giảm giá đặc biệt. Đồng thời, các sản phẩm của MIA.vn được bảo hành trọn đời và miễn phí đổi trả trong vòng 365 ngày. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một chiếc ví đựng passport dễ thương đến từ MIA.vn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất