Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch

31.03.2021 | 4,013 lượt xem
Các loại balo to, balo size lớn, balo cỡ lớn có khả năng đựng được nhiều đồ đạc, ngăn chứa rộng rãi, chất liệu dày dặn, độ bền lâu dài, đa dạng mẫu mã.

Những chuyến du lịch dài ngày không thể thiếu những chiếc balo to, balo cỡ lớn với khả năng chứa một lượng đồ đạc khổng lồ. MIA sẽ gợi ý cho bạn 7 mẫu balo size lớn nên thử dưới đây nhé.

1Balo to Solo Varsity All-Star 17”

Chiếc balo loại lớn này đến từ thương hiệu Solo của Mỹ, gồm 2 ngăn chính rộng rãi với sức chứa đồ đạc lớn. Đặc biệt, balo này có thêm một ngăn riêng ở dưới có thể đựng giày dép hoặc quần áo bẩn mà không làm ảnh hưởng đến những vật dụng khác. 

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 2

Chiếc balo lớn này có thể dùng như bình thường hoặc chuyển đổi thành túi du lịch tiện lợi

2Balo cỡ lớn Haglofs Backup

Balo size lớn này đến từ thương hiệu Haglofs, gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ rộng rãi, thoải mái đựng đồ đạc. Ở mặt trước balo được bố trí thêm 2 dây rút đan chéo để đựng thêm đồ hoặc làm tăng không gian chứa đồ phía trong balo. Ngoài ra, chiếc balo này được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt cùng với quai đeo và đệm lưng được lót mút mềm mại, thoáng khí. 

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 3

Balo to này được thiết kế đơn giản, năng động và trẻ trung

3Balo size lớn Jack Wolfskin Moab Jam

Balo có thiết kế gọn nhẹ, khoảng 800g, gồm nhiều ngăn chính và phụ được bố trí khoa học, giúp bạn dễ dàng đựng đồ, phụ kiện hay những vật dụng khác. Ngoài ra, balo to này còn có quai đeo ôm sát người, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt và đệm lưng được lót đệm êm ái, thoáng khi giúp việc đeo balo được thoải mái, không bị mỏi hay nóng lưng.

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 4

Balo được làm từ chất liệu chống thấm nước và chống bụi cao cấp

4 Balo loại lớn Solo 15.6” Code

Chiếc balo lớn của thương hiệu Solo này có 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ phía trước được làm tỉ mỉ với sức chứa đồ đạc lớn và dễ dàng sắp xếp thật khoa học. Balo được làm từ chất liệu vải Nylon chống thấm nước, bảo vệ đồ đạc bên trong an toàn tuyệt đối và quai đeo có lót mút êm ái, ôm sát hai vai để không bị mỏi khi đeo.

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 5

Balo có đệm lưng thoáng khí, êm ái, hạn chế tình trạng bị nóng lưng

5Balo lớn Solo Gramercy Lexington 15.6”

Balo có ngăn chính và 2 ngăn phụ bên hông giúp để đồ đạc dễ dàng. Ngoài ra, balo còn được làm từ chất liệu vải Nylon có khả năng chống thấm nước tốt, thuận tiện cho những ngày trời mưa gió. Phần quai đeo, đệm lưng và quai xách tay êm ái và dễ chịu, tránh bị mỏi hay nóng lưng. Hơn nữa, balo còn được thiết kế có thể gắn vào tay cầm vali để di chuyển thuận tiện, không phải mang xách nhiều đồ gây cồng kềnh.

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 6

Balo được bố trí nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi

6Balo to Arcterys Kitslano

Balo có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo cả ngày ở bất cứ đâu. Ngăn chứa đồ rộng rãi, có 2 ngăn chính, 1 ngăn phụ ở mặt trước và 2 ngăn phụ bên hông dễ dàng đựng đồ đạc hay những phụ kiện nhỏ. Chất liệu Nylon chống thấm nước cực tốt cùng với hệ thống quai đeo, đệm lưng thoáng khí và êm ái.

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 7

Balo có màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế

7Balo size lớn Wool & Oak

Chiếc balo cỡ lớn này có thể phân tách các phần ra làm một chiếc balo hay túi xách riêng biệt. Hơn nữa, các phần đều có khóa kéo riêng và có thể nối lại với nhau khi cần, giúp tăng không gian đựng đồ đạc. Chất liệu chống thấm nước cao cấp, dễ dàng đi lại dưới trời mưa, đồng thời balo còn có thêm phần xách tay lớn, vừa có thể mang như balo vừa có thể xách tay rất tiện lợi.

Điểm danh 7 mẫu balo to cho những bạn đam mê du lịch 8

Balo lớn này có ngoại hình đặc biệt, bắt mắt và hiện đại

Trên đây là các loại balo to phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc balo lớn như ý nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu balo loại lớn, balo cỡ lớn, balo size lớn mới tại MIA.vn, ở đây luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới, mẫu mã đa dạng trẻ trung và năng động cùng với mức giá phải chăng. Ngoài ra, ở MIA còn có chính sách bảo hành miễn phí đổi trả trong 365 ngày. Nhanh chân đến ngay cửa hàng MIA gần nhất hay gọi đến hotline 1800 6198 để được hỗ trợ đặt hàng, có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png