Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn

28.02.2023 | 1,949 lượt xem
Túi đựng quần áo với không gian chứa rộng rãi, trọng lượng gọn nhẹ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch được phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu túi xách đựng quần áo dành cho nam chất lượng, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số gợi ý sau đây.

Mở đầu danh sách là sản phẩm túi đựng quần áo đến từ thương hiệu Mikkor. Mẫu túi Mikkor The Boris Journey tạo ấn tượng với kích thước rộng rãi được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, kết hợp quai đeo và quai xách tay tiện lợi thích hợp sử dụng trong các chuyến du lịch, công tác hoặc luyện tập thể thao. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu 1000D Kodura phủ PU mang đến hiệu quả chống nước, chống thấm và chống bám bụi cực tốt. Đặc biệt, chất liệu Kodura nhập khẩu từ Hàn Quốc còn được biết đến với khả năng thoát hơi nhanh giúp không gian bên trong túi và bề mặt tiếp xúc với cơ thể người dùng luôn được khô thoáng. Đi kèm còn có lớp lót từ vải PE mềm mại, thoáng khí bảo vệ đồ đạc bên trong không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, hạn chế tình trạng ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu. 

Mẫu túi xách đựng quần áo Mikkor cung cấp không gian chứa rộng rãi với một ngăn chính với sức chứa tối đa lên đến 45L, giúp các chàng có thể đựng nhiều đồ đạc cho chuyến du lịch dài ngày. Bên cạnh đó là nhiều ngăn phụ bố trí mặt trong và mặt ngoài túi xách dùng để đựng các loại giấy tờ, điện thoại, tai nghe và các món đồ cần sử dụng thường xuyên. Bên hông túi được trang bị thêm 1 đai dùng để gắn chân máy ảnh dành cho những ai có nhu cầu mang theo công cụ hỗ trợ kỹ thuật. Sản phẩm cung cấp 3 gam màu trung tính xám, xanh navy và đen sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trai năng động, đam mê du lịch khám phá. 

Xem thêm: Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Kodura 1000D, phủ PU

- Kích thước: 58 x 28 x 34 cm

- Giá niêm yết: 699.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn 2

Túi đựng quần áo Mikkor The Boris Journey 

Túi đựng quần áo đến từ thương hiệu Reeyee tạo ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung trên nền gam màu đen cá tính được thiết kế dành riêng cho phái mạnh. Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi xách đựng quần áo cho nam Reeyee đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ yêu thích thời trang hiện đại mang tính tiện dụng cao. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da PVC cao cấp theo công nghệ kỹ thuật hiện đại mang đến bề mặt sáng bóng, bền đẹp với khả năng chống nước và chống bám bụi vượt trội. Cùng với đó là mặt vải lót từ chất liệu PE chống thấm kết hợp PVC giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn khô ráo, thoáng khi trước mọi tác động thời tiết. Dòng túi da đựng quần áo Reeyee cung cấp không gian chứa rộng rãi với một ngăn chính, 1 ngăn chuyên dùng để giày dép có lớp lót chống bám bẩn, bám mùi hôi sang quần áo phía bên trên, 1 ngăn chống thấm dành cho đồ ẩm ướt như khăn mặt, dụng cụ vệ sinh cá nhân… 

Bên cạnh đó, Reeyee RY301B còn hỗ trợ thiết kế quai xách tay có đệm lót dễ dàng cầm nắm và một dây đeo dài có thể tháo rời, điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng khá tiện lợi. Với sức chứa trong khoảng 40L, mẫu túi xách nam đựng quần áo Reeyee cực kỳ thích hợp cho các chàng sử dụng trong chuyến du lịch ngắn ngày hoặc những buổi tập thể thao, tập gym…

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: PVC cao cấp

- Kích thước: 54 x 27 x 27 cm

- Giá niêm yết: 945.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn 3

Túi đựng quần áo Reeyee RY301B

Chiếc túi đựng quần áo Herschel Novel Duffle Standard sở hữu bảng màu trung tính thời trang, kiểu dáng đơn giản và đề cao tính tiện dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi phong cách tối giản. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester dày dặn, bề mặt mềm mịn và khả năng kháng nước tối ưu, đi kèm còn có lớp lót từ vải PE bên trong giúp tăng khả năng bảo vệ hành lý không bị ảnh hưởng trước những tác nhân thời tiết.

Bởi vì là dòng túi xách quần áo nam, Herschel còn đặc biệt chú trọng về mặt bố trí không gian chứa của sản phẩm. Thiết kế ngăn chính rộng rãi cung cấp sức chứa hành lý cho chuyến du lịch từ 1 – 3 ngày và 1 ngăn đựng giày dép chuyên dụng không gây bám mùi hay bám bẩn cho hành lý bên trong. Cùng với đó là thiết kế khoá kéo chống thấm ngăn không cho nước tràn vào gây hư hỏng đồ đạc. Tích hợp tay cầm gia công chắc chắn và dây đeo êm ái có thể tháo rời mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 29.8 x 52 x 27.9 cm

- Giá niêm yết: 3.999.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn 4

Túi đựng quần áo Herschel Novel Duffle Standard

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu túi đựng quần áo dành cho nam trong mức chi phí chỉ 500K thì Kmore The Tyler Sport chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đây là dòng túi xách đựng quần áo cho nam được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thời gian, thiết kế đơn giản và nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng.

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải 900 Twill Polyester pha PU&WR dày dặn với khả năng chống thấm nước và chống xước cực tốt. Để tăng khả năng bảo vệ hành lý bên trong, túi trống Kmore còn được thiết kế thêm mặt vải lót PE mềm mại chống sốc và phần đáy túi sử dụng chất liệu PVC chống thấm tuyệt đối. Mẫu túi xách quần áo nam Kmore cung cấp không gian chứa rộng rãi với dung tích tối đa lên đến 25L, bao gồm 1 ngăn chính có khóa kéo vòng cung đóng mở 2 đầu, 1 ngăn lưới nằm dưới nắp túi, 2 ngăn lưới bên hông và 1 dây đai dùng để cố định lên cần kéo vali. 

Cùng với đó là thiết kế quai đeo rời có đệm vai êm ái, dễ dàng tăng giảm kích thước phù hợp vóc dáng người dùng. Quai xách đôi bằng vải dù được gia công chắc chắn hạn chế tình trạng bung chỉ hay bị rách khi mang lượng hành lý nặng. Mẫu túi đựng quần áo cho nam Kmore thích hợp sử dụng cho chuyến du lịch ngắn ngày hay tham gia các hoạt động thể thao như tập gym, đạp xe, chạy bộ…

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 900D Twill Polyester, PU&WR

- Kích thước: 46 x 24 x 23 cm

- Giá niêm yết: 500.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn 5

Túi đựng quần áo Kmore The Tyler Sport 

Gợi ý cuối cùng trong danh sách hôm nay là chiếc túi đựng quần áo đến từ thương hiệu Rivacase, Đức. Sản phẩm tạo ấn tượng thiết kế đơn giản trên nền họa tiết rằn ri sành điệu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi đi gym hay các chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. Được sản xuất từ chất liệu Polyester cán PU thoáng khí, mẫu túi da đựng quần áo Rivacase được đánh giá cao về khả năng bảo vệ hành lý vượt trội, ngăn nước xâm nhập vào bên trong. 

Chiếc túi xách nam đựng quần áo Rivacase cung cấp sức chứa lên đến 30L cho phép người dùng thoải mái đựng lượng đồ đạc cho những chuyến đi từ 2 đến 3 ngày. Thiết kế không gian chứa hành lý rộng rãi được lót vải PE chống thấm tốt, miệng túi với khóa kéo 2 đầu có khả năng mở rộng 180 độ theo hình chữ U giúp việc sắp xếp, tìm kiếm đồ dùng được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, quai xách tay sản phẩm với thiết kế dây kép có tay cầm chắc chắn và phần quai đeo rời có khóa điều chỉnh độ dài nhằm phù hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau. 

Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Polyurethane, Polyester

- Kích thước: 45 x 28 x 25 cm

- Giá niêm yết: 1.390.000 VNĐ

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn 6

Túi đựng quần áo Rivacase 7641

Như vậy, bài viết đã gửi đến bạn 5 mẫu túi đựng quần áo dành cho nam đang được bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều gợi ý mới mẻ trong việc lựa chọn cho mình một dòng túi xách du lịch ưng ý nhất. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm thông tin và hình ảnh chi tiết các mẫu sản phẩm túi xách nam đựng quần áo hàng hiệu, chất lượng cao.

Xem thêm:

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png