banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay

04.01.2023 | 790 lượt xem
Balo laptop Sakos có tốt không? Đâu là những mẫu balo Sakos đáng mua nhất? Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi này thì hãy xem hết bài viết của MIA.vn. Dưới đây, MIA sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu balo laptop Sakos chất lượng và đáng mua mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

1.1 Xuất xứ của balo Sakos

Sakos là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Các mẫu balo của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhận về sự yêu thích và những đánh giá tích cực cả chất lượng, kiểu dáng và độ bền.

1.2 Ưu điểm nổi bật của các dòng balo laptop Sakos

Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên những mẫu balo laptop Sakos mang diện mạo và chất lượng vô cùng hoàn hảo. Hầu hết các sản phẩm của Sakos đều có khả năng chống nước ưu việt, mang trên mình vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và riêng biệt. Bên cạnh đó, balo cũng chú trọng khả năng chống sốc để bảo vệ laptop an toàn, đặc biệt là với những bạn thường xuyên cần mang theo laptop đi học, đi làm.

Những dòng balo laptop Sakos được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từng đường kim mũi chỉ cho đến khóa kéo, dây đeo, vải lót đều vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm của thương hiệu này có giá thành cao nhưng đổi lại là độ bền ưu việt. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng chiếc balo siêu xịn này trong nhiều năm, vẫn đảm bảo bền đẹp như mới.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 2

Balo laptop Sakos rất phổ biến tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý

2.1 Balo laptop Sakos Stargo Heben

Heben là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập balo laptop Sakos phục vụ khách hàng công sở với kiểu dáng đậm chất thời trang. Thiết kế của mẫu balo này khá hiện đại, năng động, thích hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Balo còn được tích hợp thêm cổng USB thông minh để sạc các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, tai nghe bluetooth.

Các ngăn chứa đồ của balo laptop Sakos Stargo Heben cũng được phân chia rất khoa học. Ngăn chính tích hợp cùng ngăn chứa laptop, ngăn phụ có khóa kéo để mang theo các loại phụ kiện. Mẫu balo này hiện nay đang có giá khoảng 500.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 3

Balo laptop Sakos Stargo Heben kiểu dáng thanh lịch mà cũng không kém phần thời trang

2.2 Balo Sakos Aventador

Aventador là dòng balo có khả năng trượt nước cực kỳ ưu việt. Chất liệu vải cao cấp còn có ưu điểm ở khả năng chống xù, chống bám bụi, có độ bền cực kỳ cao. Balo laptop Sakos này được thiết kế với gam màu trung tính, thích hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Balo cũng được chia ngăn rất thông minh, để bạn thoải mái mang theo đồ dùng, hành lý. Vì thế, ngoài sử dụng hàng ngày để đi học, đi làm thì đây cũng là mẫu balo du lịch đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Hiện nay, giá bản của mẫu balo này vào khoảng 800.000 VND. Đây là phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng mà Sakos mang lại thì không hề thua kém các dòng sản phẩm cao cấp. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc balo xịn sò, bền đẹp thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 4

Balo Sakos Aventador thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên

2.3 Balo laptop Sakos Creative

Balo laptop Sakos Creative là một trong những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này. Thiết kế sản phẩm đã có nhiều đột phá khác biệt nhưng về cơ bản vẫn giữ nguyên những đường nét đặc trưng của thương hiệu Sakos. Balo có ngăn laptop phù hợp với kích thước 15inch. Ngoài ra, các ngăn khác cũng rất rộng. Có thể nói đây là mẫu balo kết hợp hài hòa giữ tính thời trang và ứng dụng, mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo, thích hợp với rất nhiều mục đích sử dụng. 

Giá bán của mẫu balo laptop Sakos Creative hiện nay khoảng 650.000 VND. Sở hữu sản phẩm này, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với những gì mà thương hiệu Sakos mang đến.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 5

Balo laptop Sakos Creative ghi điểm với mức giá hợp lý, độ bền ưu việt, chống thấm nước tốt

Xem thêm: Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay

2.4 Balo Sakos Teen Joyce

Như tên gọi của mình, balo Sakos Teen Joyce là dòng bộ sưu tập dành cho các bạn trẻ trong khoảng từ 15 đến 25. Balo được tạo nên từ hai màu chủ đạo là trắng và xanh navy. Các đường nét trên balo rất sắc nét, sử dụng họa tiết sinh động, tạo nên vẻ đẹp đậm chất trẻ trung của lứa tuổi đôi mươi.

Balo Sakos Teen Joyce sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp nên có khả năng trượt nước vượt trội, bền màu, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Bên trong mỗi ngăn là lớp vải lót chống thấm, có khả năng hút ẩm và kháng khuẩn nên rất phù hợp với thời tiết thất thường và ẩm ướt tại Việt Nam.

Mẫu balo laptop Sakos này có mức giá khoảng 500.000 VND, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 6

Balo Sakos Teen Joyce với những họa tiết độc đáo, được nhiều bạn trẻ yêu thích

2.5 Balo Sakos Rainbow

Balo Sakos Rainbow có rất nhiều màu từ trung tính đến nổi bật như đen, xám đen, xám trắng, xám xanh, xanh đen, xanh navy, vàng, đỏ, tím… Ngăn chứa laptop bên trong balo ghi điểm bởi khả năng chống sốc ưu việt. Còn ngăn chính thì rất rộng rãi, chia làm nhiều ngăn phụ. Loại dây đeo trên mẫu balo laptop Sakos này rất dễ điều chỉnh, có khả năng trợ lực để giảm áp lực lên vai và cột sống của người sử dụng.

Giá bán của sản phẩm này hiện nay vào khoảng 660.000VND. Đây là mức giá rất hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm danh những mẫu balo laptop Sakos đáng mua nhất hiện nay 7

 Balo Sakos Rainbow siêu nhẹ, khóa kéo chắc chắn, màu sắc nổi bật

Trên đây là những mẫu balo laptop SakosMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hiện nay, MIA đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Sakos, bao gồm cả balo và vali. Vì vậy, nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất và chọn cho mình một chiếc balo ưng ý.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp da đựng laptop 15.6 inch
Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn
Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất