Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay

04.01.2023 | 1,263 lượt xem
Những chiếc cặp đựng laptop là món đồ rất quen thuộc với các nhân viên văn phòng, doanh nhân, giáo viên... Khác với balo, cặp đựng laptop nhỏ gọn hơn, kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, ngăn chứa đồ hẹp, chủ yếu để mang theo laptop và một vài món đồ phụ kiện khác.

1.1 Tomtoc A50 - C01G

Balo Tomtoc A50 - C01G là cái tên đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc cặp đựng laptop này thuộc về thương hiệu Tomtoc nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp. Trong đó, Tomtoc A50 - C01G sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- Tomtoc A50 được sản xuất từ chất liệu vải siêu bền, có khả năng chống nước cực tốt. Mẫu túi này trang bị thêm lớp đệm dày để chống sốc hiệu quả, giúp bảo vệ laptop kể cả trong những trường hợp va đập mạnh.

- Chiếc cặp đựng laptop này sử dụng loại khóa YKK cao cấp của Nhật, có độ bền tối ưu, chống nước tốt. 

- Sản phẩm có kích thước 14.17 x 10.4 x 2.75 inch nên phù hợp với dòng laptop 13 inch hoặc iPad Pro 11 inch cộng thêm case và bàn phím.

- Hai ngăn phía trước khá tiện lợi, phù hợp để mang theo phụ kiện như tai nghe, sổ tay, bút hoặc tài liệu. 

- Đây là mẫu cặp 3 trong 1: cầm tay, đeo chéo hoặc gài vào cần kéo vali đều được.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 2

Tomtoc A50 - C01G với kiểu dáng thiết kế thanh lịch và đậm chất công sở

1.2 Cặp đựng laptop Tomtoc A45 - C01R

Balo Tomtoc A45 - E01G được sản xuất từ chất liệu vải Polyester và Nylon nên rất dày dặn, chắc chắn, form cứng cáp, bề mặt hạn chế bám bụi, chống ẩm mốc. Tương tự như Tomtoc A50, mẫu cặp đựng laptop Tomtoc A45 cũng có khả năng chống thấm cực kỳ tốt, kể cả khi sử dụng dưới trời mưa. 

Chiếc cặp laptop này có kích thước khá rộng, gồm 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ. Ngăn chính rộng, có thể đựng được laptop 15 inch. Ngăn phụ thích hợp để bạn mang theo bộ sạc, cáp chuyển đổi, chuột, điện thoại… Sản phẩm này sử dụng công nghệ chống sốc 360 độ với lớp đệm dày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 3

Tomtoc A45 - C01R từ chất liệu vải chống thấm nước cao cấp

1.3 Cặp laptop Rivacase 8231

Balo Rivacase 8231 là chiếc cặp đựng laptop có thiết kế rất trẻ trung, đơn giản, thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, tiện lợi nên được rất nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn để đồng hành hàng ngày trong công việc.

Ưu điểm của mẫu túi đựng laptop này nằm ở kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, ngăn chứa đồ rộng, thích hợp với laptop lên đến 15.6 inch. Làm từ 100% vải Polyester nên chiếc cặp này rất dễ vệ sinh, ít bám bẩn, giặt máy cũng không làm hỏng form dáng. Phần quai đeo của cặp laptop Rivacase 8231 bản rộng nên không gây đau vai, dễ điều chỉnh chiều dài tùy thuộc vào vóc dáng người sử dụng.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 4

Đây là mẫu cặp đựng laptop rất bền, chống xù, chống nhăn

1.4 Rivacase 8823

Cũng là sản phẩm của thương hiệu Rivacase nhưng phiên bản 8823 có kiểu dáng cứng cỏi, mạnh mẽ hơn so với 8231. Thiết kế của chiếc cặp đựng laptop này kết hợp giữa chất liệu vải và PU giả da nên có tính thẩm mỹ rất cao, được phái mạnh yêu thích. Sản phẩm sản xuất bằng vật liệu EVA chống sốc và chống nước cực tốt. Ngăn chính chia làm nhiều phần để bạn có thể mang theo cùng lúc cả laptop, iPad và tài liệu.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 5

Mẫu cặp đựng laptop này phù hợp với phái mạnh, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng

1.5 Rivacase 8221

Cặp laptop Rivacase 8221 thích hợp với các dòng laptop 13.3 inch, kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thời trang. Sản phẩm này có ba màu là tím, đen và xanh, được sản xuất từ chất liệu Polyester kết hợp lớp lót bằng Nylon 150D nên rất sạch sẽ, bền màu, không bị ẩm mốc.

Rivacase 8221 được thiết kế với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ ở mặt trước và mặt sau. Ngăn chính rất rộng rãi, bọc bởi lớp đệm dày nên sẽ bảo vệ laptop cực kỳ hiệu quả. Hai ngăn trước và sau để bạn mang thêm các vật dụng cần thiết phục vụ cho công việc và học tập.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 6

Rivacase 8221 màu xanh đen, kiểu dáng gọn nhẹ, quai đeo chắc chắn

1.6 Tomtoc H21 - C01T01

Tomtoc H21 - C01T01 là chiếc cặp đựng laptop hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng tốt, kiểu dáng thời thượng và độ bền cao. Sản phẩm có bốn màu là xanh lá cây đậm, vàng đất, xám và hồng. Thiết kế của mẫu cặp laptop Tomtoc này đề cao tính thẩm mỹ với các đường bo tròn mềm mại, từng chi tiết, đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ. Vì vậy, đây là mẫu cặp laptop bán chạy hàng đầu tại MIA.vn, rất được phái nữ yêu thích.

Chiếc cặp xách tay có bố cục đặc biệt gồm 4 ngăn lớn. Ngăn ở phía trước được thiết kế với các túi nhỏ, có lớp lót để bạn mang theo điện thoại, tai nghe hoặc các phụ kiện công nghệ. Tiếp đến là một ngăn từ tính rộng để bạn mang theo bàn phím rời hoặc máy tính bảng. Ngăn chính phù hợp với laptop 14 inch. Cuối cùng là ngăn từ tính phía sau dành cho giấy tờ, tài liệu hoặc các đồ dùng khác.

Chiếc cặp đựng laptop Tomtoc H21 - C01T01 sử dụng lớp lót bằng lông cừu mềm mại nên có khả năng chống trầy xước và va đập rất hiệu quả. Phần tay cầm bằng da PU mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Nếu bạn là một người thường xuyên cần mang laptop theo bên mình thì sở hữu một chiếc cặp xách chất lượng như thế này sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 7

Cặp đựng laptop Tomtoc H21 - C01T01 kiểu dáng mềm mại, nữ tính, đậm chất thời trang

1.7 Tomtoc A53 - E02Y01

Khác với những chiếc cặp đựng laptop ở trên, sản phẩm Tomtoc A53 - E02Y01 lại được thiết kế dưới dạng túi tote, rất thích hợp với phái nữ. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Tomtoc, hướng đến đối tượng là các nữ nhân viên văn phòng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần sành điệu, bắt trend. 

Ưu điểm của mẫu túi này nằm ở thiết kế rất nhỏ gọn, kiểu dáng thời thượng, tôn thêm vẻ đẹp cho người sử dụng. Đồng thời, mẫu túi này cũng rất đa năng, khi đi làm sẽ là một chiếc cặp đựng laptop, khi đi chơi, dạo phố lại rất trẻ trung, sành điệu.

Túi được thiết kế với ba ngăn, ngăn giữa đựng laptop hoặc máy tính bảng, hai ngăn trước sau khá rộng nên có thể mang theo các loại phụ kiện, mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền. Quai xách của túi cũng cực kỳ chắc chắn, bạn có thể yên tâm đeo vai hoặc xách tay đều được.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 8

Thiết kế cặp laptop dạng túi tote độc đáo

1.8 Mikkor The Ralph Briefcase

Mikkor là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Mikkor nổi tiếng với sự chắc chắn, bền bỉ, giá thành phải chăng. Mẫu cặp đựng laptop The Ralph Briefcase ghi điểm với kiểu dáng sang trọng, chất liệu vải siêu bền và chống thấm tuyệt đối. Mẫu túi này phù hợp với dòng laptop 15.6 inch, ngoài ra còn thiết kế rất nhiều ngăn phụ. Vì vậy, nếu bạn cần mang theo nhiều đồ dùng đi làm thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay 9

Cặp đựng laptop rất nhiều ngăn phụ, phù hợp để bạn mang theo khi đi làm

Xem thêm: Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay

- Cặp đựng laptop có không gian chứa đồ hạn chế hơn balo rất nhiều. Vì vậy, với các bạn học sinh, sinh viên cần mang laptop và nhiều sách vở tới trường thì balo sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

- Không nhồi nhét quá nhiều đồ dùng vào cặp, đặc biệt là những vật kích thước lớn. Các loại vải Polyester thường không có khả năng co giãn nhiều nên cố nhồi nhét sẽ ảnh hưởng đến form dáng sản phẩm.

- Yếu tố quan trọng nhất làm nên một chiếc cặp đựng laptop chất lượng là khả năng chống thấm nước và chống sốc. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn cần đặc biệt chú ý đến chức năng này.

- Chọn cặp phù hợp với kích thước laptop, không rộng hơn cũng không nhỏ hơn.

- Mua cặp laptop tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, nhận chế độ bảo hành đầy đủ.

Trên đây là 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra tại MIA.vn còn có rất nhiều loại cặp laptop khác. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm của MIA được bảo hành phụ kiện trọn đời nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng
Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay
Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png