banner flas-sale-topbar

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá

29.12.2022 | 2,431 lượt xem
Các dòng balo Superdry nổi tiếng với khả năng chống thấm nước ưu việt là sự lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ đam mê xê dịch. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm balo Superdry được bán đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ cũng như nhiều mức giá khác nhau khiến không ít người băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy nên mua balo Superdry nào và cách lựa chọn sản phẩm chính hãng ra sao, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết sau. 
Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá 2

Balo Superdry người bạn đồng hành của những tín đồ đam mê xê dịch

Superdry là thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm túi xách, balo có khả năng chống nước tuyệt hảo. Các dòng balo Superdry đều tập trung vào thị phần sản phẩm chất lượng cao với những mẩu mã, kiểu dáng được lấy cảm hứng từ đồ họa Nhật Bản pha trộn một chút phong cách Anh Quốc. 

Đặc trưng của dòng balo Superdry nằm ở việc sử dụng chất vải Tarpaulin chống nước tuyệt đối, các chi tiết vẽ tay độc quyền của thương hiệu cùng thiết kế dây kéo, khóa kéo độc đáo có khả năng ngăn nước thấm từ bên ngoài vào. 

Xem thêm: Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Trên thị trường, dòng balo Superdry được bán khá rộng rãi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành, tuy nhiên lại chưa có cửa hàng phân phối chính hãng thương hiệu này tại Việt Nam. Nếu muốn mua balo Superdry, bạn chỉ có thể tìm nguồn hàng xách tay hoặc nhờ order qua trung gian. Vì thế nắm vững một số đặc điểm nhận biết balo Superdry chính hãng sẽ giúp bạn tránh phải tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Đầu tiên là về chi tiết thiết kế của balo Superdry. Hãng sử dụng khóa kéo YKK được đánh giá có chất lượng tốt nhất thế giới, phía trên phao kéo được bọc bởi lớp nhựa silicon dập chìm dòng chữ Superdry và phần dây kéo phủ lớp simili có tác dụng ngăn nước trào vào bên trong balo. 

Thứ hai, mọi sản phẩm balo Superdry đều được sản xuất từ chất liệu Polyester 600D được bao phủ PU tạo thành chất Tarpaulin có độ bền dẻo cao, khả năng chống thấm và chống ẩm mốc tuyệt hảo. Vì thế mà khối lượng của chiếc balo Superdry luôn nặng hơn các dòng balo kháng nước phổ thông khác. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra về phần đường may, quai đeo, logo trên nền vải, logo trên khóa kéo... ở sản phẩm có được tinh xảo, tỉ mỉ hay không. 

3.1 Balo laptop Superdry Classic Tarpaulin

Chiếc balo laptop Classic Tarpaulin là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Superdry. Chiếc balo nổi bật nhờ thiết kế cá tính, hiện đại với kích thước 50 x 30 x 15 cm, thể tích lên đến 22L và sức chịu tải trọng lớn giúp bạn chứa được nhiều đồ dùng cần thiết hơn.  

Chiếc balo Superdry Classic Tarpaulin sử dụng hai màu đen, xám làm chủ đạo, kết hợp các chi tiết trang trí bằng màu sắc tương phản như cam, vàng, đỏ, trắng... tạo điểm nhấn độc đáo, nổi bật cho sản phẩm. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, bao gồm 1 ngăn chính đựng vừa laptop 15 inch, 2 ngăn phụ và nhiều ngăn nhỏ đi kèm cho bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng một cách thuận tiện nhất. 

Hơn hết, khả năng chống nước tuyệt hảo từ chất liệu Tarpaulin khiến chiếc balo Superdry Classic Tarpaulin trở nên khác biệt với các dòng balo phổ thông khác. Chiếc balo với kiểu dáng hiện đại và nhiều màu sắc thời trang thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá 3

Dòng balo Superdry Classic Tarpaulin một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng

3.2 Balo chéo Superdry Side Bag

Dòng balo một quai Superdry Side Bag sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản, tiện lợi và cá tính. Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn với 1 ngăn chính, 1 ngăn lưới phụ mặt sau cho bạn thoải mái đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, sạc dự phòng, điện thoại...

Giống như nhiều dòng sản phẩm khác của hãng, balo Superdry Side Bag với chất liệu Tarpaulin được đánh giá cao về khả năng kháng nước, kháng bụi bẩn và chống phai màu vượt trội bảo vệ đồ dùng của bạn luôn khô ráo ngay cả khi đi dưới trời mưa.

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá 4

Balo chéo Superdry Side Bag

3.3 Balo Superdry Buff Tarp

Có thể nói, dòng balo Buff Tarp là một trong số các sản phẩm basic nhất của thương hiệu Superdry. Đúng như tên gọi của nó, balo Superdry Buff Tarp được thiết kế với kích thước 44 x 30 x 18 cm cho tải trọng tối đa lên đến 24L, kết hợp chất liệu Tarpaulin chống thấm siêu việt cực kỳ thích hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Balo Superdry Buff Tarp sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi với 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ có thể chứa vừa hành lý cho 1- 3 ngày du lịch. Tại ngăn chính còn được thiết kế thêm 1 ngăn chuyên dụng cho laptop 15 inch, ngăn thứ chính được thiết kế thêm các ngăn phụ nhỏ để đựng giấy tờ, ví tiền, điện thoại v.v... Hai bên hông balo Superdry Buff Tarp là các ngăn kín có thể đựng vừa chai nước, dù gấp gọn cùng nhiều vật dụng quan trọng khác.

Đồng thời, thiết kế thân sau được lót đệm êm ái, dây trợ lực ngực cùng phần quai đeo ôm sát vào 2 vai có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với người dùng cũng là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này.

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá 5

Balo Superdry Buff Tarp

3.4 Balo Superdry Roll Top Tarp

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu balo thời trang độc đáo, cá tính nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng thì dòng balo Superdry Roll Top Tarp sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Chiếc balo có kích thước 40 x 31 x 15 cm được thiết kế với phần miệng túi dạng nếp gấp độc đáo, cho bạn mở rộng không gian sử dụng khi cần thiết.

Balo Superdry Roll Top Tarp sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi có ngăn chứa bên trong đựng vừa laptop 15inch và 2 ngăn phụ ở mặt ngoài cho phép bạn sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Superdry còn rất chú trọng vào thiết kế đệm lưng với lớp lưới airmesh thoáng khí, chống sốc tốt và phần quai đeo đeo chữ S ôm sát cơ thể có tác dụng trợ lực, phân tán sức nặng đều lên 2 vai giúp bạn hạn chế tình trạng khó chịu, nhức mỏi khi mang đồ quá nặng trong thời gian dài. Dòng sản phẩm với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau thích hợp cho cả nam, nữ trong nhiều độ tuổi sử dụng. 

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá 6

Balo Superdry Roll Top Tarp

Trên đây là những thông tin về sản phẩm balo SuperdryMIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm gợi ý mới mẻ để chọn lựa một chiếc balo chất lượng tốt, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân nhất. 

Xem thêm:

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái
Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay
Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất