banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay

06.02.2023 | 2,508 lượt xem
Vali kéo tay 7kg với kích thước và sức chứa vượt trội sẽ giúp tín đồ du lịch tối ưu hóa lượng hành lý cho mỗi chuyến đi.

Thay vì mang nhiều loại balo hay túi xách du lịch lỉnh kỉnh, bạn có thể tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân cho mỗi chuyến đi thông qua chiếc vali kéo tay 7kg với kích thước và sức chứa vượt trội. Đây là một trong những dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế khác nhau, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top những mẫu vali kéo siêu nhẹ vừa đựng được từ 5 - 7 kg hành lý lại đạt chuẩn để xách tay lên máy bay.

Mỗi hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar... đều sẽ có những quy định cụ thể khác nhau về hành lý dựa trên loại vé. Tuy nhiên tín đồ du lịch nên đặc biệt quan tâm đến các điểm chung như sau nếu chưa có kinh nghiệm đi máy bay:

- Khi sử dụng loại hình phương tiện này, hành lý sẽ được chia thành 2 loại cơ bản đó là xách tay và kí gửi. Tùy vào trọng lượng và kích thước của hành lý cá nhân mà bạn sẽ lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp. Đối với xách tay, ngay khi chiếc vali hay lượng hành lý đạt chuẩn, nhân viên sẽ hỗ trợ khách mang trực tiếp lên khoang ngồi. Hình thức kí gửi sẽ được áp dụng đối với mẫu vali hay số lượng hành lý không đáp ứng quy định có thể xách tay của hãng hàng không.

- Về quy định, thông thường mỗi kiện hành lý xách tay đều phải có trọng lượng không được vượt quá 7kg. Nếu sử dụng vali kéo, tổng kích thước 3 chiều dài x rộng x cao không hơn 115 cm (tương ứng 56 x 36 x 23 cm). Trong hầu hết các trường hợp, trước khi lên máy bay, hành lý xách tay của bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ cân thử để kiểm tra có đúng với kích thước và trọng lượng tiêu chuẩn hay không.

- Trong trường hợp vali hay hành lý cá nhân có kích thước hoặc trọng lượng vượt quá quy định, nhân viên của hãng hàng không sẽ yêu cầu bạn kí gửi. Mức giá cho dịch vụ này cũng được tính dựa trên số lượng hành lý mong muốn. Sau khi kiểm tra, đóng gói và gắn mã, chúng sẽ được đưa vào băng chuyền để di chuyển cùng với chuyến bay. Ngay khi hạ cánh, bạn sẽ đến các phòng đợi và nhận lại hành lý.

Xem thêm: Những dòng vali kéo du lịch giá rẻ phổ biến nhất thị trường

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 2

Tùy vào kích thước và trọng lượng mà bạn có thể chọn xách tay hay kí gửi hành lý

2.1 Vali kéo tay bằng nhựa Trip Lux88 16 inch

Trip Lux88 16 inch là mẫu vali kéo tay 7kg vừa sang trọng lại sở hữu sức chứa tối ưu, có thể đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân khi mang đi du lịch hay công tác. Khoang chứa của dòng vali siêu nhẹ này nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng với lớp lót dày dặn và tính tiện lợi vượt trội.

Sản phẩm có kích thước 41 x 40 x 22 cm tương đương trọng lượng 2.2kg khi chưa đựng đồ vô cùng lý tưởng để hành khách mang lên máy bay. Bởi vì làm từ chất liệu nhựa PC và ABS nên mẫu vali sở hữu độ bền và khả năng chống trầy xước rất tốt. Tay kéo của item được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp nên không lo bị ăn mòn hay rỉ sét. Với loại khóa 3 số, vali cũng cực kì đảm bảo về tính bảo mật.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 3

Trip Lux88 16 inch là mẫu vali kéo tay 7kg sở hữu kích thước cực kì tối ưu

2.2 Vali khung nhôm Immax A19 20 inch

Immax A19 20 inch là mẫu vali kéo tay khung nhôm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng sản phẩm này được làm từ nhựa PC và ABS cao cấp. Với 4 bánh xe bọc cao su, item di chuyển rất êm trên mọi địa hành và không tiếng ồn.

Nếu Immax A19 20 inch sở hữu lớp vỏ ngoài với thiết kế sang trọng, tinh tế giúp chủ sở hữu thoải mái thể hiện phong cách thì bên trong, sản phẩm lại có khoang chứa rộng rãi kèm theo các vách để hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển. Bộ khóa 3 số cao cấp cũng là ưu điểm nổi bật của mẫu vali kéo tay 7kg này.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 4

Vali khung nhôm Immax A19 20 inch được cấu tạo từ chất liệu nhựa PC và ABS cao cấp

2.3 Vali siêu nhẹ Teku

Vali siêu nhẹ Teku đến từ thương hiệu Kamiliant là sản phẩm không còn xa lạ gì trên thị trường. Lấy cảm hứng từ sóng biển, vali có lớp vỏ ngoài màu xanh dương kết hợp cùng họa tiết cực kì hút mắt. Khi chưa đựng quần áo, đồ dùng cá nhân, item chỉ có trọng lượng khoảng 2.6kg rất gọn nhẹ. Khoang lớn của vali có sức chứa lên tới 10kg và đai hình chữ X dày dặn giúp cố định hành lý chắc chắn.

Dòng vali được cấu tạo từ nhựa ABS nên bền bỉ, cứng cáp và chịu được trọng lượng lớn. Đặc biệt, bộ khóa đạt chuẩn TSA của Hoa Kỳ giúp sản phẩm gia tăng tính bảo mật, tránh những trường hợp không đáng có và gây ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến du lịch hay công tác đường dài. Phần quai xách, tay kéo dễ sử dụng cùng 4 bánh xe cao cấp cũng giúp ích rất nhiều cho người sử dụng khi di chuyển.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 5

 Thiết kế của chiếc vali siêu nhẹ Teku lấy cảm hứng từ sóng biển

2.4 Vali nhựa Roncato Stellar 20 inch

Roncato Stellar 20 inch là dòng vali kéo tay 7kg đến từ Ý nổi bật với chất lượng cao cấp, đảm bảo bền đẹp. Ngay khi được tung ra thị trường, kích thước 53 x 39 x 22 cm tương ứng trọng lượng 2.95kg khi chưa đựng hành lý đã thu hút người tiêu dùng lựa chọn món phụ kiện du lịch này cho chuyến đi đường dài của mình.

Bởi vì được cấu tạo 100% từ nhựa ABS nên item có thể chống nước và chịu được va đập mạnh, tránh gây ảnh hưởng tới quần áo, đồ dùng đựng bên trong dù là dễ vỡ. Bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ cùng phần dây kéo chống thấm cũng là những chi tiết làm nên tên tuổi cho sản phẩm này.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 6

 Vali nhựa Roncato Stellar 20 inch được trang bị bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ

2.5 Vali Sunny Bubble EL 20 inch

Sunny Bubble EL 20 inch là chiếc vali được đánh giá rất cao về chất lượng giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường Việt Nam. Với kích thước 48 x 37 x 22 cm tương ứng 3.5kg, item không chỉ sở hữu sức chứa "khủng" mà còn đạt chuẩn quy định chung về hành lý của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Để chịu lực tốt và chống va đập mạnh từ bên ngoài, sản phẩm được cấu tạo 100% từ chất liệu nhựa PP nguyên chất. Bộ khóa khung chắc chắn cũng giúp vali hạn chế tối đa trường hợp bị bẻ hay cạy mở trong quá trình di chuyển, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 7

Vali Sunny Bubble EL 20 inch có bộ khóa khung bền bỉ, chắc chắn

2.6 Vali nhựa dẻo Bamozo 8801 20 inch

Bamozo 8801 20 inch là mẫu vali kéo tay 7kg được làm từ chất liệu PC và ABS nên có độ dẻo dài và khả năng chống chịu ngoại lực cực mạnh, đảm bảo hành lý bên trong được bảo quản tuyệt đối. Kết hợp với bộ khóa 3 số và tay cầm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, item nhận về nhiều phản hồi tích cực bởi tính tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi đường dài.

Bên cạnh 2 ngăn lớn, nhà sản xuất cũng khéo léo trang bị thêm đai cố định và tấm lót vải dày dặn để tránh trường hợp hành lý bị xê dịch, xáo trộn trong quá trình di chuyển. Ngăn phụ làm bằng lưới của vali cùng giúp chủ sở hữu dễ dàng phân loại đồ đạc, đồng thời hỗ trợ chống sốc hiệu quả.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 8

 Vali nhựa dẻo Bamozo 8801 20 inch sở hữu bộ khóa 3 số có tính bảo mật cao

2.7 Vali Larita Monza ID2032_20 20 inch

Larita Monza ID2032_20 là dòng vali cực kì tiện dụng dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS 100% và có sức chứa vượt trội, do đó vừa đựng được nhiều đồ lại đảm bảo an toàn cho hành lý cá nhân trong suốt quá trình di chuyển.

Với bộ khóa đạt chuẩn TSA của Hoa Kỳ, mẫu vali cũng mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng. Khoang chứa rộng rãi có ngăn vải và dây đai cố định cũng là những ưu điểm đến từ dòng sản phẩm này. Vali cũng trang bị quai xách bọc đệm cao su và tay kéo chắc chắn làm từ sắt nguyên khối sáng bóng giúp việc kéo, đẩy hành lý trở nên dễ dàng cho những chuyến đi dài.

Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay 9

Thiết kế của chiếc vali Larita Monza ID2032_20 20 inch có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cần thiết

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn không chỉ tham khảo được thêm nhiều mẫu vali kéo tay 7kg đạt chuẩn quy định chung của các hãng hàng không mà còn lựa chọn cho mình item ưng ý, phù hợp.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất